Thời trang

MC Huyền Ny: chỉ cần 5 phút cho da đẹp hoàn hảo

Chia sẻ

Chưa đầy 5 phút, nữ MC hải ngoại đã thực hiện xong một hướng dẫn đơn giản giúp làn da nhanh chóng phục hồi sau một ngày làm việc căng thẳng, mệt mỏi.

Không chỉ sở hữu một ngoại hình nóng bỏng, bà mẹ ba con còn có một làn da khiến nhiều người ghen tị. Mới đây, trên trang cá nhân của mình, MC Huyền Ny thường xuyên đăng tải những clip ngắn nhằm chia sẻ một vài bí quyết cá nhân về cách chăm sóc làn da. 

Đặc biệt, với clip ngắn tiết lộ phương pháp “Tái tạo làn da trong 5 phút”, cô đã giúp những ai quá bận rộn, không có nhiều thời gian chăm sóc bản thân sở hữu một cách làm đẹp đầy tiện lợi, nhanh chóng và đạt hiệu quả cao. 

anh 1

Bạn cắt dưa leo thành khúc vừa đủ, cho vào máy xay sinh tố và xay thật nhuyễn để tránh lợn cợn.

“Dưa leo có tác dụng rất lớn, trong đó có nhiều vitamin, chất xơ và nhiều nước. Khi dùng phương pháp dưỡng da này ít nhất 1 tuần/lần, bạn sẽ cảm thấy da căng và mọng nước sau một ngày làm việc mệt mỏi” - theo MC Huyền Ny.

Trước tiên, bạn cần cắt dưa leo thành khúc đủ dùng cho diện tích khuôn mặt của mình. Cho vào máy xay sinh tố và xay thật nhuyễn trong ít phút. Sau khi có được thành phẩm, bạn chỉ cần đổ ra chén và xoa lên mặt theo hình tròn, từ vùng mặt này sang vùng mặt kia của khuôn mặt trong 10 - 15 phút. Nếu không có đủ thời gian, chỉ cần 5 phút/tuần là bạn đã có thể phục hồi sức sống một cách nhanh chóng khuôn mặt của mình. 

Clip hướng dẫn của MC Huyền Ny về “Tái tạo làn da trong 5 phút”:

Chia sẻ
Tin mới nhất