Thời trang

Người phụ nữ 'lột xác' nhờ uống 3 lít nước mỗi ngày

Chia sẻ

Sau 28 ngày uống 3 lít nước mỗi ngày, Sarah 42 tuổi (Anh) cảm thấy cơ thể gọn gàng, khỏe mạnh hơn, bệnh đau nửa đầu biến mất, đặc biệt mọi người nhận xét cô xinh và trẻ ra thêm 10 tuổi.

Theo Stylecraze, bà mẹ hai con này mắc bệnh đau nửa đầu và khó tiêu. Bác sĩ và chuyên gia dinh dưỡng khuyên cô nên uống 3 lít nước mỗi ngày trong 28 ngày và giảm uống cà phê. Sau khi hoàn thành thử thách này, Sarah đã vô cùng ngạc nhiên với kết quả mang lại.

Lotxacnhouongnuoc

Sự thay đổi trên gương mặt của Sarah sau 28 ngày.

Tuần 1

Sarah bắt đầu chế độ uống nước này với gương mặt già nua trước tuổi, da nhăn, các nếp nhăn hằn trên mặt cùng với đôi môi khô và nứt nẻ. Cô thực hiện thử thách này để cho thấy tác dụng của hydrat hóa trên khuôn mặt. “Tôi cảm thấy tốt hơn nhiều sau tuần đầu tiên”, Sarah nói.

Tuần 2

Đầu tuần 2, Sarah bắt đầu thấy một số cải tiến ở làn da, màu da của cô đã thay đổi và sáng lên song vẫn còn các nếp nhăn. Đặc biệt, Saral vô cùng vui mừng khi chứng đau nửa đầu đã giảm đáng kể.

Tuần 3

Đến tuần thứ ba, nếp nhăn và quầng thâm bắt đầu biến mất, làn da sáng và mịn màng. Sarah khẳng định, nước đã giúp các tế bào da tái sinh hiệu quả hơn. Nước giữ ẩm cho làn da rất tốt, khi thực hiện thử nghiệm đến tuần thứ 3, da cô không còn khô ráp như trước đây nữa.

Tuần 4

Trong tuần cuối cùng của thử nghiệm, Sarah không thể tin rằng khuôn mặt của cô có sự biến đổi kỳ diệu đến thế. Nhìn cô trẻ ra vài tuổi, quầng thâm và vết nhăn hoàn toàn biến mất. Làn da đẹp khiến cô trông trẻ trung hơn rất nhiều.

Chia sẻ
Tin mới nhất