Thời trang

Nam Em: 'Tôi tăng cân là vì ăn nhiều như một con chó hoang bị bỏ đói'

Ngân Anh
Chia sẻ

Nam Em đã lần đầu tiên lên tiếng về vấn đề cân nặng của mình.

Thời gian vừa qua, Nam Em đang nhận được nhiều sự chú ý từ phía người hâm mộ bởi thân hình ngày một “phát tướng” của cô. Nhiều tin đồn cho rằng, Nam Em đang có bầu nên thân hình cô mới phát tướng như vậy.

Mới đây tại chương trình trên sóng phát thanh TP.HCM, Nam Em đã lần đầu tiên lên tiếng về vấn đề cân nặng của mình và nhận được nhiều sự chú ý từ phía người hâm mộ.

Hoa khôi đồng bằng sông Cửu Long chia sẻ rằng, thời điểm giữa năm 2018 thì cuộc đời cô “tàn phế”. Người đẹp không đi làm, chỉ ở nhà và coi phim và việc tăng cân không kiểm soát là điều không thể tránh khỏi.

“Nam Em nói thật là bản thân “bùm” ra rất nhanh. Nhưng mà cũng vui lắm vì được ăn nhiều, thậm chí cảm tưởng mình ăn nhiều như “một con chó hoang bị bỏ đói”. Nhưng rồi, không chỉ ekip khuyên Nam Em giảm cân mà chính bản thân mình nhiều lúc leo lên cân mà muốn đập vỡ hết tất cả mọi thứ.

Có những sáng ngủ dậy, thấy tăng lên 3kg trong khi Nam Em không có ăn gì luôn. Phải nói là cuộc sống bế tắc, thậm chí lúc đó tưởng mình bị ung thư và sắp chết”.

Có thời điểm, Nam Em chỉ muốn chết vì áp lực cân nặng và bế tắc. Tuy nhiên khi tình yêu đến với cô, cuộc sống của người đẹp đã thay đổi. Cô bắt đầu vui tươi và suy nghĩ lạc quan hơn và cũng cố gắng giảm cân nặng.

Chia sẻ về việc liệu sẽ quyết định tham gia một cuộc thi sắc đẹp nữa, Nam Em nói rằng hiện tại cô vẫn chưa có định hướng cuộc thi nào để tham gia.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất