Đẹp

Khi sao Việt khác lạ vì giảm cân đến mức fan không nhận ra

Lê Hằng
Chia sẻ

Nhờ chế độ ăn hợp lý, tập luyện hiệu quả và ý chí sắt đá, những sao Việt này đã giảm cân nhanh chóng. Thậm chí sự lột xác của họ còn khác lạ đến mức fan khó lòng nhận ra.

Đức Phúc - 14kg trong 1 tháng

Ngay từ lần đầu cất giọng hát tại Giọng hát Việt 2015, Đức Phúc đã hoàn toàn chinh phục được khán giả. Thế nhưng trong cuộc thi cũng như tới thời điểm đăng quang Quán quân, Đức Phúc bị chê vì ngoại hình mũm mĩm. Anh chàng sở hữu chiều cao khiêm tốn nhưng lại nặng tới 75kg.

giam-can

Giọng ca 96 thời đi thi 'The Voice' 2015

Thế nên anh chàng đã quyết định tới phòng tập, thay đổi chế độ ăn uống để thay đổi hình tượng. Trong vòng 1 tháng, Đức Phúc đã giảm tới 14kg và gây bất ngờ cho nhiều người.

giam-can1

Hình ảnh mới toanh của anh chàng khiến nhiều người không khỏi ngạc nhiên

Cụ thể, thực đơn của Đức Phúc chủ yếu chỉ là trứng luộc, sữa không đường, ăn nhiều rau xanh, hạn chế tinh bột và thịt mỡ… Ngoài ra, Đức Phúc cũng kết hợp với chạy bộ, gập bụng, hít đất để đốt cháy calories.

giam-can2

Nhờ giảm cân thành công mà Đức Phúc tự tin hơn trên sân khấu và có thể diện được nhiều kiểu trang phục khác nhau.

giam-can3

Hà Anh Tuấn - giảm 40kg

Trước đó, đàn anh Hà Anh Tuấn cũng từng nỗ lực giảm cân ấn tượng, từ 110kg xuống còn 70kg. Biệt danh Tuấn 'Béo' đã bị xóa bỏ, thay vào đó là hình ảnh 1 nam ca sĩ thư sinh, vóc dáng săn chắc.

giam-can4

Hà Anh Tuấn thời '100 kí'

giam-can6

Sự lột xác ngoạn mục của nam ca sĩ

Bí quyết của nam ca sĩ là chạy bộ và chế độ ăn uống hợp lý. Thực đơn chính của Hà Anh Tuấn là cà rốt để giúp bù đắp dạ dày và giảm những loại thức ăn gây béo như dầu mỡ, tinh bột. Về chế độ luyện tập, nam ca sĩ bắt đầu chạy 1km, rồi tăng lên 2km, 5km đến 10km.

giam-can5

Hoa hậu Kỳ Duyên - 14kg trong 3 tháng

Không chỉ đăng quang HHVN 2014, Kỳ Duyên còn đạt thêm giải thưởng phụ Người đẹp biển trong cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014 với số đo 3 vòng cực chuẩn 86-63-91. Thế nhưng không phải ai cũng biết trước đó, cô nàng từng nặng tới 70kg.

giam-can8

Kỳ Duyên khi chưa giảm cân, khuôn mặt có phần nặng nề

Để quyết tâm đi thi, người đẹp đã giảm 14kg trong 3 tháng để có được thân hình nuột với đường cong hút mắt.

giam-can7

Bí quyết giảm cân của Kỳ Duyên là hạn chế ít nhất thức ăn nạp vào và tăng cường tập luyện để đốt nhiều calo. Thời kì giảm cân, cô chỉ ăn buổi sáng và trưa, bữa tối không ăn gì và uống nhiều nước. Về chế độ tập luyện, Kỳ Duyên kiên trì với 3 giờ tập luyện một ngày với bài tập gym, cardio, chia đều cho sáng và chiều.

hoahau3

Thân hình cân đối hiện tại của người đẹp

hoahau15

Minh Hằng - 10 kg trong 3 tháng

Từng có ngoại hình đầy đặn, nữ ca sĩ xinh đẹp đã quyết tâm giảm cân để trở nên thanh mảnh hơn. Nữ ca sĩ kết hợp tập yoga 4 tiếng/ ngày, đi bộ trên máy, gập bụng 100 cái/ ngày. Bên cạnh đó, người đẹp cũng kết hợp chế độ ăn nhiều trái cây, rau xanh, uống nhiều nước, tránh tinh bột và nước có ga.

giam-can9

Nhờ tập luyện kiên trì, tháng đầu tiên Minh Hằng đã giảm được 6kg và đến tháng thứ 3, cô giảm được tổng 10kg.

giam-can11 giam-can12

Chia sẻ

Bài viết

Lê Hằng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất