Thời trang

Lip Kit by Kylie có thật sự tốt như độ hot?

Chia sẻ

Bộ son nước mang tên Lip Kit by Kylie đã tạo nên cơn sốt khi toàn bộ hàng đã được bán sạch 2 tuần trước khi chúng thực sự xuất hiện trên thị trường. Vì sao sản phẩm này lại hot như vậy? Cùng nghe những nhận xét có giá trị từ một chuyên gia về son môi, nghệ sĩ trang điểm nổi tiếng Karen.

Có thể bạn đã biết đến Karen (một chuyên gia trang điểm nổi tiếng) qua tài khoản Instagram @iluvsarahii sở hữu hơn 2 triệu lượt theo dõi (và chắc bạn cũng đã thấy được đôi môi đầy mê hoặc của cô ấy). Cô nàng chuyên gia trang điểm này luôn biết làm tôn lên vẻ đẹp của đôi môi nhờ những loại son môi và điều này được thể hiện rõ ràng thông qua các bức ảnh của cô. Chuyên gia này đã thử ‘quá nhiều’ loại son với mọi loại công thức và đưa ra kết luận: “Son lì là sự lựa chọn của tôi”.

Kiểu dáng: Không có gì ngạc nhiên, Karen đã bị lôi cuốn bởi kiểu dáng của sản phẩm này - “Hộp đựng son thật thanh lịch với hình đôi môi căng mọng”. Một chi tiết mà cô yêu thích nữa đó là chữ ký của Kylie Jenner được thiết kế chạy vòng quanh ống son. “Bạn có thể nói rằng rất nhiều dấu ấn của cá nhân được thể hiện trên sản phẩm này - Karen chia sẻ.

Sản phẩm: Bộ son có 3 màu đi kèm với 3 cây chì kẻ môi với màu sắc tương ứng. Karen đã sử dụng thử màu Dolce K, tuy nhiên, thứ làm cô ấn tượng nhất là mùi hương của son. “Đa phần các nhãn hiệu son đều không chứa bất kì hương thơm nào, loại son này có mùi giống như kẹo vanilla vậy”. Cô ấy nhấn mạnh rằng mình rất yêu thích mùi thơm ngọt ngào cũng như cảm giác the mát của bạc hà khi sử dụng son.

Mỗi cây son đi kèm với một cây chì kẻ môi cùng màu.

Màu sắc: Karen miêu tả màu Dolce K mà cô sử dụng là màu “nâu nhạt tone da, lì” - mà theo cô là không nhiều hãng mỹ phẩm sản xuất màu son như vậy. “Rất khó để sản xuất được son có màu nâu nhạt có độ nude vì son rất dễ bị nứt, gãy”. Karen rất ngạc nhiên khi phần lõi của dòng son này lại bền và không dễ bị gãy như cô đã nghĩ.

Tính khả dụng: Theo Karen, một ưu điểm nữa của bộ son này chính là tính bền màu. “Son giữ được màu trong khoảng 5 giờ và đôi môi luôn ẩm mượt”. Tính năng siêu dưỡng ẩm cũng là một điểm cộng cho bộ son của Kylie Jenner. Đôi môi được dưỡng ẩm một thời gian dài từ khi Karen tô son. Khi son đã phai màu, việc tô son lại cũng rất đơn giản. Cô chỉ cần tô nhẹ phần giữa môi, và lớp son thứ 2 này được phủ lên lớp đầu tiên một cách dễ dàng.

Tổng điểm: A-

Karen kết luận rằng: “Tôi đã sử dụng qua rất nhiều nhãn hiệu son lỏng và hầu hết chúng khô rất nhanh, màu dễ bị trôi và chỉ được duy trì trong khoảng 2 giờ, nhưng bộ son này của Kylie Jenner cực kỳ tốt”.

Chia sẻ
Tin mới nhất