Thời trang

Lột xác ngoạn mục hậu chia tay: Thái Trinh - Phạm Quỳnh Anh bung xõa gợi cảm bất ngờ

San San
Chia sẻ

Trái với hình ảnh 'kín cổng cao tường' trước đó, Thái Trinh, Khổng Tú Quỳnh, Phạm Quỳnh Anh... có cuộc lột xác ngoạn mục với phong cách gợi cảm.

Hậu ly hôn, chia tay, loạt sao nữ Việt này vẫn chứng minh nhan sắc vô cùng xinh đẹp và gợi cảm chết người. Dù chuyện tình không suôn sẻ nhưng những sao nữ này đã nhanh chóng lấy lại tinh thần và có cuộc lột xác ngoạn mục với phong cách quyến rũ, gợi cảm.

Thái Trinh

Từ trước đến nay, Thái Trinh vốn trung thành với phong cách kín đáo.

Tuy nhiên, sau hơn 1 tháng sau xác nhận đã chia tay Quang Đăng, công chúng không khỏi bất ngờ trước hình ảnh táo bạo của Thái Trinh.

Rũ bỏ hình tượng thiếu nữ trong sáng, Thái Trinh khoe cơ thể căng tràn cùng vòng 1 đẫy đà khiến dư luận ngỡ ngàng.

Nói về việc lựa chọn hình ảnh gợi cảm sau khi kết thúc cuộc tình với Quang Đăng, Thái Trinh bộc bạch: “Thực ra tôi nghĩ tùy từng thời điểm mình sẽ có những suy nghĩ khác nhau. Tôi từng rất tự ti về cơ thể, ngoại hình của mình. Thậm chí có thời gian tôi từng cố gắng chọn trang phục sao che giấu vòng 1 vì sợ gợi cảm quá.

Nhưng giờ tôi quan điểm gợi cảm không hẳn là xấu. Tôi cần phải học cách yêu bản thân mình. Gợi cảm một cách vừa phải, văn minh, phù hợp với hoàn cảnh và nơi mình đến”.

“Thái Trinh của ngày xưa chết rồi. Tôi không muốn mình sống nhạt nhẽo vô vị nữa vì “you only live once”, thời gian mỗi người là có giới hạn, nếu tôi cứ chần chừ và ù lì trong nỗi buồn, tôi sẽ hối tiếc về tuổi trẻ của mình.

Không phải hối tiếc vì mình chưa thành công mà hối tiếc vì mình đã lười biếng, không dám làm những gì mình thích, để đến lúc mình không còn sức nữa thì đã muộn màng.” - Thái Trinh khẳng định.

Trước sự lột xác có phần “ngồn ngộn” này, nhiều fan cũng bày tỏ sự ủng hộ và cho rằng nhan sắc của cô không hề thua kém mỹ nữ Tân Cương Cổ Lực Na Trát.

Khổng Tú Quỳnh

Không riêng Thái Trinh, Khổng Tú Quỳnh cũng có cuộc lột xác ngoạn mục khi chuyện tình cảm đi vào ngõ cụt.

Cuộc tình gần 10 năm với Ngô Kiến Huy kết thúc, Khổng Tú Quỳnh được khen ngợi ngày càng xinh đẹp và quyến rũ khi trở về cuộc sống độc thân. So với thời điểm đang yêu Ngô Kiến Huy, Khổng Tú Quỳnh của hiện tại gợi cảm hơn hẳn.

Thay vì hình ảnh “nàng Dâu” kẹo ngọt, nữ ca sĩ thường xuyên đăng tải hình ảnh tạo dáng táo bạo lên mạng xã hội. Giọng ca 28 tuổi nhiều lần khoe đường cong nóng bỏng trong trang phục bikini.

Những chiếc đầm ngắn hay váy cúp ngực, diện mốt không nội y… được người đẹp sử dụng triệt để nhằm khoe lợi thế hình thể.

Không còn “kín cổng cao tường”, giờ đây Tú Quỳnh biết khai thác điểm mạnh cơ thể, phô trọn đường cong nóng bỏng hút mắt người nhìn. Gu thời trang đời thường của Khổng Tú Quỳnh cũng trở nên phóng khoáng, gợi cảm hơn.

Midu

Cũng như Thái Trinh và Khổng Tú Quỳnh, sau khi chuyện tình cảm đi vào ngõ cụt, Midu có cuộc lột xác cả về sắc vóc lẫn phong cách thời trang.

Ồn ào tình cảm không làm cô gục ngã, chán nản mà còn giúp nữ diễn viên hoàn thiện bản thân hơn.

Nếu như trước đây nữ diễn viên “Những thiên thần áo trắng” luôn trung thành với phong cách dịu dàng, kín đáo, thì giờ đây công chúng lại thấy một Midu gợi cảm, quyến rũ hơn bội phần.

Những bức hình khoe dáng gợi cảm được cô đăng tải thường xuyên trên trang cá nhân. Không những thế, mỹ nhân họ Đặng còn diện những bộ đồ khoe vòng 1 căng tràn, vòng eo thon gọn khiến dân tình “bỏng mắt”.

Phạm Quỳnh Anh

Chính thức công khai “đường ai nấy đi” với ông bầu Quang Huy, Phạm Quỳnh Anh đã khiến công chúng không khỏi bất ngờ trước những hình ảnh vô cùng xinh đẹp và quyến rũ thời điểm hiện tại.

Tưởng chừng như sau ngần ấy thời gian gắn bó, nữ ca sĩ sẽ phải rất suy sụp thì những động thái của giọng ca Bụi bay vào mắt đã phần nào làm yên lòng người hâm mộ. Thay vì những hình ảnh giản dị, “kín cổng cao tường” thường thấy trước đây, Phạm Quỳnh Anh trở nên vô cùng quyến rũ và gợi cảm.

Phong cách thời trang táo bạo, nhan sắc ngày càng thăng hạng giúp Phạm Quỳnh Anh nhận được lời khen từ phía công chúng.

Cô cũng chăm diện những bộ bodysuit giúp khoe đường cong quyến rũ hay những chiếc váy khoét sâu táo bạo khoe vòng 1 căng tràn. Nhìn Phạm Quỳnh Anh, khó có thể nghĩ cô đã là mẹ của hai nhóc tì.

Trương Quỳnh Anh

Chuyện tình của Trương Quỳnh Anh cùng ông xã Tim có lẽ là câu chuyện hao tốn nhiều giấy mực của báo chí nhất khi hết hợp lại tan, hết tan lại hợp. Tuy nhiên, cuối cùng, cả 2 đã quyết định dành cho nhau lối thoát để cuộc sống được thoải mái hơn.

Sau đổ vỡ, Trương Quỳnh Anh không những không tiều tụy mà còn “lên hương” nhan sắc trông thấy.

Người đẹp cũng chăm khoe vóc dáng quyến rũ hơn trước khiến fan “đứng ngồi không yên”.

Dù gần bước sang tuổi 30 nhưng Trương Quỳnh Anh vẫn trẻ trung bất chấp thời gian như thế này đây.

Chia sẻ

Bài viết

San San

Tin mới nhất