Thời trang

Mai Tuấn Anh khoe body chuẩn siêu mẫu đốt mắt người hâm mộ

Chia sẻ

Sau khi đăng quang giải vàng Siêu mẫu Việt Nam 2016, Mai Tuấn Anh vẫn tiếp tục hoàn thiện con đường học vấn của mình, bên cạnh đó anh không quên rèn luyện mỗi ngày để duy trì dáng vóc bao người hằng mơ ước bằng những bài tập cụ thể.

sieumau (1)

Trong bộ hình mới được thực hiện tại một studio ở Hà Nội, Mai Tuấn Anh đã khoe khả năng diễn xuất cùng cơ thể hoàn hảo của một siêu mẫu “đốt mắt” người hâm mộ.

sieumau (3)

Bụng múi săn chắc, khỏe mạnh và sexy mà Mai Tuấn Anh có được nhờ vào quá trình tập luyện chăm chỉ ngày đêm của anh.

sieumau (4)

Ngoài những giờ lên lớp, phần lớn thời gian Mai Tuấn Anh có mặt tại phòng tập với thời gian biểu đều đặn và một lịch trình tập cụ thể cho vẻ đẹp hoàn thiện của cơ thể.

sieumau (6)

Hiện tại, Mai Tuấn Anh vẫn đang tiếp tục với việc học và thi thoảng tham gia những dự án nhỏ như đóng MV nhạc hay phim ngắn để trau dồi thêm kinh nghiệm với nghề diễn mà anh đang theo đuổi.

sieumau (7)

Anh cũng chia sẻ thêm sẽ có dự định nam tiến sau khi hoàn thành việc học và có thể anh sẽ lấn sân để trở thành một người dẫn chương trình.

sieumau (9)

Sở hữu chiều cao ấn tượng, body chuẩn, diễn xuất tốt… Mai Anh Tuấn thực sự là một gương mặt sáng cho làng giải trí Việt cả về mảng diễn xuất lẫn catwalk.

sieumau (12)

Khi được hỏi về sự nghiệp khá im ắng của mình sau khi đoạt giải so với Mạnh Khang và Trần Trung, Mai Tuấn Anh cũng thẳng thắn chia sẻ bởi anh muốn làm tốt từng việc trước. Thời gian chuẩn bị chu đáo cho bản thân sẽ là bước tiến xa và sâu hơn cho con đường anh chọn. Vì thế, anh không nóng vội.

sieumau (13)

Người hâm mộ rất mong chờ những chuyển biến lớn trong sự nghiệp của giải vàng siêu mẫu Việt Nam 2015 trong thời gian tới với những cú hích đột phá.

sieumau (16)

Liệu rằng Mai Tuấn Anh có chiều lòng người hâm mộ?

Stylist: Khúc Mạnh Quân

Make up : Ngốc Nghếch

Hair: Nguyễn Hưng hair Salon

Trang Phục: Just Cavalli, Remmy.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất