Thời trang

Mỹ nhân The Face 'hút hồn' thế nào với màu son đỏ

Khang Phạm
Chia sẻ

Son môi luôn khiến phái đẹp trở nên gợi cảm và quyến rũ, bên cạnh đó chúng còn tôn lên những đường nét hoàn hảo trên khuôn mặt. Nhờ vào sắc đỏ trên son môi đã phần nào giúp các mỹ nhân The Face biến hóa trở nên xinh đẹp và ấn tượng hơn trong các bức ảnh.

Son đỏ được xem là một trong những sắc màu kinh điển của phái nữ. Nó phù hợp với các cô nàng gợi cảm, quyến rũ mà vẫn rất cá tính. Bên cạnh đó, sắc đỏ trên thỏi son cũng tôn lên bờ môi căng mọng và quyến rũ của phái đẹp. Đặc biệt, chúng còn có một công dụng nhanh chóng biến hóa sắc đẹp một cách ấn tượng, tạo những nét quyến rũ hơn bao giờ hết cho các thí sinh The Face Việt Nam.

sondo16

Màu son quyến rũ của phái nữ.

Đối với những tông màu nude hay hồng nhạt cũng chỉ đơn thuần thể hiện được nét nữ tính của các cô nàng nhưng với sắc thái khác nhau, màu son đỏ mới thể hiện hết được những cá tính ẩn giấu bên trong tính cách của các cô nàng. Hãy cùng ngắm nhìn những người đẹp The Face sẽ biến hóa nhan sắc thể nào với màu son này.

Lilly Nguyễn

Với gương mặt đậm chất Tây cùng những đường nét yêu kiều, cô nàng dễ dàng phù hợp những màu son từ nude, hồng hay thậm chí là màu đỏ gợi cảm, nhưng đối với sắc thái nào thì người đẹp cũng đều ấn tượng và vô cùng xinh đẹp.

sondo

Người đẹp Lilly Nguyễn với thử thách mặt mộc tại chương trình The Face Việt Nam.

sondo1

Son đỏ dường như chính là màu sắc hợp nhất với cô nàng nhằm tôn lên được hết những đường nét gợi cảm trên khuôn mặt của người đẹp.

sondo2

Lối trang điểm sắc sảo kết hợp cùng tông son đỏ tươi tạo nên điểm nhấn bắt mắt cho các bức hình của người đẹp.

Khánh Ngân

Với khuôn mặt xinh xắn, dễ thương dường như Khánh Ngân cũng trở nên khác lạ hơn với màu son đỏ. Chúng giúp biến hóa hình ảnh cô nàng trở nên quyến rũ gợi cảm hơn mỗi khi xuất hiện và chắc hẳn rằng đây chính là yếu tố giúp nữ thí sinh đánh gục các anh chàng ngay lần đầu tiên gặp mặt.

sondo3

Tông son hồng nữ tính dường như chưa lột tả hết được vẻ đẹp của cô.

sondo4.

Chỉ cần tô điểm son đỏ thôi cũng khiến người đẹp Khánh Ngân trở nên quyến rũ nổi bật gương mặt xinh đẹp của mình.

sondo5

Son đỏ tươi kết hợp cùng lối make-up sắc sảo là hoàn hảo nhất.

Lê Hà 

Đối với cô nàng Lê Hà thì vẻ đẹp trong sáng, thuần khiết chính là những cụm từ đúng nhất khi nói về hình ảnh của người đẹp. Sở hữu nụ cười tỏa nắng cùng gương mặt thanh tú chính là điểm khiến Lê Hà dễ dàng tạo ấn tượng với các sắc màu trên môi. Sắc đỏ nổi bật cũng vô cùng phù hợp giúp cho “lính chiến” của nữ huấn luyện viên Hồ Ngọc Hà càng thêm rạng rỡ thu hút mọi ánh nhìn.

sondo7

Lê Hà dù diện tông màu gì thì cũng xinh đẹp và quyến rũ.

sondo8

Người đẹp thu hút ánh nhìn với tông đỏ tươi rực rỡ.

sondo9

Nét quyến rũ ẩn hiện trong từng đường nét trên khuôn mặt và bờ môi gợi cảm.

