Đẹp

Nếu có ý định bơm môi, các cô gái phải xem ngay video này!

Hồng Ngân
Chia sẻ

Video ghi lại toàn bộ quá trình phẫu thuật bơm môi của cô gái trẻ thu hút hàng ngàn lượt xem trên mạng xã hội. Tận mắt chứng kiến từng bước làm như vậy, liệu các bạn gái đang có ý định làm đẹp có đủ can đảm đi phẫu thuật thẩm mỹ nữa không?

“Tôi không muốn giống Kylie Jenner” - đó là câu đầu tiên mà cô gái trẻ này nói với bác sĩ của mình. Giới trẻ trên khắp thế giới ai cũng biết, đôi môi của Kylie Jenner là một trong những ước muốn vô cùng lớn lao. Hầu như tất cả các màu son đều phù hợp với đôi môi ấy, sức lan tỏa của Kylie lớn tới nỗi cô còn cho ra mắt dòng sản phẩm son môi mang chính tên của mình.

Untitled

Cô gái trẻ tìm tới bác sĩ phẫu thuật với mong muốn có một đôi môi đẹp hơn nhưng không phải là bản sao của Kylie Jenner.

Ali Drucker - cô gái trẻ sở hữu đôi môi mỏng hơn bình thường khá phiền lòng vì điều đó. “Mỗi khi tôi cười, phần môi trên dường như biến mất và tôi hay bị trêu chọc vì điều đó”, Ali chia sẻ. Nhưng khác hoàn toàn với những bạn gái khác khi đi phẫu thuật thẩm mỹ đều muốn giấu kín điều đó, Ali Drucker quyết định chia sẻ video toàn bộ quá trình bơm môi của mình cho toàn thế giới. Đây cũng là lần đầu tiên Ali phải nhờ tới sự “đụng chạm” của dao kéo trên cơ thể mình.

Theo bác sĩ của Ali chia sẻ, hầu hết mọi người đang hiểu sai về các quy trình để sở hữu đôi môi hoàn hảo. Tỉ lệ thuốc bơm vào phải là 1/3 cho môi trên và 2/3 cho môi dưới chứ không phải chia đều cho cả hai. Sau khi thực hiện quá trình bơm môi, bác sĩ phẫu thuật còn đưa cho Ali thêm một liều thuốc để ngăn ngừa sưng, thâm tím và đau đớn.

1469577203-screen-shot-2016-07-26-at-71600-pm

1469577686-screen-shot-2016-07-26-at-71757-pm

Nhìn Ali có vẻ không đau đớn nhưng chắc chắn cũng không ít các bạn gái phải “rùng mình” khi tận mắt chứng kiến video này.

Ali Drucker hoàn toàn mãn nguyện với kết quả đạt được sau cuộc phẫu thuật.

Are you sick of this yet

A post shared by @ali_drucker on

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Ngân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất