Thời trang

Mùa thu tới rồi, con gái ơi nằm lòng ngay những kiểu tóc này nhé!

Hồng Ngân
Chia sẻ

Mùa thu tới cũng là lúc chúng mình phải quay trở lại trường học. Một chút thay đổi nhỏ cho diện mạo chắc chắn là điều con gái quan tâm nhất. Mùa thu này sẽ gọi tên những kiểu tóc độc đáo nào đây?

Vốn dĩ trước nay, mùa thu đã được coi là mùa chuyển giao trong “cuộc đại chiến” về thay đổi phong cách thời trang. Các kiểu tóc cũng không phải là ngoại lệ. Nếu như mùa hè là một bức tranh rực rỡ cùng các kiểu tóc ngắn, cá tính, nhuộm màu nổi…thì mùa thu là sự lên ngôi của những kiểu tóc nhẹ nhàng, dịu dàng và đầy nữ tính như chính thời tiết của chúng vậy. Làm đẹp là đặc quyền của con gái, cùng xem những kiểu tóc nào đang được giới trẻ trên thế giới ưa chuộng và được dự đoán sẽ trở thành xu hướng mới cho mùa thu nhé:

tocmuathu (1)

Sử dụng headbands (trong tiếng Việt là khăn đội đầu) như một phụ kiện để giữ gọn mái tóc của bạn. Các họa tiết cùng màu sắc tươi sáng sẽ là sự lựa chọn hàng đầu với tiết trời thu.

tocmuathu (2)

Kiểu tóc “củ tỏi” búi nửa: quá phù hợp với những cô nàng hơi lười một chút với chuyện tạo kiểu tóc cho mình. Cách làm này chỉ sử dụng tóc phần nửa đầu trên và buông xõa tự nhiên mái tóc còn lại. Chưa kể đây dường như là kiểu tóc phù hợp nhất cho các bạn gái khi tới trường. Vừa gọn gàng mà lại vẫn nữ tính.

tocmuathu (3)

Một trong những phong trào làm đẹp gây sốt hè này tiếp tục được lăng-xê cho mùa thu tới. Không gì khác ngoài kiểu tóc búi na-tra hai bên. Các cô nàng nghịch ngợm và một chút phá cách sẽ ưa chuộng kiểu tóc này hơn cả.

tocmuathu (4)

Tóc búi thấp cho những cô bạn trầm tính hơn. Sẽ không hề “dừ” chút nào như các bạn tưởng tượng đâu! Điểm cộng nữa cho cách tạo kiểu như thế này đó là chúng sẽ phù hợp với mọi outfit dù là ở nhà hay ra đường đều có thể áp dụng được.

tocmuathu (5)

Tóc tết vòng quanh đầu như thế này sẽ chiếm nhiều thời gian chuẩn bị hơn trước khi ra khỏi nhà của các nàng đấy. Cách làm tóc như thế này hơi cầu kỳ một chút: đầu tiên các bạn phải tết tóc theo thông thường, rồi quấn vòng quanh đầu và cố định chúng lại để có được mái tóc như trên hình nhé.

tocmuathu (6)

Mái tóc tự nhiên: với nhiệt độ se se lạnh và độ ẩm không cao lắm như tiết trời mùa thu là điều kiện lý tưởng cho mái tóc tự nhiên của bạn được “thở” sau những lần sử dụng hóa chất nhiều như trước đây. Dù là tóc thẳng hay tóc xoăn, hãy cứ để chúng được buông xõa theo cách tự nhiên nhẩt có thể.

tocmuathu (7)

Tóc nhuộm xám bạc: vẫn còn le lói đâu đây chút tàn dư của mùa hè khi màu tóc nhuộm vô cùng nổi bật nằm trong danh sách này. Bắt nguồn trào lưu từ mái tóc của Kylie Jenner tới Rihanna, cơn sốt tóc màu xám bạc vẫn chưa hề có dấu hiệu nguội lại cho mùa thu tới.

tocmuathu (8)

Một kiểu tết tóc braid khá cầu kì. Những kiểu tóc như vậy thường hay xuất hiện vào mùa lạnh vì chúng khiến tóc bạn dày hơn trông thấy đó.

tocmuathu (9)

Cách búi tóc không theo một quy luật nào như thế này lại trở thành điểm sáng cho mùa thu tới. Việc của các bạn nữ chỉ là làm mọi cách túm gọn tóc vào và cố định chúng thôi.

tocmuathu (10)

Tóc cũng cần có phụ kiện. Việc khéo léo kết hợp những chiếc khuyên tròn nhỏ xinh lên kiểu tóc tết fearless tạo cho vẻ ngoài đậm chất boho-chic và màu sắc vintage quá hợp lí cho mùa thu.

tocmuathu (12)

Tóc nhuộm ombre chưa bao giờ lỗi mốt. Bảng xếp hạng kiểu tóc cho mùa thu tiếp tục gọi tên kiểu nhuộm tóc ấn tượng này. Hãy chọn cho mình màu nhuộm thật sự phù hợp với làn da nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Ngân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất