Thời trang

Bé Nhím - fashionista nhí siêu chất với kiểu tóc 'cột nhà'

Chia sẻ

Nhím khiến nhiều người thích thú khi bé được bố làm điệu cho bằng cây denim cá tính và đặc biệt hơn với kiểu tóc "cột nhà" đầy chất chơi.

Nhím là con trai của NTK Đỗ Mạnh Cường, tuy còn rất nhỏ tuổi nhưng Nhím được mệnh danh fashionisto nhí của làng mốt Việt bởi gu thời trang ấn tượng được bố chăm chút cho mỗi dịp xuất hiện trước người hâm mộ cũng như những lần xuống phố. 

Điều ấn tượng nhất trong lần xuất hiện gần đây tại show thời trang của Đỗ Mạnh Cường chính là mái tóc “cột nhà” dựng thẳng đứng được thắt nhiều nấc tạo nên diện mạo vô cùng đáng yêu và ngộ nghĩnh cho anh chàng này. Theo đó, cả set đồ denim được Đỗ Mạnh Cường thiết kế riêng cho, có lẽ Nhím trở thành tâm điểm duy nhất cho đêm diễn.

toccotnha (6)

Nhím xuất hiện trên thảm đỏ thời trang cùng bố Đỗ Mạnh Cường.

toccotnha (5)

Vẻ ngoài đáng yêu khiến người xung quanh không khi nào rời mắt được khỏi cậu.

toccotnha (4)

Nhím cùng chàng thơ - Lê Xuân Tiền catwalk trên sàn diễn.

xkwQOq

Tóc “cột nhà” được “khai sinh' bởi ca sĩ Dara xinh đẹp trong nhóm nhạc đình đám của Hàn - 2NE1. Sandara Park khi xuất hiện lần đầu tiên trong ca khúc Lollipop cùng Big Bang đã gây ấn tượng mạnh với kiểu tóc buộc thẳng đứng sáng tạo đầy mới lạ. Kiểu tóc buộc thẳng đứng dường như là thương hiệu riêng của cô nàng xinh đẹp trong lòng người hâm mộ cũng như trong làng giải trí Kpop.

toccotnha (9) toccotnha (8)

Để diện kiểu tóc này cực độc đáo thì những trang phục cá tính hay có đôi chút nổi loạn chính là lựa chọn hàng đầu. Sự kết hợp này chưa bao giờ khiến tín đồ thời trang thất vọng. Tuy nhiên, vì kiểu tóc được cột gọn gàng khoe hết góc cạnh của khuôn mặt nên có lẽ nó chỉ đẹp nhất cho những cô gái có khuôn mặt thon gọn như trái xoan hay hơn tròn. 

Nhiều người thắc mắc việc “cột nhà” làm sao có thể dựng thẳng đến thế? Rất đơn giản, một chiếc gọng nhựa để vào giữa khi cột tóc lên chính là bí quyết chính xác nhất.

toccotnha (7) toccotnha (3) toccotnha (2)

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất