Thời trang

Minh Như để kiểu tóc nào cũng khiến khán giả không thể 'không quan tâm'

Hồng Ngân
Chia sẻ

Cô bé 16 tuổi Trần Minh Như đang là một trong những nhân tố gây nhiều ấn tượng nhất tại sân khấu Nhân tố bí ẩn 2016. Không chỉ bởi giọng hát, Minh Như còn khiến người hâm mộ nhớ tới cô bé bởi vẻ ngoài xinh xắn, dễ thương.

TranMinhNhu (1)

Minh Như ngây trơ, trong sáng từ những ngày đầu tiên được khán giả truyền hình biết đến với mái tóc ngang vai.

TranMinhNhu (2)

Với vóc dáng nhỏ bé, mái tóc ngắn này dường như rất phù hợp với cô bé. Mỗi lần lên sân khấu, Minh Như thường chọn cách dập xù cho tóc thêm dày và bớt nhàm chán để có được diện mạo đẹp nhất.

TranMinhNhu (12)

Sau thời gian đầu tham gia chương trình Nhân tố bí ẩn 2016, Minh Như đã có một sự thay đổi cho ngoại hình của mình.

TranMinhNhu (13)

Thay thế mái tóc ngắn bằng một mái tóc dài hơn và được uốn lọn xoăn.

TranMinhNhu (3)

Có nhiều ý kiến trái chiều cho rằng cô bé 16 tuổi trông “dừ” đi thấy rõ với mái tóc này.

TranMinhNhu (7)

Để giữ được mái tóc uốn này luôn bồng bềnh và giữ được nếp, Minh Như đã phải tốn khá nhiều công sức chăm sóc. Dưới đây là một số lưu ý rút ra từ bản thân được Minh Như chia sẻ với các bạn nữ đang có ý định sở hữu mái tóc này:

    Không gội đầu sau khi làm tóc: Mái tóc của bạn cần có 1 khoảng thời gian để làm quen và vào nếp với kiểu cách mới. Thời gian thích hợp nhất để gội đầu là 3 ngày sau khi làm tóc.Không duỗi tóc nhiều: Nếu bạn thường xuyên sấy và duỗi tóc thì những nếp uốn sẽ bị rối vào nhau. Điều này mang lại cho mái tóc uốn của bạn một vẻ ngoài không được ổn lắm với những nếp tóc lộn xộn, gẫy ngọn, xơ cứng và không cân xứng.Dưỡng tóc: Dường như đây là bước làm đẹp cơ bản và tiên quyết cho mọi mái tóc đã kinh qua việc sử dụng hóa chất để có được vóc dáng mới.Chải tóc cẩn thận: Có 2 trợ thủ đắc lực của Minh Như trong bước này đó chính là lược có răng lớn và thưa và lược chải mềm.Để khô tự nhiên: Kể cả những mái tóc quăn tự nhiên hay những mái tóc được uốn cầu kì đều cần đến sự chăm sóc của khí trời thay vì hơi nóng của máy sấy tóc. Khi sử dụng máy sấy, hơi nóng sẽ khiến tóc bạn nhanh chóng duỗi ra và không vào nếp chuẩn. Hơn thế nữa, khi sử dụng máy sấy nhiều sẽ làm form đầu của bạn mau chóng xuống cấp. Chính vì thế mà sử dụng máy sấy nhiều không phải là một lựa chọn khôn ngoan.
TranMinhNhu (6)

Nhưng Minh Như luôn biết cách tạo cho mình sự trẻ trung bằng việc thay đổi nhiều kiểu biến tấu cho mái tóc của mình. Trong hình ảnh này là một ví dụ, cô bé cặp gọn phần mái lại giúp khoe được nét đáng yêu trên khuôn mặt.

TranMinhNhu (11)

Mái tóc dài cũng giúp Minh Như có thêm nhiều sự lựa chọn khi hóa thân thành các hình tượng đa dạng trên sân khấu. Đây là một Minh Như cá tính mà trước đây chưa từng thấy với mái tóc dài cột cao và được tết thành nhiều mối.

TranMinhNhu (8)

Cô bé đặc biệt hợp với những bộ trang phục mang hơi hướng dân gian. Bằng chứng là đã 2 lần trên sân khấu Nhân tố bí ẩn chúng ta thấy cô bé trong diện mạo này.

TranMinhNhu (10)

Phần tóc luôn được cột gọn phía sau để khoe trọn nét đẹp cũng như phù hợp với chiếc mấn đội đầu không thể thiếu với những trang phục kiểu này.

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Ngân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất