Đẹp

Luyện tập đúng cách để có rãnh bụng trứ danh như Tula Nguyễn

Trang Thị
Chia sẻ

Sở hữu bụng múi săn chắc có lẽ là điều phổ biến ở nhiều cô nàng mê tập gym. Thế nhưng, với đường rãnh bụng sâu, sexy mê hoặc người đối diện từ cái nhìn đầu tiên thì có lẽ không phải ai cũng làm được. Vậy lý do nào để nàng có được đường rãnh bụng?

Tula Nguyễn hiện đang là sinh viên năm thứ 3 khoa Quản trị Kinh doanh, trường State College of Florida, Mỹ.

Với cân nặng 60 kg trong vòng hai tháng Tula đã giảm xuống còn 40 kg, đổi lại cơ thể cô bị suy nhược trầm trọng do không có đủ chất dinh dưỡng. Từ đó, cô thường xuyên rơi vào tình trạng mệt mỏi, căng thẳng và tính khí thất thường.

Theo lời bác sĩ chuyên khoa, Tula Nguyễn đã kiêng khem quá kham khổ, dẫn tới cơ thể bị suy kiệt dẫn tới không cung cấp đủ năng lượng cho bộ máy sinh sản hoạt động bình thường, làm chu kỳ kinh nguyệt bị đảo lộn.

Rãnh bụng sexy là xu hướng làm đẹp của rất nhiều hot girl phòng gym khi nó trở thành mục tiêu chạm tới cái đẹp tuyệt đối, hoàn hảo nhất cho nàng. Cùng khám phá các bài tập được du học sinh Tula Nguyễn thực hiện để có được thân hình sexy. Sau khi được rất nhiều người biết đến với màn lột xác ngoạn mục về thành tích giảm cân, Tula Nguyễn tiếp tục nâng tầm bản thân khi cô theo đuổi nhiều hình thức tập luyện để sở hữu rãnh bụng đầy mê hoặc.

nyyyyyyyyyyranhbung (1)

Tula Nguyễn sở hữu thân hình đồng hồ cát vô cùng hấp dẫn.

nyyyyyyyyyyranhbung (2)

Những chiếc váy ôm sát được Tula Nguyễn vô cùng yêu thích vì giúp cô khoe trọn dáng ngọc khiến bao nàng ngưỡng mộ.

Không như suy nghĩ đơn thuần của nhiều cô gái, tập tạ bị đô và cơ thể nổi nhiều u bắp bớt đi vẻ nuột nà vốn có. Tula Nguyễn vẫn tập tạ nhiệt tình nhưng có hẳn một bí kíp riêng cho mình nên không những không bị đô, cô còn sở hữu thân hình “vạn người mê”.

“Sau một thời gian khá lâu tự trau dồi kiến thức về bộ môn này, mình nhận ra là nữ tập tạ dù có nặng đến mấy cũng không bao giờ có chuyện bị “đô” như đồn thổi. Sự phát triển cơ bắp phụ thuộc vào hóc môn nam testosterone trong cơ thể, mà nữ thì chỉ có một lượng rất ít, nên ngay từ lúc đầu đã không bao giờ có chuyện bị trở nên “lực lưỡng” như đấng mày râu” - Tula Nguyễn chia sẻ.

nyyyyyyyyyyranhbung (4)

Hình ảnh của Tula Nguyễn trước và sau khi giảm cân bằng phương pháp tập tạ.

nyyyyyyyyyyranhbung (6)

Sau 8 tuần kiên trì tập luyện, Tula Nguyễn có được bụng múi eo thon như này đây.

nyyyyyyyyyyranhbung (3)

3 vòng cực hấp dẫn của cô nàng.

Muốn có rãnh bụng như xu hướng, bạn không thể bỏ qua những bài tập sau:

- Nằm ngửa, gập gối 90 độ với lưng, siết cơ bụng. Tay có thể duỗi thẳng hoặc cầm thêm tạ khoảng 3kg.

- Plank bằng khuỷu tay khi tạo một đường thẳng song song của cơ thể cùng mũi chân chống lên với mặt phẳng sàn, giữ tư thế trong khoảng 20 giây và nhớ hít thở đều.

- Đứng duỗi chân: Đứng thẳng dùng chân trái làm trụ, ngực căng. Từ từ đồng thời ngả người về phía trước và duỗi chân về phía sau. Giữ nguyên một lúc rồi từ từ quay trở lại tư thế ban đầu rồi đổi chân.

- Lăn bóng đứng: Đứng hai chân mở rộng bằng vai, tay đặt lên bóng, lưng thẳng, hông và mắt cá chân tạo thành một đường thẳng. Lăn bóng về phía trước đến khi bóng chạm khuỷu tay thì dùng cơ bụng và chân để đưa bóng quay về vị trí cũ.

- Chống tay và đầu gối xuống đất, thẳng lưng bụng hóp. Duỗi thẳng tay trái về phía trước và chân phải về phía sau, giữ nguyên rồi đổi tay chân.

nyyyyyyyyyyranhbung (10)

Rãnh bụng trứ danh của Tula Nguyễn.

nyyyyyyyyyyranhbung (5)

Rãnh bụng càng sâu càng tự tin hơn khi khoe body trong những bộ đồ tắm 2 mảnh.

nyyyyyyyyyyranhbung (7)

Tula Nguyễn luôn update hình ảnh với sự thay đổi của cơ thể qua từng ngày tập luyện trên trang cá nhân.

nyyyyyyyyyyranhbung (8)

Về chế độ dinh dưỡng, không cần kiêng cữ bất kỳ loại thực phẩm nào nhưng Tula Nguyễn vẫn ưu tiên chú trọng vào những nguồn thực phẩm giàu protein để giúp phục hồi cơ bắp tốt nhất sau mỗi lần tập tạ.

nyyyyyyyyyyranhbung (11)

Cận cảnh những múi bụng săn chắc của Tula Nguyễn sau 5 năm dài thực hiện quá trình giảm cân.

Chia sẻ

Bài viết

Trang Thị

Tin mới nhất