Với không gian ghi hình hạn chế cho việc tập luyện nên những bài tập như gập bụng hay squat là phương pháp hữu hiệu nhất mỗi người đều có thể thực hiện được. Và với những dòng chữ đơn giản, rạch ròi như bức “tâm thư” Phạm Hương gửi tới đội của mình đã thể hiện được sự quan tâm của cô như nào với vai trò huấn luyện viên.

Lịch tập luyện được Phạm Hương viết tay với những nét chữ rõ ràng, đẹp đẽ được một người bạn chia sẻ trên trang cá nhân.

Lịch tập luyện được Phạm Hương viết tay với những nét chữ rõ ràng, đẹp đẽ được một người bạn chia sẻ trên trang cá nhân.

Những cái gạch đầu dòng Phạm Hương gửi đến những “chiến binh” của mình có nội dung như sau:

- Sáng: Gập bụng 200 cái

- Chiều: Gập bụng 200 cái

- Hạn chế ăn tinh bột

- Đoàn kết, quan sát và nhắc nhở nhau

- Tĩnh lặng - Thiện lành - Yêu thương

- Luyện tập biểu cảm trước gương.

Muốn đẹp như Phạm Hương, mỗi ngày gập bụng 400 cái và còn gì nữa?

Theo nhiều nghiên cứu khoa học, động tác gập bụng tác động trực tiếp đến toàn bộ các bó cơ cũng như vùng tích mỡ. Trung bình, nếu bạn gập bụng 30 phút, bạn đã đốt cháy hơn 300 calo mỗi ngày, điều này không chỉ ngăn chặn quá trình tích tụ mỡ thừa vùng bụng mà còn giúp cơ bụng săn chắc, thon gọn. Đây chính là lý do vì sao Phạm Hương muốn các “chiến binh” của mình thực hiện mỗi ngày.

Có lẽ không chỉ đơn giản muốn các học trò của mình làm theo các bài tập này mà gập bụng như kinh nghiệm hữu ích được đúc kết từ chính bản thân của Phạm Hương. Đừng nói cô quá khắc nghiệt với thí sinh mà đơn giản cô chỉ muốn làm những việc tốt nhất để các thí sinh có được nhiều trải nghiệm tại The Face với sự nỗ lực, cố gắng của mỗi người.

Dàn “chiến binh” đẹp như mơ của đội Phạm Hương.

Dàn “chiến binh” đẹp như mơ của đội Phạm Hương.

Muốn đẹp như Phạm Hương, mỗi ngày gập bụng 400 cái và còn gì nữa?