Thời trang

Make up đẹp như hoa hậu

Chia sẻ

Sau số báo 2! 437 vừa qua , nhiều bạn đọc hỏi 2! Bí quyết make up trong veo nhưng vẫn đẹp rạng ngời. Và đây là tất cả những gì bạn cần.

makehoahau (7)

Cách đánh nền trong veo, da ánh lên (Dewy Skin ):

Xu hướng đánh nền như Kỳ Duyên trong bài này còn được gọi là Dewy Skin mà các bạn có thể hiểu đơn giản hơn là làn da ướt như đang được phủ một lớp sương, vì vậy da bạn sẽ trông hơi bóng nhưng không phải là bóng dầu mà bóng theo kiểu trong suốt, da căng mịn và trông tươi khoẻ tuyệt đối.

Bí quyết ít người biết: Nguyên tắc cơ bản mà chúng ta cần nhớ lớp nền không được quá dày, phải trong suốt và mịn đều. Hãy cùng 2! thực hiện theo hướng dẫn sau nhé!

- Với cách đánh nền dewy skin bạn sử dụng kem lót dạng bơ (butter) hoặc có nhiều dưỡng hơn (moisture) thì mới tạo được lớp nền đúng yêu cầu (có thể pha chế tỉ lệ 2:1 kem nền có độ lỏng cao và vaseline để thay thế).

- Chấm kem theo chiều dọc lần lược hai bên mặt, sống mũi trở ra gò má, trán, nhân trung và cằm. Tán đều kem nền bằng cọ nghiêng góc 45 độ (hoặc cọ xoay). Và sau cùng là xịt một lớp nước khoáng giúp da bạn giữ ẩm.

Sản phẩm khuyên dùng: Kem nền 3CE dòng Closing Water Foundation và Treatment Face oil

makehoahau (2) makehoahau (3)

Cách đánh mắt màu sáng:

Khuyên dùng màu nâu và vàng đồng cho cách đánh mắt này.

Chọn màu sáng thoa đều vùng bầu mắt, màu cơ bản phủ toàn bộ hốc mắt. Màu chính nhấn 1/3 sát mi mắt và tán nhẹ dần lên trên.

Dùng bút mắt dạng gel màu tối (nâu hoặc đen) kẻ sát hai mí mắt trên và dưới, không kéo dài quá đuôi mắt. Tiếp tục dùng liquid eyeliner kéo dài phần đuôi mắt trên, rồi đánh bóng mắt ở đuôi mắt với màu khói. Sau đó nhấn phấn màu sáng (trắng hoặc kem) ở vùng bọng mắt dưới.

Sản phẩm khuyên dùng:

Phấn mắt 3CE màu #tintin

Phấn mắt 3CE màu #tintin

makehoahau (1)

Eye liner: Bbia last auto gel

makehoahau (6)

Bbia last pen eyeliner

Cách đánh highlight và khối:

Tạo khối tự nhiên theo từng khuôn mặt giúp các bạn trông nhẹ nhàng trong mắt người đối diện. Dùng màu nhũ nhẹ cho phần sống mũi trông cao hơn. Khối nâu nhẹ đánh xéo từ vùng thái dương đậm và nhạt dần ở đến khoé miệng.

Sản phẩm khuyên dùng:

Phấn tạo khối Art Class by Rodin của Too Cool for School (dòng sản phẩm này có thể dùng tạo khối và màu mắt)

Phấn tạo khối Art Class by Rodin của Too Cool for School (dòng sản phẩm này có thể dùng tạo khối và màu mắt)

Rất dễ đúng không, quan trọng là thực tập. Nếu muốn học make up nhanh hoặc tìm hiểu thêm về mỹ phẩm, các bạn có thể liên lạc với chuyên gia trang điểm.

Nội dung hợp tác với tạp chí 2!

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất