Thời trang

Mách bạn bí quyết chọn kiểu tóc khắc phục nhược điểm từ đầu đến chân

Lê Hằng
Chia sẻ

Làm thon gọn mặt trong tích tắc, cải thiện chiều cao tích cực, che đi khuyết điểm của cả 3 vòng 1 cách đơn giản... hóa ra bấy lâu nay việc lựa chọn kiểu tóc có nhiều công dụng như vậy mà chúng ta không hề biết đấy!

1. Kiểu tóc giúp mặt thon gọn hơn

Khuôn mặt V-line thon gọn, thanh tú là xu hướng làm đẹp được rất nhiều cô gái theo đuổi. Thế nhưng nếu sở hữu 1 khuôn mặt có phần đầy đặn với đôi má bầu bĩnh thì cũng đừng lo lắng bởi nếu chọn khéo kiểu tóc cho mình, bạn sẽ có được khuôn mặt thon gọn chẳng kém gì V-line đâu nhé!

tumblr-o8ktk0ny8v1spqhdqo3-1280-1465834506872-0-0-585-936-crop-1465834537995

Tưởng như sẽ “tố cáo” khuôn mặt bánh bao khi đặc trưng của tóc đuôi ngựa là cột hết tóc lên nhưng thực tế, việc kéo cao tóc sẽ nâng cơ mặt tự nhiên, giúp bạn có được khuôn mặt thon gọn, tươi tắn hơn trước đó.

nhung-kieu-toc-giup-nang-toc-mong-thoat-khoi-noi-lo-phan-toc-thua-dinh-dau

Tóc bob uốn nhẹ phần đuôi ôm lấy khuôn mặt sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo che giấu đi khuyết điểm khuôn mặt tròn của bạn. Nếu có phần trán cao, hãy kết hợp kiểu tóc bob với chút mái thưa nhẹ nhàng để khuôn mặt thêm phần cân đối chẳng hạn.

nhung-kieu-toc-giup-nang-toc-mong-thoat-khoi-noi-lo-phan-toc-thua-dinh-dau_15

Nếu cảm thấy tóc bob có phần hơi cá tính, hãy thử kết thân với tóc lob (long bob) xem sao. Chúng sẽ giúp bạn có được khuôn mặt thanh tú hơn nhiều đấy!

cham-soc-da- (1)

Tóc dài uốn xoăn sóng với phần mái dài ôm nhẹ lấy phần má cũng có hiệu quả khá tốt trong việc tạo hiệu ứng khuôn mặt thon gọn hơn nhiều lần.

2-e0f32

Vẫn công thức tóc dài uốn đuôi, bạn có thể biến tấu 1 chút bằng cách vén gọn 1 bên tóc như thế này cũng rất tuyệt.

20150603-hot-girl-boc-lua-kiem-bon-tien-nho-kinh-doanh-thoi-trang-9

Khuôn mặt thon gọn toát lên vẻ gợi cảm pha chút phóng khoáng trẻ trung chỉ nhờ kiểu tóc thẳng tự nhiên.

2. Kiểu tóc giúp khuôn mặt thêm sắc nét hơn

Nếu bạn là 1 cô nàng có khuôn mặt khá hài hòa nhưng có phần mờ nhạt mà theo thuật ngữ của các chuyên gia là “khuôn mặt tĩnh” thì hãy thử làm quen với những kiểu tóc mới để tạo thêm sự sắc nét và ấn tượng nhé!

65153000636465-98297

Tóc bob ngắn nhuộm màu lạnh uốn xoăn đầy ngẫu hứng như thế này tạo nên vẻ ngoài thu hút hơn cho mọi cô gái.

2d

Tỉa layer kết hợp với lối nhuộm ombre chất lừ thế này thì sao? Chắc chắn sẽ là một sự lột xác đáng để thử đấy chứ!

tóc 1

Vào những ngày nắng nóng, kiểu tóc đuôi ngựa cột cao mái phồng và đánh rối đuôi tóc tạo nên các khối, giúp tăng chiều sâu và khiến trông mặt trông tươi vui, sắc nét hơn.

3. Kiểu tóc giúp “ăn gian” chiều cao hiệu quả

Nếu như giày cao gót và trang phục được coi là “vũ khí” để các cô nàng ăn gian chiều cao nhanh chóng thì có 1 thứ có hiệu quả không kém nhưng nhiều khi lại vô tình bị lãng quên, đó chính là kiểu tóc.

m22

Đứng đầu danh sách này có lẽ phải kể đến tóc tém. Sự gọn gàng đến “cố ý” giúp chiếc gáy và phần vai được giải phóng, tạo hiệu ứng chiều cao được tăng lên.

kim-ji-won-2-1460922666365

Tương tự, tóc bob cũng sẽ là 1 gợi ý không tồi để tăng chiều cao nhanh chóng

toc he 1h-

Vừa đem lại vẻ ngoài ngọt ngào, dễ thương vừa giúp “ăn gian” chiều cao hiệu quả chính là kiểu tóc túi củ tỏi giống như hot girl xứ chùa Vàng Pimtha

tocduoingua8

Đánh rối để làm phồng 1 phần tóc trên đỉnh đầu không chỉ giúp tăng chiều cao trong chớp mắt mà còn giúp kiểu tóc của bạn ấn tượng hơn.

4. Kiểu tóc giúp cân đối thân hình

Tương tự như khả năng ăn gian chiều cao, sự lựa chọn kiểu tóc cũng có thể khắc phục nhiều vấn đề về vóc dáng cho bạn nếu biết cách.

jloi

Nếu bạn là cô nàng sở hữu thân hình quả táo, hãy kết thân với tóc dài tỉa layer mỏng dần về phía đuôi để tạo nên sự cân đối cho vòng 2.

kieu toc hot 14-blogtamsuvn

Kiểu tóc dài với những lọn xoăn sóng vui mắt sẽ giấu nhẹm nhược điểm vòng hông to và giúp 3 vòng cân đối hơn

cham-soc-da-mua-thu- (1)

Với những cô nàng có bờ vai rộng và thô, kiểu tóc dài buông xõa nhẹ nhàng với những lọn xoăn sẽ là lựa chọn tuyệt vời làm mềm đôi vai nam tính.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Hằng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất