Thời trang

Làm thế nào để có đôi môi ombre quyến rũ nhất?

Sương Mai
Chia sẻ

Bạn đã bao giờ có ý định sở hữu một đôi môi ombre với những màu sắc tinh nghịch, đa dạng mà không kém phần quyến rũ? Nếu câu trả lời là có, bạn nhất đinh nên ghi nhớ các bước sau đây!

'Ombre' hiểu đơn giản là có trên hai màu sắc khác nhau cùng phối hợp tạo nên một tổng thể mới lạ, hấp dẫn. Phong cách này đã phổ biến trong nhuộm tóc, sơn móng nghệ thuật, và đương nhiên là cả môi nữa!

Những đôi môi ombre trông sẽ rất tuyệt vời nhưng nếu không được thực hiện đúng, bạn có thể trông sẽ cực kì tức cười trong mắt người khác! Bí quyết để làm nên đôi môi ombre quyến rũ là trước tiên bạn phải thử các sắc độ màu khác nhau trên môi mình, để từ đó tìm ra 2 sắc màu hợp nhất tốt nhất kết hợp với nhau.

Bạn có thể ghi nhớ các tips sau đây để sở hữu cho mình đôi môi ombre đẹp nhất:

1. Phối màu sắc phù hợp

Bạn cần phải tìm hiểu kĩ xem 2 màu sắc phù hợp nhất với nhau trên môi mình là màu nào, vì mỗi màu son đánh lên môi từng người lại lên một sắc độ rất khác nhau

Bạn cần phải tìm hiểu kĩ xem 2 màu sắc phù hợp nhất với nhau trên môi mình là màu nào, vì mỗi màu son đánh lên môi từng người lại lên một sắc độ rất khác nhau

Để quyết định màu, đầu tiên bạn cần tìm tông màu chính mà mình muốn đánh. Sau đó bạn chọn thêm 1 tông màu sáng hơn hoặc tối hơn tông màu chính mà mình đã sử dụng, nhưng phải đảm bảo chúng đều có sự tương đồng nhất định.

Đôi môi ombre trông sẽ ổn nhất khi bạn sử dụng tông chính là màu đỏ cùng với tông màu nâu trầm nhất mà bạn có. Tuy nhiên với những người mới bắt đầu thì bạn có sử dụng tông màu chính là hồng, kết hợp với màu nâu tối hoặc đỏ, cam. Những tông màu này đôi khi pha với nhau có thể tạo nên một màu hoàn toàn mới mẻ - có lẽ đó cũng là sự thú vị khi đánh môi ombre.

2. Chọn cách tô son hợp lý:

94d3970c1a5c0832bc01c2364b93310d

Bước tiếp theo chính là kỹ thuật đánh son môi của bạn. Có nhiều cách để tạo nên độ dốc của màu mà bạn có thể tự tay thực hiện. Sở hữu môi trên đậm màu hơn so với môi dưới, hoặc đánh 1 màu hết phần lòng trong của môi, còn viền đánh bằng một màu khác, hay thậm chí là vẫn tô son môi bình thường 1 màu - sau đó pha một màu khác đi ngang qua khóe miệng.

Bạn cũng có thể pha đơn giản với 2 màu - đây là dạng tối giản nhất của đôi môi ombre với một mảng tối một mảng sáng đan xen vào nhau rồi hòa quyện ở giữa lòng môi.

4e481ec01411d7cb3a9af3a1585028f4

Các nàng cũng có thể tham khảo thêm cách tô môi ombre qua clip sau nhé:

Chia sẻ

Bài viết

Sương Mai

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất