Thời trang

Lý do con trai xem clip dạy trang điểm… là chỉ vì cô gái này quá xinh !

Hồng Ngân
Chia sẻ

Là một beauty blogger, cô nàng đã đốn tim lẫn cả nam lẫn nữ bởi nét đẹp sắc sảo của mình.

Lại thêm một hot girl Thái Lan nữa làm xao xuyến trái tim cộng đồng mạng bởi vẻ đẹp sắc sảo và vô cùng cuốn hút. Cô nàng có nick name là Soundtiss Sawarin, một blogger trang điểm nổi tiếng trên mạng xã hội. Sở hữu gương mặt v-line, chiếc mũi dọc dừa tuyệt đẹp cùng đôi môi trái tim gợi cảm, các đường nét trên gương mặt cô nàng tạo nên một tổng thể hoàn hảo khiến chị em chúng ta cũng không khỏi hút hồn.

st

Soundtiss Sawarin gây thương nhớ lần đầu tiên cho người đối diện bởi cặp mắt sâu, gương mặt pha nét lai Tây cá tính.

st1

Không chỉ khiến cư dân mạng ngưỡng mộ bởi sắc đẹp, cô nàng còn “mê hoặc” bởi tài năng trang điểm khiến phái nữ thích mê vô cùng.

st2

Hiện tại cô nàng đang sở hữu “gia tài” gồm fanpage dạy make up với hơn 180 nghìn lượt thích. Đây là nơi những clip dạy trang điểm của Soundtiss được các tín đồ làm đẹp “ghé thăm” và học hỏi bí quyết làm đẹp của hot girl Thái Lan.

st3

Phong cách trang điểm của nàng đẹp Thái Lan rất đa dạng. Lúc nổi loạn với style rock chic, lúc trong trẻo mơ màng với tông hồng ngọt ngào. Cũng có khi quyến rũ với mốt tạo khối góc cạnh của Âu Mỹ hay bí ẩn với những màu son lạ và độc.

06

Soundtiss còn có khả năng bắt chước style trang điểm của các nhân vật nổi tiếng. Cô nàng xinh xắn, ngọt ngào khi trang điểm giống Park Shin Hye trong bộ phim ăn khách “Doctor”.

10

Hay quyến rũ trong hình tượng Taylor Swift. Mặt cô nàng vốn dĩ rất Tây nên phong cách trang điểm Âu Mỹ cực kỳ phù hợp với cô nàng.

03

Soundtiss đã gây sốt trên mạng xã hội với clip trang điểm hóa thân vào nữ thần sexy Harley Quinn của phim “Biệt đội cảm tử”.

08

Hot girl Thái cực kỳ thích những gu trang điểm sắc sảo, cá tính. Cô nàng cũng sành điệu không kém khi diện mốt trang điểm theo phong cách Grunge - kiểu trang điểm môi son “thâm sì” hơi hướng ma mị trên hình ảnh ma cà rồng.

st4

Hot girl xứ chùa vàng là gương mặt được yêu mến trên các tạp chí làm đẹp. Cô nàng rất yêu thích màu đen vì vật phong cách trang điểm luôn thể hiện nét sắc sảo, cá tính không kém phần quyến rũ để ăn nhập với những bộ độ đen.

Mới đây, Soundtiss Sawarin đã “gây bão” với clip dạy trang điểm với 1001 kiểu make up khác nhau. Từ kiểu trang điểm của siêu mẫu Kendall Jenner đến mốt trang điểm tàn nhang hay những style trang điểm ứng dụng đều được cô nàng “tóm gọn” lại thành một clip. Các chị em xem xong đều phải nhấn nút “share” về ngay để “làm vốn” cho bí kíp trở nên xinh đẹp.

Còn chần chừ gì nữa, hãy follow cô nàng ngay hôm nay nào!

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Ngân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất