Thời trang

Gà cưng Lip B 'tam sao thất bản' style make up của Đông Nhi

Quốc Anh
Chia sẻ

Không khẳng định lối make up của Lip B giống hoàn toàn Đông Nhi nhưng style trang điểm của giọng ca của Bad Boy ảnh hưởng ít nhiều tới những 'chú gà chiến' đáng yêu này.

Đông Nhi có rất nhiều màn biến hóa với những lối trang điểm khác nhau, từ nhẹ nhàng nữ tính đến cá tính, quái chiêu… Và dường như Lip B được “thừa hưởng” tất cả những điều đó từ “sư phụ” của mình. Điều đó được thể hiện rõ nhất khi Lip B tung debut bằng một MV vô cùng dễ thương tên Love you want you.

    Đông Nhi

Đông Nhi là big-fan của lối trang điểm kẹo ngọt dịu dàng. Dù không còn là ca sĩ tuổi teen nhưng Đông Nhi vẫn luôn trung thành với lối makeup nhẹ nhàng. Đặc biệt, khi cô thường xuyên sử dụng màu son gam hồng cánh sen - sắc son tạo nên thương hiệu của Đông Nhi.

dongnhi-makeup13

Hình ảnh đời thường của Đông Nhi luôn gây được thiện cảm cho mọi người vì sự tươi trẻ trên gương mặt

dongnhi-makeup15

Còn trên sân khấu cô trở lại với một ca sĩ nhạc Pop cá tính. Nhưng dường như lối makeup kẹo ngọt đó vẫn ảnh hưởng rất nhiều đến Đông Nhi.

dongnhi-makeup2

Trong năm nay Đông Nhi đã làm bước đột phá chính là cho ra liên tục 2 MV ca nhạc là Boom Boom và Pink Girl cực kì bắt mắt và độc đáo với các kiểu make-up siêu lạ. Nhưng màu son hồng vẫn là người bạn thân của cô và đồng hành xuyên suốt trong những siêu phẩm “bom tấn”.

dongnhi-makeup10

Tạo hình mới lạ của Đông Nhi trong Pink Girl.

2. Lip B

Sang đến “gà chiến” Lip B, dường như chính tay Đông Nhi đã xây dựng hình ảnh của 4 cô nàng nay theo chính phong cách của mình. 

makeup-dongnhi-lipb8

Lối makeup Hàn Quốc dễ thương, nữ tính với chút hồng trên gò má cùng những nốt tàn nhang

makeup-dongnhi-lipb7

Màu son hồng cánh sen chính là ví dụ điển hình cho việc Đông Nhi đang áp dụng hình ảnh của mình cho “gà nhà”

makeup-dongnhi-lipb1

Hay hồng cánh sen tone nude…

makeup-dongnhi-lipb4

Nhóm nhạc trẻ này không sử dụng tone son khác như đỏ, tím… mà luôn trung thành với tone hồng như chính “sư phụ” Đông Nhi vậy.

undefined
Chia sẻ

Bài viết

Quốc Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất