Thời trang

Nhìn ngắm lại những lần thay đổi diện mạo cực ấn tượng của các mỹ nhân The Face

Khang Phạm
Chia sẻ

Người xưa thường luôn nói 'cái răng cái tóc là góc con người'. Đúng như vậy đôi khi chỉ cần bạn thay đổi màu sắc trên tóc hay những kiểu dáng lạ mắt thì đôi khi sẽ biến hóa bạn trở thành một người hoàn toàn mới trong mắt mọi người.

Các mỹ nhân The Face không chỉ sở hữu một gương mặt xinh đẹp cùng phong cách cá tính, mà các nàng còn khiến khán giả hâm mộ mê mệt vì sự thay đổi hình ảnh một cách ấn tượng, chỉ nhờ vào những kiểu tóc khác lạ đến từ chính sự độc đáo trong tính cách ẩn giấu của bản thân. Dù là kiểu dáng dài hay ngắn thì đó cũng chính là tiếng nói riêng biệt mà các nàng muốn mang đến khẳng định bản thân mình.

Mai Ngô

mai-ngo-1

Ngưởi đẹp Mai Ngô.

Mai Ngô, một trong những á quân The Face Việt Nam, với cá tính mạnh mẽ ẩn chứa bên trong vẻ ngoài quyến rũ. Đặc biệt, cô luôn biết đâu là điểm mạnh và điểm yếu của mình.

Người đẹp luôn hướng bản thân đến hình ảnh một người phụ nữ gợi cảm, hấp dẫn. Cô nàng biến hóa phong cách của chính mình bằng những trang phục khoe triệt để vẻ đẹp đường cong, bên cạnh đó thì người đẹp cũng không bó buộc bản thân vào những kiểu tóc đơn giản mà thay vào đó Mai Ngô thường biến tấu mái tóc của mình trở nên vô cùng đặc biệt nhằm tạo một sức hút khi cô nàng xuất hiện. Chắc hẳn rằng khi nhìn vào 2 kiểu tóc này thì các khán giả hâm mộ sẽ trầm trồ vì hình ảnh quá đỗi khác lạ của cô nàng này đây.

maingo

Với kiểu tóc buộc gọn và ôm sát vào đầu mang hơi hướm tomboy cũng chính là 1 trong những thay đổi mà khán giả mong đợi từ cô nàng Quỳnh Mai.

maingo3

Cô nàng hóa quý cô châu Âu khi biếu tấu mái tóc bằng kiểu uốn xoăn lệch một bên và phần mái được tết một cách cầu kì.

Phí Phương Anh

phi-phuong-anh-05

Quán quân The Face Phí Phương Anh.

Người đẹp sở hữu vẻ đẹp hiện đại, cá tính kèm theo khuôn mặt high-fashion được xem như những ưu điểm khi khán giả nhắc đến cái tên Phí Phương Anh. Phong cách thời trang độc đáo và trendy, chính là hình ảnh mà nàng mẫu của chúng ta muốn hướng đến trong tương lai. Tuy nhiên, đối với mỗi phong cách thời trang khác nhau thì mỹ nhân này luôn lựa chọn các kiểu tóc độc đáo, ấn tượng nhằm tôn lên cá tính của mình thông qua những shoot hình.

phiphuonganh2

Khi trở về phong cách nữ tính thì cô nàng Phí Phương Anh lại biến tấu mái tóc của mình bằng kiểu tết quanh đầu kèm theo những bông hoa nhẹ nhàng đính trên làn tóc.

phiphuonganh3

Khi thay đổi sang hình ảnh cá tính thì màu sắc độc đáo, nổi bật chính là điều mà Phí Phương Anh đem lại cho giới mộ điệu yêu thời trang.

An Nguy

annguy1

Cô nàng cá tính An Nguy.

An Nguy, cô nàng Vlogger và một tín đồ mê sneaker với lượt view và share khủng trên công đồng facebook, dường như tên tuổi của nàng chưa bao giờ hết “hot”. Bên cạnh đó, mọi người dường như luôn nhớ đến mỹ nhân với hình ảnh năng động, trẻ trung cũng như phảng phất nét mạnh mẽ trong việc hòa phối trang phục. Tuy nhiên, các khán giả sẽ vô cùng bất ngờ vì màn thay đổi kiểu tóc độc đáo từ người đẹp. Một An Nguy cá tính, trẻ trung chỉ với một vài bước đơn giản trên làn tóc đã biến hóa trở thành những thiếu nữ nhẹ nhàng, thanh thoát hay mỹ nhân quyến rũ, nóng bỏng.

annguy2

Với kiểu tóc buộc hờ hững phía sau gáy cùng những lọn tóc xoăn nhẹ nhàng cũng biến An Nguy trở nên nữ tính đến bất ngờ.

annguy3

Hay kiểu tóc rẽ ngôi giữa xoăn lộn cũng giúp người đẹp trở nên quyến rũ và vô cùng gợi cảm.

Diệp Linh Châu

13913863_1260157600663487_2300421011691847556_o

Người đẹp cá tính Diệp Linh Châu.

Một cô nàng mang đến vẻ đẹp độc lạ khác biệt trong chương trình The Face - Gương mặt thương hiệu không ai khác chính là Diệp Linh Châu. Được biết người đẹp từng giành quán quân cuộc thi Tín đồ thời trang Việt Nam với phong cách độc đáo, đôi phần nổi loạn trong bản thân của mình. Đôi lúc các khán giả sẽ bất ngờ vì hình ảnh quá ư lạ lẫm của Diệp Linh Châu, nhưng đều đó lại đến từ chính mái tóc của cô nàng. Do là một tín đồ yêu thời trang nên đối với mỗi phong cách thì người đẹp cũng đều lựa chọn các kiểu tóc nhằm mang lại sư đồng nhất khi hòa phối cùng trang phục.

dlc2

Với một bộ trang phục sắc xanh pastel nữ tính, thời thượng thì chắc hẳn rằng kiểu tóc tết chính là lựa chọn hoàn hảo của cô nàng.

dlc3

Diệp Linh Châu biến hóa vô cùng ấn tượng với kiểu tóc buộc gọn sau gáy mang hơi hươm một cô nàng Tomboy mạnh mẽ.

Chia sẻ

Bài viết

Khang Phạm

Tin mới nhất