Thời trang

Nếu là 'gà mờ' make up bạn chỉ cần 5 sản phẩm này là đủ

Thủy Linh
Chia sẻ

Chỉ với 6 sản phẩm "thần thánh" này bạn hoàn toàn đã có thể hô biến khuôn mặt trở nên tươi tắn mà không phải mất hàng giờ ngồi trước gương.

1467309815-146726537019137-70fe9688a11de4ead390ca9e6eed35ce

Chỉ cần luôn có BB cream, son, masscara lông mày, kẹp mi và khăn ướt trong túi là bạn hoàn toàn đã có thể xinh tươi và rạng ngời rồi

Việc ngồi hàng giờ trước gương để make up được coi là một “tài năng thiên bẩm” của phái đẹp. Tuy nhiên cũng có những cô nàng thường xuyên bị “hoa mắt chóng mặt” trước những đồ trang điểm, không phân biệt được đâu là kem lót, đâu là kem nền, đâu là phấn mắt, phấn má…Và nếu thuộc diện “gà mờ” make up thì trong túi chỉ cần có những sản phẩm “thần thánh” là đã đủ để bạn có một diện mạo tươi tắn khi ra ngoài rồi.

  1. BB cream

    5 phút hàng ngày để thoa một lớp BB cream trước khi ra ngoài là điều cần làm của bất cứ cô gái nào. Nếu hay thức khuya mà lại không biết phải sử dụng các loại kem che khuyết điểm, kem nền theo thứ tự như thế nào thì BB cream là sự lựa chọn quá tuyệt. BB cream sẽ có tác dụng che phủ những khuyết điểm, giúp da trở nên mịn màng và có sức sống hơn.

    placeholder_gallery-1461348033-elle-bb2

    Hiện nay có khá nhiều loại BB cream để có thể dễ dàng lựa chọn. Hãy lựa chọn sản phẩm có chỉ số chống nắng để làn da được bảo vệ tốt hơn nhé

    Hãy lựa chọn loại BB cream có kèm chỉ số chống nắng, để rút gọn luôn cả khoản bôi kem chống nắng hàng ngày nữa nhé.

  2. Son đỏ
    angelina-jolie-8025-1388459165-1

    Son đỏ luôn được coi là “must have item” của mỗi cô gái

    Là con gái, cái gì có thể thiếu nhưng nhất quyết không thể thiếu son! Nếu không muốn trở nên nhợt nhạt, thiếu sức sống thì thỏi son sẽ là “cứu cánh” hiệu quả nhất đặc biệt là những thỏi son đỏ.

    02a-1451142544516

    Không bao giờ thiếu son đỏ bên cạnh nhé các cô gái

    Không chỉ giúp đôi môi thêm tươi tắn, khuôn mặt thêm sáng bừng sức sống, son đỏ còn có công dụng làm phấn má hồng. Chỉ cần thoa một chút nên gò má sau đó tán nhẹ theo hình vòng tròn là khuôn mặt đã trở nền hồng hào, rạng rỡ rồi.

  3. Kẹp mi
    112

    Để đôi mắt thêm to tròn, chỉ cần kẹp mi thôi cũng đủ

    Đối với cô nàng vụng về, việc chuốt masscara có lẽ sẽ khá khó khăn nếu không muốn masscara bị lem và khiến đôi mắt trở nên đen xì. Vì vậy, để đơn giản hơn bạn chỉ cần dùng chiếc kẹp mi để uốn cho hàng mi thêm cong hơn, chỉ với một bước đơn giản như vậy đôi mắt đã to tròn và có hồn hơn đáng kể rồi đó.

  4. Masscara lông mày

    Hàng lông mày có tác dụng giúp định hình khuôn mặt. Việc chăm chút cho đôi lông mày cũng là một trong những bước “khó nhằn” nhất bởi nếu chăm chút quá tay hoặc bỏ quên thì rất có thể sẽ trở thành thảm họa. Đó chính là lí do masscara lông mày ra đời.

    12349

    Hãy làm quen và kết thân với masscara lông mày để khuôn mặt được sắc nét hơn ngay cả khi không make up cầu kì

    Với masscara lông mày, các nàng chỉ cần chuốt theo chiều sợi lông mày và hướng về phía đuôi. Một lưu ý nhỏ trước khi chải các nàng hãy chải lông mày thật gọn gàng để khi chuốt masscara được mượt và không bị vón cục nhé.

  5. Khăn ướt

    Có lẽ khá khó để giải thích tất tật những bước tẩy trang và dưỡng da đối với một cô nàng “nghiệp dư” trong make up vì vậy khăn ướt cũng được cho vào danh sách cần có đặc biệt là những loại khăn ướt cho chứa thành phần vitamin C.

    a-lazy-6a-a

    Luôn luôn có một túi khăn ướt trong túi hoặc ở đầu giường, nó có lợi ích không hề nhỏ đâu nhé.

    Việc sử dụng khăn ướt để lau qua khuôn mặt sau khi đã sử dụng BB cream, son môi và masscara lông mày mặc dù không thể sạch bằng các loại nước tẩy trang nhưng cũng giúp làm sạch cơ bản trước khi sử dụng sữa rửa mặt.

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Linh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất