Đẹp

'Mỹ nhân có đôi chân đẹp nhất xứ Hàn' tụt hạng nhan sắc vì phẫu thuật thẩm mỹ

Chia sẻ

Xuất hiện tại một sự kiện gần đây, người đẹp UEE khiến người hâm mộ ngỡ ngàng với khuôn mặt dài ngoằng và biểu cảm cứng đờ của mình.

Làng giải trí xứ Châu Á luôn ngập tràn các mỹ nhân sở hữu vẻ mặt thiên thần khiến các fan phải mê mẩn. Tuy nhiên, ai cũng biết rằng, trước khi bước lên sân khấu ca nhạc hay màn ảnh nhỏ, để vươn tới mỹ từ “người đẹp”, không ít sao đã phải trải qua quá trình “lột xác” ngoạn mục để có được khuôn mặt cũng như vóc dáng hoàn hảo như khi xuất hiện ra mắt công chúng.

Xuất hiện trong một sự kiện gần đây, UEE (After School) khiến không ít fan bị sốc vì gương mặt gần như biến dạng do phẫu thuật thẩm mỹ. Gương mặt của UEE trông nhỏ và dài một cách bất thường khiến cô trông như già đi gần chục tuổi so với tuổi thật của mình. Nhiều ý kiến cho rằng đây chính là hậu quả của việc lạm dụng phẫu thuật thẩm mỹ.

Ueethammy01

Hình ảnh mới nhất của UEE tại một sự kiện khiến người hâm mộ ngỡ ngàng.

Cùng nhìn lại những biến đổi về nhan sắc của UEE:

Ueethammy02

Những hình ảnh ngày trước cho thấy UEE sở hữu khuôn mặt khá tròn, mắt bé và cánh mũi to.

Ueethammy03

Tuy chỉ thừa nhận bản thân đã tiến hành tiểu phẫu cắt mí khiến đôi mắt to tròn, nhưng nếu để ý kỹ có thể thấy Uee còn làm gọn cánh mũi và chỉnh khuôn cằm gọn gàng hơn.

Ueethammy04

Ueethammy05 Khoảng năm 2014, nữ ca sĩ trẻ UEE vướng phải nghi án tiêm chất làm đầy quá đà, khiến cho khuôn mặt sưng, căng bóng và cứng.

Ueethammy06

Khuôn mặt bầu bĩnh, đáng yêu của UEE dường như đã hoàn toàn biến mất mà thay vào đó là khuôn mặt cứng, biểu cảm kém tự nhiên và già, mặc dù im lặng trước tin đồn thẩm mỹ nhưng có thể thấy khuôn mặt UEE - đặc biệt là phần cằm có sự khác biệt.

Ueethammy07

Tuy nhiên nhiều người cho rằng diện mạo của UEE (After School) - 26 tuổi trông thực sự khác trong khoảng năm 2014. Thậm chí, cư dân mạng còn tố người đẹp đã “dao kéo” dung nhan của mình hơi… quá tay.

Ueethammy08

Khuôn mặt bầu bĩnh, đáng yêu của UEE dường như đã hoàn toàn biến mất mà thay vào đó là khuôn mặt cứng, biểu cảm kém tự nhiên và già.

Ueethammy09

Ueethammy10

Nhan sắc của UEE ngày càng tụt dốc bởi sự lạm dụng phẫu thuật thẩm mỹ.

Chia sẻ
Tin mới nhất