Thời trang

Lộ chiều cao thật 'tuyệt mật', các mỹ nhân Kpop khiến fan xôn xao

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Khi chiều cao thật của bản thân được tiết lộ trên sóng truyền hình, không íi mỹ nhân Kpop khiến khán giả thích thú vì lộ chiều cao ăn gian nhưng cũng không ít người khiến ai cũng phải ngưỡng mộ vì body cực chuẩn.

“Real Men” được biết đến là một chương trình mà các nghệ sĩ Kpop khi tham gia phải trải qua những ngày thử thách tập luyện và sinh hoạt như trong quân đội. Tại chương trình các nghệ sĩ được đo chiều cao và cân nặng trực tiếp trên sóng truyền hình.

Thế nên có không ít nghệ sĩ bị lộ chiều cao và cân nặng “ăn gian” so với thông tin trên profile gây không ít sóng gió trong cộng đồng cư dân mạng Hàn Quốc.

Lisa (BlackPink)

Nổi tiếng với đôn chân thon dài, Lisa còn được các fan đặt cho cái tên “Long legged Lisa” để nói về đôi chân dài như siêu mẫu của cô. Mỗi khi xuất hiện cùng nhóm Lisa luôn gây ấn tượng với chiều cao và đôi chân dài, không ít người đoán rằng với đôi chân này cô phải cao tới 1m70.

Tuy nhiên khi được đo chiều cao trong chương trình “Real Men”, Lisa đã gây sốc tới tất cả mọi người khi thì chỉ số thực của cô chỉ cao 1m67 và cân nặng 45 kg.

Với chỉ số BMI là 16.3, Lisa được chuyên gia đánh giá là thiếu cân, chính vì điều này mà không ít khán giả đã bất ngờ khi trước đó đều nghĩ rằng cô có một thân hình cân đối săn chắc với vóc dáng chuẩn.

Thân hình “cò hương” của Lisa ngoài đời khiến các fan không ít lần lo lắng

Tuy vậy, body Lisa lúc nào cũng trông rất săn chắc.

Đường cong trên cơ thể cũng không phải dạng vừa đâu

Nana (After School)

Từng được bầu chọn có gương mặt xinh đẹp nhất thế giới, Nana còn khiến mọi người ngưỡng mộ vì body cực chuẩn với từng centimet hoàn hảo của mình. Chiều cao thật được công bố trên “Real Men” của Nana là 1m70 với cân nặng 52,6kg.

Chương trình còn tiết lộ chiều dài cả cơ thể của Nana bằng 8 lần kích cỡ đầu - một tỉ lệ siêu hiếm có so với người bình thường chỉ có chiều cao bằng 5-6 kích cỡ đầu.

Thân hình gợi cảm và đôi chân thẳng tắp của Nana khiến không ít người ngưỡng mộ

Thậm chí khi không mang cao gót thì thân hình của Nana vẫn hoàn hảo tuyệt đối

Body đồng hồ cát và đôi chân dài đáng mơ ước của Nana khiến người đẹp luôn vào top những ido có thân hình mà ai cũng ao ước

Hyosung (cựu thành viên Secret)

Bị lộ chiều cao thật là 1m58 so với chiều cao trên profile là 1m61 nhưng cô nàng Hyosung vẫn hút mắt người nhìn với những đường cong nóng bỏng đến nghẹt thở, đặc biệt là vòng 1 đầy đặn của mình.

Dù không sở hữu đôi chân dài nhưng cô nàng lại được trời ban cho thân hình gợi cảm có thể “đốt mắt” người nhìn

Thân hình đẫy đà quyến rũ không kém phần nổi bật

Dahyun (TWICE)

Trong khi profile ghi cô nàng cao 1m65 nhưng chiều cao thực tế đo được trong Real Men của cô nàng là 1,59, điều đó đồng nghĩa với việc cô nàng ăn gian chiều cao tận 7cm. Tuy vậy nữ thần tượng vẫn nhận được nhiều lời khen ngợi vì thân hình cân đối và săn chắc của mình.

Cô nàng sở hữu cho mình một vòng eo nhỏ thon gọn

Hyeri (Girl's Day)
Hyeri thực tế cao 166cm, nặng 51kg, chỉ chênh lệch 1cm và 4kg so với chỉ số ghi trong profile. Tuy mang hình tượng “cô nàng Duksun” trong Reply 1998, nhưng Heyri cũng nhiều lần “đốt mắt” fan khi diện những bộ trang phục khoe đường cong nóng bỏng trong mỗi lần comeback với nhóm Girls Day của mình.

Vóc dáng ngoài đời thật của Hyeri khiến nhiều người phải thoảng thốt vì quá xinh đẹp và body cực chuẩn

Bomi (A Pink)

Trong chương trình hành viên từ nhóm nhạc A Pink được tiết lộ có chiều cao 1m63, nặng 50,6kg. Tuy không phải là thành viên sở hữu thân hình đẹp nhất nhóm nhưng với vóc dáng đầy đặn, gợi cảm “đốt mắt” khán giả của mình cô.vẫn nhận được rất nhiều lợi khen ngợi.

Tuy không phải người có thân hình nổi bật nhất nhóm nhưng Bomi vẫn nhận được nhiều lời khen ngời về body săn chắc khỏe mạnh nhưng cũng đầy gợi cảm của mình

Yujin (CLC)
Nếu Lisa (BlackPink) đã gây sốc khi thuộc dàng “cò hương” rồi thì mỹ nhân Kpop nhà Cube còn gây sốc hơn khi lộ số đo “cò hương” ở mức báo động - cao 1m64, nặng 42kg. Thậm chí khi thử máu trong “Real Men”, cánh tay cô nàng quá mảnh mai để các bác sĩ có thể lấy máu.

Chỉ nặng 42kg và cao 1m64, ngay đến bác sĩ còn không dám lấy máu kiểm tra cho cô nàng vì cánh tay quá mảnh mai

Các fan cho rằng cô nàng phải tăng cân để bảo vệ sức khỏe của mình.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất