Đẹp

Nét đẹp của Lilly Nguyễn sẽ không thể hoàn hảo nếu thiếu đi nhân vật này

Hồng Ngân
Chia sẻ

Nhân vật luôn đồng hành và góp phần không nhỏ trong việc tô điểm thêm cho nét đẹp Lilly Nguyễn vẫn là một ẩn số đối với các khán giả. Cùng tìm hiểu xem có gì đặc biệt từ người giấu mặt đầy quan trọng này nhé.

Họ và tên: Lý Quang Hiền

D.O.B: 30/7 - cung Sư Tử

Thành tích: Giải bạc Cây Cọ Vàng 2014

Từng làm freelancer về trang điểm cộng tác với các người mẫu, các show thời trang của NTK Việt như: Lâm Gia Khang, Adrian Anh Tuấn, LYNK…

Hiện đang là make up artist riêng đồng hành trong mọi dự án mà Lilly Nguyễn tham gia.

MUA

Chuyên gia trang điểm Quang Hiền.

Quang Hiền bắt đầu vào nghề từ khi nào?

- Hiền vào nghề tính đến nay đã được 4-5 năm rồi. Kĩ năng và kinh nghiệm thì đầu tiên cũng do tôi học hỏi qua các clip trên mạng thôi. Sau khi tham gia Cây Cọ Vàng, tôi được các thầy hướng dẫn thêm nữa.

- Bạn nói rõ hơn về cơ duyên hợp tác cùng Lilly Nguyễn?

- Tôi gặp Lilly Nguyễn lần đầu tiên tại chương trình The Face Việt Nam. Thực ra cũng rất tình cờ thôi, khi tôi được giao nhiệm vụ make up cho Lilly. Thế là từ đó về sau hai anh em gắn bó suốt chặng đường mà The Face diễn ra. Cũng có thể do Hiền và Lilly hợp tính nhau nên tôi vẫn đang tiếp tục make up artist riêng của cô ấy trong các hoạt động sau này.

MUArtist (5)

MUArtist (8)

Chuyên gia trang điểm Quang Hiền và Lilly Nguyễn trong chương trình The Face Việt Nam.

- Khán giả yêu quý Lilly không chỉ vì sự xinh đẹp mà còn ở tính cách hơi tăng động của cô nàng, Lilly có quậy anh trong khi anh “tác nghiệp”?

- Đúng là Lilly rất nghịch ngợm và không chịu ngồi yên bao giờ, cô ấy nói khi trang điểm mà ngồi im một chỗ rất dễ buồn ngủ nên thường xuyên nói cười… Tôi không lấy đó làm phiền vì thực ra có Lilly “tăng động” giúp các buổi làm việc thoải mái và vui vẻ hơn.

- Vẻ đẹp của Lilly Nguyễn dường như là hoàn hảo tới từng góc độ, vậy bộ phận nào trên gương mặt cô ấy mà bạn thích make nhất?

- Có lẽ là mắt và môi. Đôi mắt của Lilly rất có hồn và thần thái tuyệt, tôi chăm chút từng ít một để vừa giúp cô ấy đẹp hơn vừa giữ nguyên nét đẹp hút hồn vốn có của đôi mắt, còn đôi môi thì quyến rũ lắm! (cười).

MUArtist (3)

- Bạn có thể kể ra các màu son mà Lilly ưa chuộng nhất không?

- Thường thì Lilly hay xuất hiện với màu son đỏ quyến rũ làm gương mặt có phần hơi “ác”, nhưng màu son nổi đó lại là nỗi sợ lớn nhất của Lilly đấy. Phải trang điểm để phù hợp với concept hay bộ trang phục thì cô ấy mới buộc phải đánh son đỏ. Nói điều này có lẽ khán giả sẽ phải bất ngờ. Vì thực ra cô ấy thích các màu son nude hoặc cam đất…

- Ngoài việc hợp nhau về tính cách, đâu là điều khiến Quang Hiền muốn tiếp tục gắn bó lâu dài với Lilly Nguyễn?

- Chính là phong thái làm việc của Lilly. Cô ấy luôn chuyên nghiệp trong từng shoot hình hoặc các cảnh quay quảng cáo. Mỗi khi nhìn thấy các biểu cảm hút hồn của Lilly, đó là động lực lớn nhất cho tôi. Lilly là một trong những yếu tố khiến tay nghề Hiền thăng hoa nhiều hơn.

MUArtist (2) MUArtist (4)

Thần thái làm việc của Lilly chính là động lực lớn nhất cho tay nghề của Quang Hiền được thăng hoa.

Thần thái làm việc của Lilly chính là động lực lớn nhất cho tay nghề của Quang Hiền được thăng hoa.

- Trước Lilly Nguyễn, bạn đã từng làm chuyên gia trang điểm riêng của nghệ sĩ nào chưa?

- À, trước đây tôi chỉ làm freelancer, cũng có cộng tác với một vài người nhưng chỉ là trong các dự án nhỏ lẻ. Tôi cũng từng có cơ hội trang điểm cho rất nhiều người mẫu chuyên nghiệp tham gia show của NTK Việt như Lâm Gia Khang, Adrian Anh Tuấn… Nhưng đối với Lilly Nguyễn thì là lần đầu tiên tôi đảm nhận vai trò make up artist riêng.

- Trong tương lai, bạn có dự tính phát triển gì thêm cho sự nghiệp của mình?

- Trước mắt, tôi vẫn dành mọi sự ưu tiên cho Lilly (cười). Nếu không vướng lịch, tôi cũng sẽ nhận thêm các job bên ngoài và tất nhiên là phải luôn học hỏi để trau dồi thêm kinh nghiệm cũng như cập nhật các xu hướng trang điểm mới nhất từ nước ngoài.

MUArtist (9)

“Cặp bài trùng” make up artist Quang Hiền và người mẫu Lilly Nguyễn.

- Cảm ơn Quang Hiền cùng những chia sẻ của bạn với độc giả Saostar, chúc bạn và Lilly Nguyễn sẽ tiến xa hơn, gặt hái nhiều thành công trong chặng đường sắp tới!

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Ngân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất