Thời trang

Muốn đẹp như Lee Min Ho, hãy làm những điều này

Trang Thị
Chia sẻ

Lee Min Ho là một trong những mỹ nam đang tạo được hiệu ứng tốt cho bộ phim đánh dấu sự "come back" với bộ phim Huyền thoại biển xanh. Và đâu là bí quyết làm đẹp để anh giữ được vẻ đẹp đầy mê hoặc theo thời gian?

Mỹ phẩm

Lee Min Ho là một trong những mỹ nam được 2 lần làm gương mặt đại diện cho mỹ phẩm nổi tiếng của Hàn có tên Innisfree với dòng sản phẩm dành cho nam giới Forest For Men. Nó được sản xuất thủ công hoàn toàn bằng những nguyên liệu từ thiên nhiên ở đảo Jeju. Đối với loại mỹ phẩm này, Lee Min Ho có nói anh thích nhất phấn nền, có tác dụng làm sáng da, và giúp anh chàng có được làn da mịn màng trong những thước phim.

1

Lee Min Ho cùng Yoona trở thành cặp đôi nhan sắc đại diện cho sản phẩm phấn nền của Innisfree.

Bên cạnh đó, anh cũng chăm chỉ dưỡng da với một số sản phẩm khác của thương hiệu này như nước hoa hồng, kem chống nắng, gel tẩy trang…

a-1

a-2

Thể thao

Taekwondo là bộ môn thể thao đầu tiên Lee Min Ho tiếp xúc. Và cũng từ lúc đó, anh trở nên săn chắc, bắt đầu có cơ bắp với thân hình vạm vỡ. Thế nhưng, không dừng ở đó, Lee Min Ho tiếp tục chơi thêm môn thể thao vua là bóng đá. Chỉ với miền đam mê “chung thủy” cùng 2 môn thể thao đó từ hồi niên thiếu cho đến tận bây giờ đã giúp mỹ nam duy trì được thân hình nóng bỏng, săn chắc, khiến nhiều người phải ghen tỵ.

3

Lee Min Ho với pha đỡ bóng vô cùng điệu nghệ.

4

Dù chỉ ngủ 3 tiếng mỗi ngày cho giai đoạn đóng phim nhưng anh vẫn tận dụng thời gian để tham gia những môn thể thao yêu thích, duy trì vóc dáng.

Dinh dưỡng

Nói đến Lee Min Ho chắc hẳn ai cũng nhớ về món ăn yêu thích của anh từ thịt bò và ớt. Bởi đây là 2 loại thực phẩm gắn liền với anh từ khi anh còn nằm trong bụng mẹ. Nhiều người nói vui, Lee Min Ho được duy trì gen. Thịt bò giàu axit amoniac, có lượng vitamin B6 và protein lớn, hàm lượng acid béo trong thịt bò thấp nhưng lại giàu axit linoleic tổng hợp, có hiệu quả chống lại các chất chống oxy hóa có khả năng phát tác khi tập các môn thể thao gây tổn thương mô… chính vì thế, thịt bò có thể đảm bảo sức khỏe tốt nhất khi tập các môn thể thao nặng như đá bóng hay taekwondo mà Lee Min Ho yêu thích.

5

Thịt bò chứa rất nhiều chất dinh dưỡng tốt cho cơ thể.

6

Hình ảnh Lee Min Ho ăn thịt bò xào mỳ ở một quán bình dân sau show diễn từng khiến người hâm mộ vô cùng yêu thích và có số lượng chia sẻ cao trong cộng đồng mạng.

Ngoài ra, anh vẫn thực hiện chế độ dinh dưỡng với đầy đủ dưỡng chất căn bản cũng như lượng nước hấp thụ vào cơ thể mỗi ngày.

Như vậy, với tất cả những bí quyết mà Lee Min Ho thực hiện ở trên đã giúp nam chính Huyền thoại biển xanh có được diện mạo tươi trẻ, khỏe khoắn nhất cho lần “come back” với dự án phim đang đạt số lượng rating cao khi mới phát sóng 2 tập.

Chia sẻ

Bài viết

Trang Thị

Tin mới nhất