Quỳnh Mai

làn da nâu khỏe khoắn chỉ phù hợp với các tông màu nude, hồng nữ tính trên môi nhưng cô nàng cũng không hề ngần ngại hay nao núng khi lựa chọn cho mình màu son đỏ quyến rũ, nhằm tôn lên vẻ gợi cảm toát lên từ chính tính cách của bản thân.

sondo10

Mai Ngô vẫn luôn ấn tượng dù tô điểm bất cứ màu son nào.

sondo11

Sắc đỏ bầm dường như rất hợp và cũng tôn lên bờ môi căng mọng của cô nàng.

sondo12

Kiểu tóc cổ điển kết hợp cùng màu son này cũng là gợi ý hay ho dành cho các nàng.

Kim Chi

Người đẹp cũng thay đổi hình ảnh trở nên quyến rũ hơn khi thử nghiệm màu son này. Chúng không những giúp Kim Chi lột xác vẻ ngoài của mình mà còn giúp cô nổi bật với người đối diện trong các bức ảnh của mình.

sondo13

Chắc chắn với mái tóc ngắn cá tính thì cô nàng sẽ phù hợp hơn với màu son đỏ.

sondo14

Với nét đẹp nữ tính và sang trọng, màu son đỏ này dường như sinh ra là để dành cho Kim Chi.

sondo15

Đôi môi của nữ thí sinh trở nên căng mọng hơn nhờ được tô điểm sắc đỏ tinh tế.

Cùng học những “bí quyết” chọn trang phục cùng màu son môi đỏ

Nguyên tắc vàng khi trang điểm với sắc son này đến từ cách chọn trang phục cho môi đỏ cũng như bắt đầu bằng những tông màu truyền thống - tạo nền cho sắc thái đỏ nổi bật.

Sự kết hợp truyền thống

- Theo nguyên tắc phối màu cơ bản thì các tông màu trắng - đỏ, đen - đỏ luôn là sự lựa chọn thông minh và an toàn nhất.

- Trắng - đỏ cho cô nàng thanh lịch.

- Trên nền trắng tinh khôi, sắc đỏ càng trở nên rực rỡ. Màu son đỏ tươi có thể xem là phù hợp nhất đối với sắc trắng. Tuy vậy, tùy vào màu da mà bạn nên linh hoạt với màu đỏ cam hay đỏ hồng nhé. Nếu vẫn muốn chọn màu đỏ tươi thì nên chọn màu kem nền sáng hơn màu da 2 tone đối với những bạn sở hữu tone da trung bình.

CRMM PR512

- Sắc phục màu đen luôn gợi nét bí ẩn, quý phái, kích thích sự tò mò, muốn khám phá từ đối phương, nay lại càng thu hút hơn với màu son đỏ nóng bỏng. Đổi lại với trang phục màu trắng, trang phục màu đen thường được chọn đồng hành cùng màu đỏ rượu vang, đỏ “ma cà rồng” hay đỏ thẫm để tăng thêm phần sang trọng, quyến rũ.

Ton sur ton

- Cách kết hợp ton sur ton màu son môi với giày hay trang phục cũng là một cách chọn trang phục cho môi đỏ.

- Với phong cách này bạn nên lược giản những phụ kiện rườm rà, rối mắt. Nếu có màu sắc kết hợp kèm theo thì nên chọn gam màu nền nã, dịu mắt, chẳng hạn như: màu nude, màu pastel.

Ngọt ngào cùng nude và pastel

- Tông màu nude/pastel luôn gợi nhắc hình ảnh một cô nàng nữ tính, dịu dàng và trong sáng song dễ khiến bạn trở nên mờ nhạt nếu không biết cách kết hợp trang phục và trang điểm đúng cách. Lúc này, màu son đỏ chính là lựa chọn thông minh dành cho bạn. Sự kết hợp giữa 2 vẻ đẹp tưởng chừng như tương phản: ngọt ngào - sắc sảo sẽ mang đến một hình ảnh tươi mới và hoàn hảo cho bạn.

Chia sẻ

Bài viết

Khang Phạm

Tin mới nhất