Thời trang

Kiểu tóc ấn tượng của Taylor Swift, Kylie Jenner lần đầu xuất hiện tại Coachella

Chia sẻ

Lễ hội âm nhạc Coachella được tổ chức định kì hàng năm tại California vừa qua đã thu hút sự tham gia của rất nhiều những ngôi sao hạng A trên thế giới. Cùng với đó là phong cách thời trang đa dạng, ấn tượng của nhiều nghệ sĩ, đặc biệt là những kiểu tóc nổi loạn khiến người hâm mộ vô cùng phấn khích.

Mùa hè là thời điểm ưa thích của các tín đồ thời trang. Mùa hè tạo điều kiện cho vô vàn những phong cách thời trang lên ngôi, theo đó muôn vàn kiểu biến đổi cho tóc, makeup cũng như trang phục. Tại lễ hội âm nhạc Coachella mới diễn ra, với chủ đề chính là âm nhạc của những năm 90s, những ngôi sao tên tuổi hàng đầu thế giới tới tham dự cũng trang bị cho mình một vẻ ngoài nổi bật, ấn tượng nhất.

Bạn có thể sẽ mắt tròn mặt dẹt khi nhìn được chiêm ngưỡng những style tóc dưới đây qua những shot hình ghi lại khoảnh khắc của những nghệ sĩ đã “check in” tại lễ hội này:

coachella (4)

Kylie Jenner - một trong những cái tên hot nhất 2016. Cô nàng đến tham dự lễ hội Coachella với mái tóc dài nhuộm màu tie-dye xanh hồng bắt mắt.

coachella

Cận cảnh mái tóc vô cùng màu mè và đặc sắc với màu tím, xanh, hồng và vàng của người đẹp tuổi teen. Ngắm nhìn mái tóc của cô cảm giác như mùa hè đã ập tới.

coachella (5)

Vanessa Hudgens trung thành với phong cách boho-chic. Sự hoang dại của cô nàng thể hiện ở mái tóc đuôi ngựa buộc cao đằng sau cùng phần mái buông xõa hai bên khuôn mặt.

coachella (6)

Katy Pery lại quay trở lại với màu tóc xanh. Tóc được cột gọn kết hợp cùng khăn turban làm bờm điệu đà khoe được vẻ thon gọn của khuôn mặt sáng và đôi bông tai sành điệu.

coachella (7)

Một trong những màu tóc đang là tâm điểm của mùa hè năm nay: màu ánh hồng. Poppy Delevingne thể hiện độ chơi ngông của mình với chiếc trực thăng cùng màu với mái tóc.

coachella (8)

Nàng diễn viên Emma Roberts với phong cách đơn giản có thể dễ dàng bắt gặp tại bất kì lễ hội nào. Cô nàng với mái tóc nhuộm cam cùng vòng cổ choker vẫn đang tạo nên cơn sốt và chưa hề có dấu hiệu giảm nhiệt.

coachella (1)

Taylor Swift lần đầu tiên xuất hiện với kiểu tóc hoàn toàn mới. Mái tóc của cô được cắt ngắn theo phong cách bob và nhuộm màu vàng nổi bần bật dưới nắng hè.

coachella (1)

Kendall Jenner với phong cách đang tạo nên trào lưu cho hè này. Mái tóc không màu mè như những người đẹp khác, Kendall trung thành với màu tóc đen. Nhưng cô nàng luôn biết cách tự tạo ấn tượng cho riêng mình bằng việc búi tóc thành 2 phần phía sau đầu.

coachella (2)

Bella Thorne gây chú ý cho những người xuất hiện tại lễ hội với chiếc khuyên mũi và dãy hạt sequin đính trên phần lông mày. Với từng đó thứ phụ kiện gây ấn tượng, cô nàng chỉ cần để phần tóc của mình xõa một cách tự nhiên cũng đủ tạo nên sự khác biệt của riêng cô nàng.

coachella (3)

Millie Mackintosh lại chọn một cách khác đơn giản hơn cho mái tóc của mình. Cô tết phần tóc thành 2 một cách đơn giản nhưng lại kết hợp với chúng những dây họa tiết trùng màu với chiếc đầm. Vô cùng dễ dàng mà lại tạo được sự đồng nhất trong cả set đồ.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất