Đẹp

Người đẹp Trần Huyền Nhung đăng quang Nữ hoàng Sắc đẹp Doanh nhân

T.H
Chia sẻ

Khép lại đêm chung kết Nữ hoàng Sắc đẹp Doanh nhân tại Hàn Quốc, vượt qua 22 thí sinh trong các phần thi, Người đẹp Trần Huyền Nhung đã xuất sắc giành cú đúp 2 giải thưởng cao quý.

Với phần thi tài năng, Trần Huyền Nhung gây chú ý ban giám khảo và quan khách bằng chất giọng ấm, dày qua ca khúc Nỗi nhớ do chính chị sáng tác. Giải thưởng Người đẹp Doanh nhân tài năng dành cho Trần Huyền Nhung rất xứng đáng.

Trần Huyền Nhung trình diễn áo dài trong bộ sưu tập của NTK Nguyễn Bảo.

Được biết, trước khi tham gia cuộc thi Nữ hoàng Sắc đẹp Doanh nhân, Trần Huyền Nhung đã rất xuất sắc giành được 2 danh hiệu: Hoa hậu vì Cộng đồngHoa hậu thời trang tại cuộc thi Hoa hậu doanh nhân người Việt Châu Á tại Đài Loan. Trần Huyền Nhung đã làm tốt nhiều chương trình “Vì cộng đồng” một cách hoàn hảo xứng đáng với danh hiệu của mình.

Tuy nhiên, người đẹp không “an vị” với danh hiệu Hoa hậu, vẫn muốn “ chinh chiến” tại cuộc thi Nữ hoàng Sắc đẹp Doanh nhân. Lọt vào top 6 để thi phần ứng xử, chị đã trả lời thuyết phục ban giám khảo hay nhất, khôn khéo nhất để giành ngôi vị Nữ hoàng trong cuộc thi.

Người đẹp thi tài năng hát ca khúc do chính chị sáng tác rất phiêu.

Sinh năm 1983 tại quê hương năm tấn Thái Bình, Trần Huyền Nhung được biết đến trong nhiều vai trò khác nhau. Xuất phát điểm là cử nhân báo chí, nhưng cái duyên cùng sự bản lĩnh đã đưa Trần Huyền Nhung đến với vai trò mới - giám đốc một công ty truyền thông do chị tự thành lập.

Phần trình diễn dạ hội ấn tượng của NTK Tuấn Hà.

Không chỉ đa tài, Nữ hoàng Trần Huyền Nhung còn là một nữ doanh nhân giàu lòng nhân ái, chị thường xuyên tham gia các chương trình thiện nguyện để chia sẻ yêu thương với những mảnh đời, những số phận bất hạnh. Thỉnh thoảng lại thấy chị khăn gói cùng các đoàn thiện nguyện lên đường với tinh thần “lá lành đùm lá rách”.

Nữ hoàng Trần Huyền Nhung và hai Á hoàng.

Nữ hoàng Trần Huyền Nhung đăng quang danh hiệu cao nhất trong cuộc thi là cả một quá trình gian lao từ khi chị bắt đầu đăng ký tham gia cuộc thi. Nữ hoàng chia sẻ: “Có rất nhiều cuộc thi sắc đẹp mời tôi tham gia, nhưng tôi quyết định tham gia cuộc thi Nữ hoàng Sắc đẹp Doanh nhân là để thay đổi hình ảnh cho phù hợp với mong muốn hiện tại của tôi. Hãy để thời gian chứng minh, tôi sẽ có những bức phá bất ngờ cho hình ảnh Nữ hoàng của mình”.

Giây phút đăng quang hạnh phúc, Nữ hoàng được các người đẹp chia vui.

Để chuẩn bị cho cuộc thi Nữ hoàng, Trần Huyền Nhung đã âm thầm học từ những bài Catwalk để sải bước ngày càng chuyên nghiệp hơn trên sàn diễn. Với số đo 3 vòng ngày càng chuẩn: 92, 65, 97 so với chiều cao 1m65 của chị. Người đẹp sở hữu nét sang trọng, quý phái của một doanh nhân đích thực.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin mới nhất