Thời trang

Muôn vẻ kiểu tóc từ nữ tính tới quyền lực của 3 'chị đẹp' The Face

Hồng Ngân
Chia sẻ

Bộ ba Hà - Hương - Khuê trong mỗi tập The Face đều chiêu đãi các khán giả một bữa tiệc thời trang do cả 3 chị đẹp là nhân vật chính. Lần này, 3 HLV đặc biệt chú trọng tới các kiểu tóc hơn cả.

Ngoài khả năng dẫn dắt thí sinh, thứ khiến các khán giả truyền hình luôn háo hức và tò mò hơn cả là 3 người đẹp của chúng ta sẽ mặc gì? Trang điểm như thế nào? Đặc biệt hơn ở tập phát sóng thứ 5 này, cả 3 cùng mang những kiểu tóc vô cùng đặc biệt và hợp xu hướng. Cùng xem Hồ Ngọc Hà, Lan Khuê và Phạm Hương đã áp dụng như thế nào nào nhé:

hair (7)

Ở thử thách đầu tiên với việc phải hướng dẫn các thí sinh đi catwalk trên bậc thang với trang phục bó sát, HLV Lan Khuê chọn kiểu tóc đuôi ngựa buộc cao. Ưu điểm của kiểu tóc này là có thể khoe trọn những đường nét của khuôn mặt.

hair (8)

Bên cạnh đó, Phạm Hương lại chọn kiểu tóc tết fearless phần trên đỉnh đầu và xõa tự nhiên ở phía sau. Cùng với bộ suit của NTK Lê Thanh Hòa, kiểu tóc này làm cho cô “hoa hậu quốc dân” mang một nét đẹp sắc lạnh và quyền lực hơn bao giờ hết.

hair (6)

Chọn kiểu tóc ngược lại hẳn phong cách của 2 HLV kia, Hồ Ngọc Hà bỗng “hiền” lạ với tóc xoăn sóng bồng bềnh.

hair (2)

Mái tóc uốn quăn xù tạo độ dày đáng kể và ép sát vào khuôn mặt khiến cho Hà Hồ sở hữu một vẻ quyến rũ chưa từng có.

hair (3)

Ngược lại thì ở thử thách thứ 2, “chị đại” Hồ Ngọc Hà trở lại với vẻ ngoài quyền lực với kiểu tóc tết cầu kì và búi to lại trên phần đỉnh đầu. Bộ váy lệch vai đến từ thương hiệu Chanel càng khẳng định đẳng cấp của nữ hoàng giải trí.

hair (4)

Cũng là kiểu tóc búi cao nhưng Phạm Hương lại dịu dàng hơn nhiều với cách búi tóc thông thường và phần mái được ép thẳng qua một bên.

hair (5)

Kiểu tóc đơn giản cùng bộ trang phục không quá cầu kì cũng không khiến Phạm Hương bị “lép vế” trước HLV của 2 team còn lại.

hair (1)

Lan Khuê quay trở lại với kiểu tóc thân thuộc: vén hết phần tóc qua hai bên vành tai để lộ khuôn mặt. Dường như vị HLV nhỏ tuổi nhất này khá ưa chuộng những mẫu tóc có thể khoe các nét đẹp khuôn mặt.

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Ngân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất