Đẹp

Khi Instagram, Youtube là lãnh địa của các thiên thần nhí với các clip makeup tutorial!

Ngân Bee
Chia sẻ

Các video hướng dẫn trang điểm của các thiên thần này khiến người xem vô cùng hào hứng và thích thú. Nhiều cô bé còn chuyên nghiệp tới mức khiến người lớn phải ngả mũ chào thua.

Sự bùng nổ của các “thiên thần nhí”

Dạo gần đây, những clip trang điểm của bé gái xuất hiện ngày một nhiều trên Youtube và Instagram. Điều đặc biệt là những em bé này tuổi còn rất nhỏ (3 đến 7 tuổi) nhưng lại vô cùng chuyên nghiệp trong các bước hướng dẫn làm đẹp. Liệu rằng đây có phải là điều đáng mừng và nên hưởng ứng hay không khi các cô bé này biết làm điệu từ rất sớm?

Clip make up hoàn chỉnh thu hút hàng triệu lượt xem những ngày qua thuộc về cô bé mang tên Bella-Rose:

Thường thì những video này nhận được hàng ngàn lượt comment khen ngợi từ khắp nơi trên thế giới. Người xem khá thích thú khi được xem các cô bé chuốt mascara, vẽ eyeliner và tô son không thua kém bất kì chuyên gia trang điểm nào. 

Những luồng ý kiến trái chiều

Nhưng bên cạnh đó, cũng có không ít những ý kiến phản đối và bày tỏ quan điểm rằng các bé gái không nên biết làm điệu quá sớm như vậy. Việc sử dụng mỹ phẩm trang điểm khiến làn da, mái tóc,… vốn non nớt của trẻ bị hư hỏng, về lâu dài, các bé sớm có nguy cơ mắc các bệnh về da, hay nặng hơn là rối loạn nội tiết vì tiếp xúc hóa chất quá sớm.

Thêm nữa, nhiều người lo ngại việc làm đẹp từ sớm rất có thể dẫn tới hậu quả khi lớn lên trẻ sẽ cho rằng cái đẹp phải được can thiệp bằng trang điểm và phẫu thuật thẩm mỹ chứ không phải là vẻ đẹp tự nhiên vốn có.

Tuy vậy, xem những clip này, một số khác nhận xét rằng đây chỉ là những cô bé rất vô tư, hồn nhiên và đáng yêu. Phải chăng đó cũng chỉ là do sự tò mò về thế giới của người lớn và thói quen hay thích bắt chước, và chúng ta hãy chỉ nên xem những clip này như một cách giải trí thì sẽ thoải mái hơn?

Sự tranh cãi của những người lớn đến nay vẫn chưa ngã ngũ, nhưng độ “hot” của các thiên thần nhí rõ ràng là không thể chối cãi.

Hãy cùng xem thêm một số clip make up tutorial vô cùng dễ thương từ các thiên thần nhí dưới đây nhé:

Madison là một trong những cô bé 5 tuổi thu hút nhiều lượt view trên Youtube. Cô bé yêu thích màu hồng tới nỗi đến cả những vật dụng trang điểm của Madison cũng phủ đều một màu hồng rực rỡ.

Cô bé này lại hướng dẫn một cách rất tỉ mỉ làm thế nào để đánh son môi và kẻ eyeliner cho những buổi tiệc.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Bee

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất