Thời trang

Kylie Jenner tung màu son mới, 'thách thức' mọi tone da!

Hồng Ngân
Chia sẻ

Cô nàng Kylie Jenner lại khiến các tín đồ làm đẹp phải dốc túi ra mua sắm dòng sản phẩm mới gây sốt ngay khi vừa xuất hiện những hình ảnh đầu tiên trên Instagram của mình.

kylie-lip-kit-august-new-shades

Dòng sản phẩm sắp ra mắt của Kylie Jenner hứa hẹn không làm các cô nàng phải thất vọng.

Kylie Jenner không ngừng sáng tạo và thiết kế ra các màu son mới cho thương hiệu mỹ phẩm mang tên chính mình. Tiếp bước dòng sản phẩm Kyshadow cùng bộ sưu tập khổng lồ chào mừng sinh nhật với các màu son độc lạ như đen và nâu, nhanh chóng cháy hàng ngay lập tức, Kylie tiếp tục tung ra bộ ba màu mới cho dòng lip kit khiến các fan đứng ngồi không yên. Các cô gái trên toàn thế giới ngay lập tức đặt ra câu hỏi: “Cô ấy có biết rằng chúng tôi sẽ bị đánh gục ngay lập tức khi sản phẩm này ra mắt hay không?”.

Những màu son mới nhất này được Kylie thiết kế đặc biệt ở chỗ có thể phù hợp với mọi màu da. Ba tông màu lần lượt có tên: Dirty Peach, Brown Sugar và Love Bite. Để chứng minh sự thích ứng với các màu da, Kylie đã rủ những người bạn của mình làm mẫu cho dòng sản phẩm này. Các cô nàng với nước da khác nhau từ nâu tới trắng đứng chung trong một bức hình tạo nên tổng thể hoàn hảo, thấy rõ nhất độ phù hợp của các màu son. Cùng đi sâu vào tìm hiểu từng tông màu một dưới đây nhé:

Dirty Peach

Màu son nude này truyền tải tới sự ấm áp và nhẹ nhàng cho các cô nàng. Nếu như quan điểm trước nay rằng các cô nàng da trắng với màu son nude sẽ dễ bị mờ nhạt và xanh xao thì màu son Dirty Peach này là câu trả lời hoàn toàn ngược lại. Với tông hồng không quá đậm, màu son này giữ cho vẻ đẹp nữ tính của các nàng được thể hiện một cách rõ rệt nhất.

KJ3

KJ5

Cận cảnh swatch màu son trên cánh tay và chụp dưới ánh nắng để có được cái nhìn sắc nét nhất.

KJ4

Bao bì bên ngoài vẫn là biểu tượng đôi môi quyến rũ quen thuộc đã làm nên thương hiệu Kylie Jenner.

Brown Sugar

Theo như lời Kylie Jenner thì đây là màu son nude hoàn hảo nhất cho những tông da tối màu, quả thực Brown Sugar sẽ không làm các cô gái của chúng ta phải thất vọng. Trong số những mẫu nữ mà Kylie mang tới có cả cô bạn với làn da nâu đậm, thế nhưng màu son vẫn thể hiện được rõ trên khuôn mặt.

KJ

KJ2

Đây có lẽ là một tin đáng mừng cho những cô nàng da tối màu mà vẫn trót lỡ trao tình yêu với những màu son nude.

KJ1

Love Bite

Đúng như tên gọi, màu son này thể hiện đúng tinh thần sexy của các cô nàng cùng tông màu cực lạ: tím. Đối với khá nhiều tín đồ làm đẹp thì màu son này hiếm khi được sử dụng tới, nếu không muốn nói là chỉ được tin dùng ở những trường hợp đi dự tiệc kiểu Haloween hay photoshoot quái dị. Thế nhưng thỏi Love Bite sẽ không khiến phái nữ thất vọng.

KJ8

Màu son tạo nên vẻ quyến rũ chết người từ các cô nàng. Sau màu son đen táo bạo, đây có lẽ tiếp tục là một thử nghiệm thành công của Kylie Jenner.

KJ7

Lớp son mịn này khi đánh lên môi chắc chắn sẽ có độ bám rất cao.

KJ6

Còn chần chừ gì nữa mà không sắm ngay cho mình những màu son đặc sắc này.

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Ngân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất