Đẹp

Ớn lạnh khi xem cận cảnh bác sĩ lấy silicone trong ngực bệnh nhân

Trang Thị
Chia sẻ

Silicone là chất liệu dùng để nâng ngực rất phổ biến của phái đẹp. Tuy nhiên, bên cạnh đó silicon cũng mang nhiều lại rủi ro trong quá trình nâng ngực hay sự cố sau phẫu thuật.

Túi độn silicone có chứa silicone dạng gel - một hợp chất cao phân tử (polymer) có tên hóa học là dimethylpolysiloxane. Thành phần chủ yếu là silicone kết hợp với oxygen, carbon và các gốc hữu cơ như ethyl, methyl, phenyl. Chất dịch trong túi silicone có độ bền kém dần theo thời gian vì vậy mà những trường hợp silicone bị vỡ chảy dịch, vón cục hay phát nổ… là các sự cố đã được liệt kê rất nhiều.

silicone (2)

Bác sĩ cầm miếng silicone này chính là nhân vật dùng tay phẫu thuật lại ngực cho bệnh nhân nữ trong video trên.

silicone (1)

Cận cảnh miếng silicone trong suốt trước khi được đặt vào ngực của phụ nữ.

n

Muốn nhét được miếng silicone vào ngực phải banh nơi phẫu thuật ở đầu nhũ hoa ra như này.

Nếu bạn đã quyết tâm nâng ngực bằng phương pháp này thì sau mỗi lần thay silicone thường kích thước của ngực sẽ lớn hơn vì phần da nơi này bị dãn ra và silicone phải đủ lớn mới khiến bộ ngực căng tròn và săn chắc như thuở con gái. Hạn dùng cho mỗi silicone chất lượng giao động từ 10 đến 15 năm.

Những lưu ý trước khi tiến hành phẫu thuật ngực:

- Cần có sức khỏe tốt để đảm bảo có đủ sức khỏe cho một ca phẫu thuật nâng ngực.

- Tìm hiểu kỹ và tham khảo ý kiến tư vấn của chuyên gia.

- Các bác sĩ khuyên nên tư vấn cẩn thận trước khi nâng ngực nhằm chọn kích cỡ phù hợp với chiều cao, cân nặng, hình dáng ngực của mình.

Cách chăm sóc sau phẫu thuật:

- Thời kỳ đầu bệnh nhân sẽ cảm thấy đau, nhạy cảm và bị sưng nề tạm thời, cảm giác ở núm vú bị thay đổi và có thể bị thâm tím từ 2-3 tuần.

- Ít nhất trong vòng 3-5 ngày sau phẫu thuật nên hạn chế tối thiểu động tác dang tay. Khủy tay không nên giơ cao hơn nách. Các mô sẽ liền nhanh hơn nếu bạn tránh kéo dãn và làm tách rời cơ, mô quanh vùng đặt mô cấy.

- Bệnh nhân có thể mặc áo ngực sau một tháng phẫu thuật, lái xe sau hai tuần và tập thể dục sau hai đến ba tuần.

- Một tháng sau khi phẫu thuật, cần massage theo sự hướng dẫn của bác sĩ để giúp tuần hoàn tốt, làm ngực mềm mại và đẹp một cách tự nhiên.

nangnguc (1)

Hình ảnh bộ ngực được làm mới lại sau khi thay silicone mới cho bệnh nhân.

nangnguc (2)

Sự khác nhau trước và sau khi nâng ngực.

Dù vẫn có những sự cố ngoài mong muốn nhưng nâng ngực bằng silicone là phương pháp hàng đầu được phái đẹp lựa chọn. Bạn nên chọn những thẩm mỹ viện hay bệnh viện uy tín để quá trình nâng ngực được bảo đảm an toàn và hiệu quả nhất.

Chia sẻ

Bài viết

Trang Thị

Tin mới nhất