Thời trang

Kết thân nhanh chóng với áo nịt eo để có được thân hình đồng hồ cát như Lilly Nguyễn

Trang Thị
Chia sẻ

Lilly Nguyễn khiến người hâm mộ không chỉ thán phục về sự cố gắng nỗ lực qua mỗi thử thách của The Face. Cô còn thể hiện sự hoàn thiện cơ thể với vóc dáng chuẩn từng centimet từng ngày qua tập luyện và "bảo bối" áo nịt eo.

“Gương mặt lai” sở hữu chiều cao 1m73 với khung xương lớn nhưng vẫn giữ được số đo chuẩn cho 3 vòng sexy của thân hình đồng hồ cát. Ngoài tập gym mỗi ngày cùng việc thực hiện chế độ dinh dưỡng hợp lý, Lilly Nguyễn còn sở hữu “bảo bối” hữu hiệu mang tới lợi ích cải thiện vóc dáng mà cô nàng nào cũng muốn có.

aoniteo (12)

Những chiếc áo nịt eo không thể thiếu trong những buổi tập gym của Lilly Nguyễn.

aoniteo (1)

Áo có cấu tạo đơn giản nên rất dễ cho người sử dụng.

Áo nịt eo trở thành xu hướng được các chị em tin dùng khi tập trong phòng gym. Việc dùng áo nịt eo giúp siết chặt hơn những cơ bụng trong quá trình tập luyện, tạo ma sát và giảm mỡ thừa tích tụ vòng 2. Chiếc áo tạo ra khuôn hình chữ S đẹp mê mẩn cho “nửa thế giới”. Với phom dáng này tạo cảm giác kích thích người tập chăm chỉ hơn để mau chóng sở hữu được thân hình đồng hồ cát để khi không dùng áo nịt eo vẫn quyến rũ, sexy.

Thay vì diện áo nịt eo liên tục trong nhiều giờ đồng hồ thì khoảng thời gian ngắn ngủi trong phòng tập gym hiệu quả hơn nhiều. So với nhiều phương pháp giảm cân để có bụng phẳng như uống thuốc giảm cân, bôi kem đánh tan mỡ… dùng áo nịt eo là biện pháp an toàn nhất cho cơ thể phụ nữ. Với Lilly Nguyễn có lẽ chiếc áo như bảo bối thần kỳ không thể thiếu, là nguyên nhân chính giúp cô có được vóc dáng vạn người mê như hiện tại.

aoniteo (6)

Không hẳn là một chiếc áo phục vụ việc giảm cân cho phái đẹp, chiếc áo còn đánh vào thẩm mỹ với nhiều màu sắc từ trung tính đến gam lạnh hay hoa văn độc đáo… thoải mái cho các nàng lựa chọn.

aoniteo (4)

Lilly Nguyễn cùng bạn thân Kim Nguyên khoe vòng eo con kiến cùng vòng ba săn chắc.

aoniteo (7)

Lilly Nguyễn với vòng eo thon phẳng lỳ.

Trong những trang phục ôm sát qua các thử thách của The Face như mặc bikini bodysuit hay váy cưới của NTK Anh Thư, Lilly Nguyễn gây mê thị giác không chỉ cho khách mời có mặt tại đây mà ngay cả những khán giả truyền hình cũng suýt xoa khen ngợi.

lilly (1)

Thân hình đồng hồ cát của Lilly Nguyễn trong trang phục váy cưới của NTK Anh Thư.

lilly (2)

Và nếu theo dõi The Face bạn sẽ không quên khoảnh khắc ấn tượng này của “gương mặt lai” với cách tạo hình xuất sắc, phô trọn những đường cong cơ thể nuột nà.

aoniteo (3)

Lilly Nguyễn tự tin phô diễn cơ thể trong trang phục bikini 2 mảnh nóng bỏng.

undefined
Chia sẻ

Bài viết

Trang Thị

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất