Thời trang

Ngắm Pony - 'phù thủy make up' xứ Hàn đẹp điên đảo không kém gì idol Kpop

Thục Chinh
Chia sẻ

Đến ngay cả phái nữ cũng phải xiêu lòng trước sự xinh đẹp long lanh như tranh vẽ của cô nàng.

Với 1.845.851 subcribers trên tài khoản youtube và 2,7 triệu người người theo dõi trên instagram, cô nàng Pony - “phù thủy trang điểm” xứ Hàn xứng đáng là ngôi sao mạng xã hội không kém cạnh gì so với các idol, diễn viễn Hàn Quốc. Hiện nay trên mạng xã hội, có hàng trăm các cô nàng với vai trò là beauty blogger. Thông qua Internet, họ có thể trở nên nổi tiếng với những clip dạy trang điểm, nói về bí quyết làm đẹp và trong số đó, Pony nổi tiếng và ảnh hưởng hơn cả trong cộng đồng mạng châu Á lẫn trên thế giới.

Tài sản quý giá nhất của người phụ nữ là sắc đẹp và tài năng, cô nàng Pony đã sở hữu cả 2 yếu tố này. Pony xinh đẹp với vai trò là một người mẫu ảnh (cô từng là một Ulzzang nổi tiếng tại Hàn) đồng thời, tài năng biến hóa đa dạng với các layout make up, sự sáng tạo mang chất riêng không lẫn chung với ai chính là chìa khóa tạo nên sự ảnh hưởng của Pony Makeup.

pony-07

Pony tên thật là Park Hye Min, sinh năm 1992, chòm sao Bảo Bình. Cô nàng nổi tiếng với vai trò là chuyên gia trang điểm và vlogger. Nickname “Pony” ra đời khi cô nàng là học sinh cấp 2 , đó là danh từ chỉ tên của những chú ngựa nhỏ (trong tiếng hàn đọc là “Jorangmalyi”). Vì tính cách của Hye Min rất năng động, hay chạy nhảy và không lúc nào ngồi yên một chỗ giống như chú ngựa nên bạn bè đã đặt cho cô nàng biệt danh này và cái tên đó đã đi cùng với Hye Min cho đến bây giờ.

pony-08

Xinh đẹp và quyến rũ ở tuổi 24, cô nàng Hye Min sở hữu ngoại hình long lanh không kém gì các sao Hàn.

pony-06

Trước khi trở thành chuyên gia trang điểm, Pony từng là một nhân viên thiết kế đồ họa vì đam mê mỹ thuật, hội họa. Thời gian sau đó, cô nàng được một nhà xuất bản mời viết sách về làm đẹp, trang điểm và từ đó Pony đã bén duyên với con đường của một chuyên viên make up.

pony-11

Từ hóa thân thành Taylor Swift, Kylie Jenner cho đến sáng tạo với các style make up mới, “phù thủy trang điểm xứ Hàn luôn khiến các cư dân mạng trầm trồ với tài năng thiên biến vạn hóa trên gương mặt mình.

pony-va-cl

Trưởng nhóm CL của nhóm nhạc 2NE1 đã “chọn mặt gửi vàng” Pony làm chuyên gia trang điểm riêng cho mình. CL gợi cảm hút hồn nhờ bàn tay của Pony theo phong cách trang điểm Âu Mỹ.

pony-10

Trong 2 năm trở lại đây, Pony đã xây dựng “đế chế” cho riêng mình trong giới làm đẹp bằng việc sáng lập ra hãng mỹ phẩm trang điểm mang tên “Pony Effect”, gây sốt các tín đồ yêu làm đẹp khắp châu Á.

Cô nàng xinh đẹp này luôn biến hóa mới mẻ với những hình ảnh đẹp ấn tượng :

pony-12

Lúc trong sáng , dịu dàng và tinh khôi với lối trang điểm tự nhiên theo tông màu cam…

pony-13

…lúc sexy với style trang điểm mắt khói, môi trầm theo phong cách Âu Mỹ

pony-14

Và cũng có những lúc rực rỡ với kiểu trang điểm metallic quyến rũ.

Cùng xem những clip trang điểm của Pony ngay dưới đây :

Trang điểm dự tiệc với tông màu đỏ rượu vang :

Trang điểm tự nhiên với tông cam dịu dàng :

Chia sẻ

Bài viết

Thục Chinh

Tin mới nhất