Thời trang

3 app 'gương thần' giúp bạn tha hồ thử đủ style make up từ Âu đến Á

Lê Hằng
Chia sẻ

Đôi khi bạn muốn thử kiểu trang điểm mới nhưng chẳng có sẵn màu son như ý hay phân vân không rõ mình có hợp hay không thì những ứng dụng trang điểm thông minh chính là sự lựa chọn hoàn hảo.

1. Makeup Plus

Nhắc đến ứng dụng trang điểm thần thánh nhất chắc chắn khó có cái tên nào vượt qua nổi Makeup Plus. Với nhiều kiểu trang điểm theo cả tá phong cách thời thượng, Makeup Plus là công cụ hoàn hảo để bạn có thể khám phá xem bản thân phù hợp với style makeup nào.

app-makeup7

Từ phong cách nhẹ nhàng nữ tính đến sắc lẹm chết người, từ sôi động tươi mới như hơi thở mùa hè đến ma mị nóng bỏng với môi trầm, mắt khói…, Makeup Plus có đủ thứ bạn muốn.

app-makeup2

Pony xinh đẹp đầy ma mị với lớp makeover ren, mắt cam và môi hồng cam

Đặc biệt, app này còn nổi tiếng nhờ lớp trang điểm giả mặt nạ ren mà cô nàng phù thủy Pony từng thực hiện.

app-makeup4

app-makeup5

Ca sĩ Bảo Thy…

app-makeup8

… hay cô nàng hot girl Beta Thảo cũng mê mẩn ứng dụng thần thánh này

app-makeup11

Thậm chí đến cả MC quốc dân Yoo Jae Suk của xứ kim chi cũng thử nghiệm ứng dụng này

Bạn có thể thu gọn mặt, chỉnh màu son, đeo lens cho mắt, kẻ lông mày, thêm eyeliner, má hồng… cực khớp với khuôn mặt y như trang điểm thật.

app-makeup9

Ngoài ra, 1 tính năng mạnh của Makeup Plus chính là nhận diện nhiều khuôn mặt nên bạn có thể cùng lúc trang điểm cho tất cả bạn bè trong bức ảnh chụp cùng nhau. Nó cũng được thiết kế để hoạt động tốt trong điều kiện ánh sáng yếu nên ảnh sẽ sáng và ít sạn hơn so với sử dụng camera thường.

Và tất nhiên, những hiệu ứng ảo đáng yêu tương tự như nhiều ứng dụng chỉnh ảnh khác cũng có ở Makeup Plus.

app-makeup12

2. Pitu

Một ứng dụng chỉnh ảnh có khả năng trang điểm hoàn hảo khác rất được yêu thích chính là Pitu. Nó có ưu thế là tích hợp nhiều kiểu trang điểm cosplay nhân vật nổi tiếng giúp các fan tha hồ thử “xài” chung kiểu makeup với thần tượng của mình.

app-makeup1

Pitu với công thức trang điểm chuẩn Võ Tắc Thiên được giới trẻ vô cùng yêu thích thời điểm đó

Pitu bắt đầu tạo nên cơn sốt khi tích hợp kiểu trang điểm ăn theo Phạm Băng Băng trong bộ phim Võ Tắc Thiên truyền kỳ đình đám năm 2014 và nhanh chóng được giới trẻ thích thú download nhiệt tình. Thời điểm đó, “người người, nhà nhà” đua nhau makeup kiểu Võ Tắc Thiên.

app-makeup15

Hot girl Huyền Baby

app-makeup16

Hot girl Kelly

Tương tự như Makeup Plus, với Pitu, bạn có thể thoải mái chụp mặt mộc và sau đó chỉnh sửa thêm mi giả cong vút, eyeliner, thoa son,… để có bức ảnh đẹp long lanh một cách nhanh chóng.

app-makeup17

3. Makeup Genius

Makeup Genius là ứng dụng trang điểm từ L'Oreal Paris giúp bạn thỏa thích khám phá và trải nghiệm những phong cách trang điểm thời thượng từ các chuyên gia.

app-makeup

Ứng dụng này mang đến vẻ đẹp sống động và là thế giới cho bạn thỏa thích phát huy sở thích cũng như sức sáng tạo trong lĩnh vực trang điểm.

app-makeup21

Đặc biệt, ứng dụng này tích hợp với các sản phẩm L'Oreal nên nếu bạn là 1 tín đồ của thương hiệu này thì đó là 1 lựa chọn khá thú vị.

4. YouCam Makeup

YouCam Makeup có khả năng thay đổi màu son, trang điểm mắt, má hồng và thậm chí là cả màu tóc của bạn. Nó là sân chơi giúp các tín đồ mê làm đẹp có thể thỏa thích lựa chọn để tìm ra những công thức trang điểm theo hàng loạt phong cách khác nhau.

app-makeup18

Nếu bạn đang tìm kiếm 1 ứng dụng trang điểm thay đổi tất tần tật từ khuôn mặt đến mái tóc thì đây có lẽ là 1 trải nghiệm đáng để thử.

app-makeup19

app-makeup20

app-makeup22

Không chỉ có khả năng makeup tự nhiên, ứng dụng này còn có thể giúp bạn thay đổi màu tóc như ý

Chia sẻ

Bài viết

Lê Hằng

Tin mới nhất