Thời trang

So kè nhan sắc dàn diễn viên 2 bộ phim 'Ánh trăng' đang hot nhất màn ảnh Hàn

Lê Hằng
Chia sẻ

Cùng sở hữu dàn diễn viên "trong mơ" nhưng nếu thực sự đặt lên bàn cân nhan sắc, bạn nghĩ giữa Mây Họa Ánh Trăng và Người Tình Ánh Trăng, bên nào nặng kí hơn?

Moonlight Drawn By Clouds (Mây Họa Ánh Trăng) và Moon Lovers (Người Tình Ánh Trăng) đang là 2 drama nhận được nhiều sự quan tâm của những tín đồ phim Hàn nhất hiện nay. Nếu như Mây họa ánh trăng là câu chuyện ngọt ngào tươi mới thì Người tình ánh trăng lại chất chứa những giằng xé sâu thẳm trong tâm can.

Ngoài nội dung xoay quanh những câu chuyện thú vị về tình yêu, diễn xuất của các nhân vật thì nhan sắc của dàn diễn viên cũng là 1 yếu tố thu hút khán giả. Nếu đặt lên bàn cân nhan sắc thì Mây Họa Ánh Trăng hay Người Tình Ánh Trăng sẽ nặng ký hơn?

Park Bo Gum và Lee Jun Ki

film-1

Chàng trai Park Bo Gum (vai Lee Young) xuất hiện trong Mây họa ánh trăng với dáng vẻ Thái tử đẹp trai lai láng, gương mặt chuẩn đến từng milimet, khi thì kiêu ngạo nghiêm túc, lúc lại tinh nghịch ngông cuồng. Cộng với đó là ánh mắt lột tả mọi thái cực cảm xúc và điệu cười nửa miệng làm các fan “ngất lên, ngất xuống”. Kiểu tóc búi cao lại càng giúp mỹ nam tôn lên từng đường nét hoàn hảo trên khuôn mặt.

anh-trang2

anh-trang3 anh-trang8 anh-trang11

Còn trong Người tình ánh trăng, tứ hoàng tử Lee Jun Ki (vai Tứ thái tử Wang Soo) lại có vẻ ngoài lạnh lùng, bí ẩn với chiếc mặt nạ và tóc mái chéo che kín nửa mặt. Nhưng ẩn sâu trong vẻ ngoài lạnh lẽo như loài sói là trái tim cô độc, ấm áp và nỗi đau bị ruồng bỏ khiến các fan nữ không khỏi động lòng.

film8 film9 film10

fi1

So về nhan sắc thì hoàn toàn có thể nói 2 mỹ nam này “mỗi người một vẻ, 10 phân vẹn 10” và sau khi phim chiếu thì lượng fan đã đông nay còn tăng lên gấp bội. Về diễn xuất, cả 2 đều nhận được vô vàn lời khen của khán giả và khẳng định mình là điểm sáng trong phim.

Kim Yoo Jung và IU

film-2

Nữ chính Mây họa ánh trăng do Kim Yoo Jung (vai nàng “thái giám” Hong Ra On) đảm nhận khiến người xem không khỏi xuýt xoa với tạo hình đẹp mong manh, thần thái thanh nhã thánh thiện như thiên thần. Kiểu tóc đơn giản và lối trang điểm trong suốt không những không hề khiến nữ diễn viên lu mờ mà còn tôn lên trọn vẹn vẻ đẹp tinh khôi của Yoo Jung. Với khởi đầu giả trai rồi vụt sáng trong đêm yến tiệc thì phân cảnh che nửa mặt múa mà lột tả được hết cảm xúc chỉ bằng ánh mắt của Yoo Jung cũng đã quá xuất sắc. Thậm chí cô gái nhỏ còn được tín đồ phim Hàn mệnh danh mà “nữ thần phim cổ trang” mới.

anh-trang15 film11 film12

Trong khi đó, IU (vai Go Han Jin/Hae Soo) trong Người tình ánh trăng nhận được nhiều nhận xét là không thực sự hợp với tạo hình cổ trang lần này dù cô nàng vốn xinh đẹp mong manh. Cùng trang điểm theo lối nhẹ nhàng nhưng đôi mắt tự nhiên dùng phấn nâu tán nơi đuôi mắt của Yoo Jung cũng ăn điểm hơn hẳn đường eyeliner hiện đại của IU.

iu iu3 iu4

Bên cạnh đó, Kim Yoo Jung với diễn xuất cực ngọt và tung hứng vô cùng ăn ý với Thái tử Lee Young được đánh giá cao hơn hẳn IU đang nhận được vô vàn nhận xét là lối diễn xuất 1 màu, nhạt nhòa.

Jin Young - B1A4 và Kang Ha Neul

film-3

Dù lần đầu thử sức với thể loại cổ trang nhưng Jin Young - B1A4 (vai Kim Yoon Sung) nhận được rất nhiều lời khen về diễn xuất. Với vẻ ngoài “đẹp như hoa”, chỉ mỉm cười đã khiến các thiếu nữ đổ rầm rầm lại cộng thêm vai diễn đại trượng phu điềm đạm mà si tình, luôn xuất hiện bên người con gái mình cảm mến mọi khi khó khăn, sẵn sàng chở che thì chắc chắn sau Mây họa ánh trăng, lượng fan của Jin Young sẽ tăng lên chóng mặt.

film2

film18

Kang Ha Neul (vào vai Bát Thái tử Wang Wook) đẹp trai và cuốn hút theo kiểu trầm mặc, ấm áp. Về diễn xuất của Kang Ha Neul thì khỏi chê nhưng về tạo hình thì kiểu tóc chải phồng chắc hẳn khó cạnh tranh với tóc búi nho nhã của Jin Young.

film15

film19 film20

Kwak Dong Yeon và Hong Jong Hyun 

film-5

Kwak Dong Yeon (vai Kim Byung Yeon) vào vai chàng thị vệ thân cận nhưng lại ẩn giấu thân phận tham gia loạn đảng. Mái tóc lòa xòa có vẻ cũng chẳng làm giảm đi chút nào vẻ điển trai lạnh lùng của chàng nam phụ.

film17

Trong Người tình ánh trăng, Hong Jong Hyun vào vai Tam thái tử đầy tham vọng, luôn nuôi mộng đế vương. Đôi mắt biểu cảm đầy lạnh lùng, sắc lẹm lại được kẻ thêm eyeliner đen giúp Jong Hyun làm tròn vai và được đánh giá cao.

fi

Khách quan mà nói, nếu so bì nhan sắc qua tạo hình xuyên suốt trong phim thì Dong Yeon nhỉnh hơn 1 chút.

Chae Soo Bin và Seo Hyun (SNSD)

fi3

Trong Mây họa ánh trăng, Chae Soo Bin vào vai Jo Ha Yeon, tiểu thư ban đầu được nhắm làm vợ Kim Yoon Sung trong cuộc hôn nhân chính trị nhưng lại mang lòng cảm mến Thái tử. Kiểu tóc tết gọn đặc trưng của phim cổ trang Hàn đồng hành cùng Soo Bin suốt trong những cảnh diễn.

fi4

Còn Seo Hyun vào vai Woo Hee - vị công chúa cuối cùng của Quốc vương Baekje thời đại Silla. Nhân vật này được đánh giá là bình hoa di động bởi ngoài vẻ ngoài xinh đẹp thì diễn xuất của cô nàng có vẻ không đáp ứng được nhu cầu của khán giả.

film13

Về nhan sắc và tạo hình thì Seo Hyun nhỉnh hơn trong khi diễn xuất của Soo Bin tốt hơn.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Hằng

Tin mới nhất