Thời trang

Mặc style menswear để kiểu tóc nào cho phù hợp?

Hồng Ngân
Chia sẻ

Nếu bạn từng nghĩ chỉ có kiểu tóc buộc cao sát đầu mới đi kèm được với style này thì quả là sai lầm. Hãy xem những cô gái của The Face Việt Nam gợi ý muôn vàn kiểu tóc biến tấu đi kèm với phong cách thời trang có phần nam tính này nhé.

Trong tập 7 mới phát sóng, thí sinh The Face Việt Nam phải đối mặt với một thử thách vô cùng “khó nhằn” khi các cô gái của chúng ta phải đóng giả nam giới, chụp hình với chính huấn luyện viên của họ. Điều này mang lại khá nhiều sự lúng túng với những thí sinh vốn theo phong cách tiểu thư, nữ tính. Việc phải thay đổi style make up cũng như kiểu tóc mang tới cho các “chiến binh” của cả 3 chị đẹp một diện mạo hoàn toàn mới.

Với phong cách menswear, các kiểu tóc đi kèm cũng cần có một sự nam tính nhất định. Đây cũng là một bài toán khá hay ho cho những người tạo kiểu tóc. Cùng xem các cô gái đã biến đổi đa dạng như thế nào:

TheFace7 (8)

Quỳnh Mai là thí sinh còn lại duy nhất của đội Lan Khuê nên cô nàng dường như dồn tất cả sự tự tin và khả năng của mình vào thử thách này. Với nước da ngăm đen, cô được tạo kiểu tóc đuôi ngựa buộc thấp ép sát vào khuôn mặt góc cạnh. Đây cũng là kiểu tóc thường thấy nhất của các cô nàng với style menswear.

TheFace7 (9)

Lông mày được kẻ đậm hơn và môi son màu nude khiến Quỳnh Mai biến hóa quá thành công trong hình tượng này.

TheFace7 (42)

Diệp Linh Châu sở hữu mái tóc ngắn đã là một lợi thế khá lớn trong phần thi này. Cộng với khuôn mặt luôn được nhận xét là manh mẽ cá tính, dường như Châu không cần phải diễn cũng đã hoàn thành tốt thử thách.

TheFace7 (49)

Khá nhiều khán giả đã bất ngờ khi nhìn thấy hình ảnh này của cô nàng tiểu thư Ngọc Loan. Phần mái được chia 3/7 và cột gọn lại phía sau khiến Ngọc Loan thay đổi rất nhiều.

TheFace7 (76)

Lê Hà cũng chọn kiểu tóc 3/7.

TheFace7 (300)

Phí Phương Anh không cần mất quá nhiều công đoạn để có được kiểu tóc này. Cô nàng chỉ đơn giản là vuốt gọn tóc qua hai bên tai để có được diện mạo trong trang phục menswear.

TheFace7 (316)

Chúng Huyền Thanh không cột tóc đuôi ngựa mà chọn kiểu búi thấp phía sau gáy.

TheFace7 (282)

Lilly Nguyễn cũng có chung kiểu tóc như vậy.

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Ngân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất