Đẹp

Ngắm bộ ảnh cưới cổ điển chất lừ của người đẹp Nha Trang - Phương Tiểu Bình bên chồng sắp cưới

T.H
Chia sẻ

Người đẹp Phương Tiểu Bình cùng ekip đã phải dành 3 ngày ở Hà Nội để thực hiện ý tưởng một bộ ảnh cưới đẹp như cổ tích.

Chỉ còn ít ngày nữa đám cưới cổ tích của người đẹp Phương Tiểu Bình và ông xã Nguyễn Thế Trung sẽ diễn ra. Hiện tại, cả hai vợ chồng Phương Tiểu Bình cùng ê-kíp đang tất bật chuẩn bị những khâu cuối cùng cho hôn lễ.

Theo chia sẻ mới nhất của Top 45 Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2015, đám cưới cổ tích sẽ diễn ra trong không khí ấm cúng nhưng ngập tràn hạnh phúc với sự chung vui của 500 khách mời.

Và mới đây, người đẹp Phương Tiểu Bình đã công bố bộ ảnh cưới đẹp long lanh giống như trong chuyện cổ tích thu hút sự chú ý của đông đảo mọi người. Bộ ảnh như món quà và lời cảm ơn của cô gửi đến những cặp đôi, người hâm mộ đã luôn ủng hộ tình yêu của vợ chồng cô thời gian qua.

Người đẹp diện nhiều bộ váy lộng lẫy, tạo dáng trong không gian cổ kính.

Bộ ảnh thực hiện theo phong cách lãng mạn, tái hiện lại những cảm xúc tình yêu của Phương Tiểu Bình và Nguyễn Thế Trung.

Giữa không gian vô cùng lãng mạn Phương Tiểu Bình và ông xã Thế Trung trao nhau những nụ hôn, ánh mắt, cử chỉ tình cảm giống đôi tình nhân bước ra từ câu chuyện cổ tích.

Được biết, ông xã Nguyễn Thế Trung là CEO Nguyen Brothers Design, từng Tốt nghiệp Master of Interior Design Italy & Uk. Anh là doanh nhân chuyên về thiết kế kiến trúc nội ngoại thất Tổ hợp vui chơi giải trí Vietgangz Hà Nội, nhà máy nước Hưng Yên, Vua Chả cá, hàng loạt nội thất căn hộ cao cấp Sungrand…

Phương Tiểu Bình trông như nàng công chúa xinh đẹp, kiều diễm bên chồng.

Chia sẻ về người bạn đời của mình, người đẹp Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam Phương Tiểu Bình vô cùng tự hào và dành những lời yêu thương.

“Có thể mọi người luôn ao ước có một tình yêu đầy những điều lãng mạn giống như trong truyện ngôn tình. Thế nhưng với quan niệm về tình yêu của một người phụ nữ, tôi lại chỉ cần một người đàn ông luôn yêu và nhìn nhận đối phương bằng hành động là đủ! Nhiều khi tôi nghĩ tình yêu của mình giống như một câu chuyện cổ tích đời thường thì đúng hơn!” - Phương Tiểu Bình chia sẻ.

Photo: Hien Dinh Khuat

Dress: Brians Vo

Vest: Dezi

Makeup & Hair: Minh Hùng

Stylist: Tuân Nguyen

Location: Sofitel Legend Metropole Hanoi

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất