Thời trang

Make up thế này bảo sao các fan không phát cuồng với 4 cô gái Black Pink

Hồng Ngân
Chia sẻ

Nhóm nhạc mới debut nhà YG đã tạo nên cơn sốt đối với người hâm mộ. Vẻ ngoài xinh đẹp cùng gu trang điểm chất lừ của 4 cô gái nhóm Black Pink là một trong những điều thu hút và gây ấn tượng cực mạnh.

Nhóm nhạc Black Pink mới ra mắt gồm 4 thành viên: Jennie, Lisa, Jisoo và Rosé. Các cô gái này đều theo đuổi hình tượng cá tính, lạnh lùng với phong cách cực kì ngầu.

blackpink (2)

Hình tượng lạnh lùng của tân binh nhà YG. 4 cô gái với 4 màu tóc khác nhau mang tới nhiều sự mới lạ và tò mò khi khán giả trông thấy tạo hình của họ.

Cả 4 cô gái với các tạo hình từ khi debut đều chọn son nude cho mình - màu son vốn được “đóng đinh” với sự nhẹ nhàng và dịu dàng của phái nữ. Dù dòng nhạc Black Pink chọn khá catchy và bắt tai cùng những đoạn rap cá tính, thế nhưng việc Jennie, Lisa, Jisoo và Rosé xuất hiện với tạo hình trái ngược hẳn khiến người hâm mộ vô cùng thích thú và càng muốn tìm hiểu nhiều hơn về các cô gái này.

Rosé

blackpink (5)

Tuy là em út nhưng Rosé có tạo hình khá “ngầu” và trông thậm chí còn chững chạc hơn các thành viên còn lại. Cô nàng cũng thường gắn liền với các màu tóc nhuộm nổi bật như đỏ, vàng…

blackpink (6)

Son nude luôn được cô nàng lựa chọn, và chủ yếu nhấn mạnh make up vào đôi mắt với eyeliner kẻ đậm.

rose

Khác với các thành viên của 2NE1 thường được trang điểm khá đậm thì Black Pink hướng tới hình ảnh mộc hơn rất nhiều.

Jennie

blackpink (9)

Đảm nhiệm vai trò rapper , Jennie có vẻ ngoài rất ngây thơ và trong sáng.

Jennie

Màu son nude tạo nên vẻ lạnh lùng và sức hút đặc biệt khó cưỡng lại của cô ca sĩ này.

blackpink (1)

Có thể thấy kẻ eyeliner mắt mèo là điểm đặc trưng riêng của các cô nàng Black Pink. Người Hàn Quốc sở hữu đôi mắt 1 mí tự nhiên nên cách kẻ mắt này khiến đôi mắt chúng ta có phần to và có hồn hơn rất nhiều.

Jisoo

blackpink (4)

Vẻ ngoài được đánh giá là ổn nhất Black Pink nên Jisoo chính là visual của nhóm. Nét ngây thơ “vô số tội” của cô chị cả này có lẽ là hợp nhất so với son màu nude.

blackpink (8)

Mái tóc rẽ ngôi luôn được xõa tự nhiên tạo cảm giác “hoang dại”. Khác với những thành viên còn lại, Jisoo dường như make up không quá đậm phần mắt.

jisoo

Vẻ đẹp “mỏng manh” này của Jisoo khi dùng son nude càng làm tăng thêm nét đẹp tự nhiên của cô.

Lisa

blackpink (3)

Lisa giữ vai trò là dancer chính nên cũng sở hữu một diện mạo cá tính hơn hẳn với màu tóc nhuộm vàng nổi bật.

blackpink (7)

Như các đàn chị, Lisa “trung thành” với màu son nude.

lisa

Black Pink mang tới vẻ đẹp chân thật và giản dị nhất có thể.

Cách trang điểm của 4 thành viên Black Pink gần như đều giống với những gì mà các cô gái của chúng ta vẫn thường làm. Đây là minh chứng rõ ràng nhất khi son nude và mắt mèo đen là combo sẽ khiến bạn xinh xắn mà không hề nhạt nhòa trong mắt người đối diện. Son nude thì quá dễ cho các nàng lựa chọn, thế nhưng, kẻ eyeliner mắt mèo thì chưa hẳn ai cũng biết. Kẻ mắt mèo không hề “ác” như nhiều bạn vẫn nghĩ đâu nhé. Hãy tham khảo cách trang điểm dưới đây:

Để kẻ mắt mèo thật chính xác và đẹp nhất, có những loại bút kẻ eyeliner được khuyên dùng như sau:

ke-mat-nuoc-collagen-eyeliner-beauskin

Bút kẻ mắt eyeliner dạng nước với phần đầu mỏng và nhỏ giúp bạn dễ dàng vẽ một cách chính xác nhất.

mac

Loại bút kẻ này khá sắc nét nên được nhiều bạn nữ tin dùng.

product1-2084-37947

Bút kẻ eyeliner dạng gel có độ bám cao và chống thấm nước và không gây hiện tượng vón cục, bết dính. Gel kẻ mắt của Tony Moly là sản phẩm bán chạy nhất của dòng này.

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Ngân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất