Đẹp

Những bảng phấn mắt dành cho 'lính mới' makeup

Thủy Linh
Chia sẻ

Nếu là người vừa mới bước chân vào thế giới của những món đồ makeup thì hãy lựa chọn những bảng phấn mắt sau đây để "kết bạn" ngay nhé.

Chắc hẳn đối với những cô nàng mới tập tành makeup sẽ phải “mắt chữ A mồm chữ O” khi xem video hướng dẫn makeup của các cô nàng beauty blogger bởi có quá nhiều mỹ phẩm và họ có thể nhớ được tất tần tật những trình tự của nó đặc biệt là khi đánh phấn mắt. Đó là điều dễ hiểu thôi bởi khi mới bước chân vào thế giới của những món đồ mỹ phẩm cô nàng nào cũng đã từng hoa mắt chóng mặt bởi không biết nên dùng tone màu nào, đánh màu nào trước, màu nào sau.

phong-cach-trang-diem-phu-hop-voi-tung-kieu-tiec-tung-nhung-ngay-can-tet4

Với những cô nàng mới tập tành makeup những hộp phấn mắt với những tone màu cơ bản sẽ là sự lựa chọn thích hợp nhất

Và điều bạn cần để thoát khỏi sự bỡ ngỡ đó chính là một bảng màu mắt với những tone màu cơ bản và có thể sử dụng trong mọi hoàn cảnh. Cùng tham khảo những hộp phấn mắt cực dễ sử dụng cho cả những cô nàng “gà mờ” makeup dưới đây ngay nào.

Blend For 4 Eyes Etude

etude-house-blend-for-eyes-3

Giá cho một em phấn mắt này rơi vào khoảng 230.000 tại Việt Nam

Blend for 4 eyes chính là bảng phấn mắt với 4 tone màu cực kì ngọt ngào của hãng mỹ phẩm Hàn nổi tiếng Etude. Bảng phấn mắt gồm 4 màu sắc khác nhau nhưng khi kết hợp lại cực “ăn rơ” và cực kì thích hợp cho những cô nàng ưa thích vẻ ngọt ngào, nữ tính. Mỗi màu phấn mắt của Blend for 4 eyes có một “nhiệm vụ” khác nhau khi makeup mắt: màu trung gian làm nền, màu đậm để tạo điểm khối và màu sáng để tạo highlight.

etude-house-blend-for-eyes-4-choices

Ngay cả những cô nàng lính mới cũng hoàn toàn có thể dễ dàng sử dụng hộp phấn này

Sở dĩ, Blend for 4 eyes thích hợp cho mọi cô nàng đặc biệt là những nàng “lính mới” bởi 4 tone màu này đều là những màu cơ bản, dễ dùng không hề kén da và thậm chí có thể dùng hàng ngày mà không hề bị “lố” chút nào.

NYX Love In Paris Eye Shadow Palette - Parisian Chic

bang-phan-mat-gia-re-71-1

Với sự kết hợp giữa phấn mắt nhũ và lì NYX Love In Paris Eye Shadow Palette - Parisian Chic là sự lựa chọn an toàn cho những cô nàng mới tâp đánh mắt

Mặc dù là hãng mỹ phẩm drug-store nhưng Nyx luôn được phái đẹp ưu ái không khác gì bất cứ hãng mỹ phẩm high-end nào bởi những sản phẩm của Nyx hầu hết dành cho tất cả mọi cô gái và NYX Love In Paris Eye Shadow Palette - Parisian Chic là một trong số những sản phẩm đó. Bảng màu Parisian Chic nằm trong bộ sưu tập phấn mắt Love in Paris của NYX, bảng phấn gồm 9 tone màu đều là những gam màu cơ bản nhất như nude, nâu, trắng ngọc trai… và chia làm cả phấn mắt nhũ và phấn mắt không nhũ đủ để đáp ứng nhu cầu của những cô nàng mới tập tành sử dụng phấn mắt trong mọi hoàn cảnh. Giá cho một hộp NYX Love In Paris Eye Shadow Palette - Parisian Chic có giá 220.000 tại Việt Nam.

W7 In The Buff Lightly Toasted

_vyrp11_2253_vyr_4419w7-in-the-buff-lightly-toasted2

W7 In The Buff Lightly Toasted được mệnh danh là bản dupe hoàn hảo của Naked đình đám và có giá chỉ bằng 1/5 là 200.000

Nếu bạn chỉ mới bước đầu tiếp cận với đánh phấn mắt và chưa muốn bỏ ra một khoản lớn để rinh một hộp phấn mắt đắt tiền như Naked thì bạn hoàn toàn có thể lựa chọn phấn mắt của W7 bởi đây chính là bản dupe hoàn hảo của Naked. Không chỉ bao gồm những tone màu trung tính có thể dùng để đánh mắt từ phong cách nhẹ nhàng nữ tính hay quyến rũ, cuốn hút, W7 In The Buff Lightly Toasted còn có chất phấn khá mịn, lên màu khá chuẩn có thể tối giản bước kem lót trước khi đánh phấn.

Too Faced Chocolate Bar

phan_mat_too_faced_chocolate_bar_palette1

Too Faced Chocolate Bar sẽ “đánh gục” bất cứ cô nàng nào bởi sự ngọt ngào của mình

Với những cô nàng ưa thích sự ngọt ngào chắc chắn không nên bỏ lỡ em phấn mắt siêu yêu Too Faced Chocolate Bar. Cũng là những gam màu trung tính tông nâu tự nhiên với một chút hồng nhẹ, Too Faced Chocolate Bar có thể dễ dàng sử dụng cho mọi hoàn cảnh. Điểm đặc biệt khiến Too Faced Chocolate Bar được liệt vào những hộp phấn mắt được không chỉ các cô nàng mới makeup nên thử mà còn nhận được sự yêu thích đặc biệt từ các tín đồ làm đẹp bởi hương socola ngọt ngào đúng như tên gọi của nó.

phan_mat_too_faced_semi_sweet_chocolate_bar_palette_review

Giá cho 1 bảng phấn mắt Too Faced Chocolate Bar hiện nay tai Việt Nam là khoảng 800.000

Maybelline The Blushed Nudes Eyeshadow Palette

bang-phan-mat-gia-re-31

Maybelline The Blushed Nudes Eyeshadow Palette có giá 220.000 tại Việt Nam

bang-phan-mat-gia-re-41

Maybelline The Blushed Nudes Eyeshadow Palette có tone hồng là chủ yếu

Maybelline The Blushed Nudes Eyeshadow Palette cũng là một trong những bảng phấn mắt vô cùng đáng mua dành cho những cô nàng đang tập đánh mắt. Các ô màu mắt tông hồng nhẹ nhàng chiếm đa số khiến các cô gái không bị lúng túng khi sử dụng, bên cạnh đó cũng có một số màu mắt tối để có thể có thể dễ dàng sử dụng khi đi chơi buổi tối. Maybelline The Blushed Nudes Eyeshadow Palette có sự kết hợp cả màu mắt nhũ và lì nên các cô gái hoàn toàn có thể sử dụng được trong mọi hoàn cảnh bất kể đi học, đi làm hay đi chơi.

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Linh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất