Đẹp

Ngân Khánh - mỹ nhân chưa bao giờ ngừng thích son hồng

Hồng Ngân
Chia sẻ

Cùng khám phá những màu son yêu thích của nàng mỹ nhân chưa bao giờ ngừng hot trong làng giải trí Việt dù cô đã từng tuyên bố rút lui khỏi showbiz trong 1 năm trở lại đây.

Tham gia showbiz với vai trò diễn viên, Ngân Khánh đã để lại khá nhiều ấn tượng cho các khán giả bởi lối diễn xuất cũng như vẻ ngoài xinh đẹp hút mắt của mình. Với nhan sắc trời phú, cô nàng dường như chẳng cần trang điểm quá nhiều mà vẫn luôn nổi bật. Có thể nhận ra rằng Ngân Khánh đặc biệt ưa thích những màu son hồng. 

Hồng nude

Màu son này khá kén da, thường thì chỉ những cô nàng sở hữu làn da trắng mới phù hợp với tông màu này. Vẻ đẹp tự nhiên mà màu son này mang lại được Ngân Khánh rất ưa chuộng.

ngankhanh (14)

Lần “tái xuất” gần đây nhất của Ngân Khánh sau quãng thời gian học tập tại Singapore.

ngan-khanh-ho-bao-ngay-tai-xuat-showbiz-5-1461433918-width500height750

Với màu son hồng nude, cô nàng vẫn cực kì nổi bật trước đám đông và thu hút khá nhiều ống kính máy ảnh hướng về mình.

ngankhanh (9)

Khi đánh son nude, các bạn gái nên lưu ý nhấn mạnh hơn vào đôi mắt nhé! Như kẻ eyeliner đậm một chút và chuốt mi chẳng hạn.

Ngoài ra, để sử dụng màu son nude hiệu quả như Ngân Khánh, bạn có thể tham khảo thêm cách make up của vlogger Trinh Phạm:

Hồng cam

Khi trào lưu son đỏ đang dần lắng xuống thì những màu son nhẹ nhàng như hồng cam, hồng đỏ được các cô nàng dành sự quan tâm đặc biệt. Sở dĩ màu son tươi tắn này được lòng Ngân Khánh cũng bởi chúng rất dễ đánh, dễ đẹp và gần như phù hợp với mọi hoàn cảnh. Nữ diễn viên thường sử dụng màu son này cho những dịp đi chơi hay dạo phố.

ngankhanh (11)

ngankhanh (12)

Khác với màu son hồng nude cần trang điểm đậm ở màu mắt thì Ngân Khánh thương không make up mắt quá kĩ với màu son hồng cam.

ngankhanh (13)

ngankhanh (6)

Với những hôm vội vàng phải ra ngoài, chỉ cần một chút son hồng đỏ như thế này là cũng đủ xinh tươi rồi phải không nào?

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Ngân

Tin mới nhất