Thời trang

'Lung linh lên luôn' với các sao make-up đẹp nhất tuần qua

Quốc Anh
Chia sẻ

Những cô nàng này là một trong những mỹ nhân nổi bật nhất trên mạng xã hội những ngày vừa qua. Cùng điểm mặt xem họ là những ai và nhờ các kiểu trang điểm gì mà họ lại lung linh như vậy nhé!

sao-dep25:6-3

Đầu tiên phải kể đến hoa hậu Kỳ Duyên, người đẹp này càng ngày càng tiến bộ rất nhiều với việc thể hiện vẻ đẹp cũng như thần thái của mình. Lối make-up trong suốt khiến cô tự tin khỏe vẻ đẹp đôi mươi của mình, cùng đó là màu son hồng cánh sen nhẹ nhàng mềm mại và màu phấn mắt cực kì hợp tone. Nhìn Kỳ Duyên tỏa ra một năng lượng vô cùng trẻ trung và thanh khiết.

sao-dep25:6-1

Á Hậu Huyền My cũng không kém cạnh. Cô xuất hiện trong một buổi opening store với gương mặt vô cùng thanh tú. Cô chọn cách trong điểm nhẹ nhàng với tone son hồng cam cùng đôi lông mày kẻ đậm. Mái tóc được Huyền My làm xoăn gợn sóng trông rất dịu dàng phải không?

sao-dep25:6-2

Tuy không còn là “công chúa bong bóng” của ngày xưa nữa, nhưng Bảo Thy cũng bắt đầu xây dựng một hình ảnh người phụ nữ trưởng thành. Không còn make-up kẹo ngọt mà thay vào đó là sự phúc hậu, thanh tú cùng son màu hồng đất và kiểu trang điểm trong nhẹ nhàng.

sao-dep25:6-6

Có thể nói Minh Hằng là một người đẹp không tuổi. Dù đã xuất hiện trong showbiz hơn chục năm nhưng nét trẻ trung của cô dường như không thay đổi. Xuất hiện tại một cuộc gặp gỡ với fan trong tuần qua, cô sử dụng lối trang điểm nhẹ nhàng cùng màu son hồng cánh sen siêu hot. Điều đặc biệt nhất chính là mái tóc tết hoang dã cực ăn rơ với bộ trang phục mà Minh Hằng chọn.

sao-dep25:6-4

Luôn trung thành với phong cách trẻ trung, cô ca sĩ trẻ Suni Hạ Linh thường xuyên sử dụng gam màu hồng tươi làm điểm nhấn cho phong cách trong điểm của mình. Đôi mắt to tròn cùng kiểu kẻ mắt cat-eye là một sự kết hợp siêu ăn ý đúng không?

sao-dep25:6-7

Ca sĩ Thu Thủy tái xuất với một hình ảnh vô cùng trẻ trung, ai nghĩ rằng cô nàng này đã là “bà mẹ một con” rồi. Thu Thủy sử dụng gam màu trầm làm chủ đạo với màu son cam đỏ cùng màu mắt tone hồng trầm thu hút.

Chia sẻ

Bài viết

Quốc Anh

Tin mới nhất