Đẹp

Jeju Love - bộ mỹ phẩm khẳng định vẻ đẹp tự nhiên cho làn da

T.H
Chia sẻ

Jeju Love xuất hiện trên thị trường Việt Nam với phương châm sản phẩm từ thiên nhiên và an toàn cho làn da. Với nguyên liệu tự nhiên từ đảo Jeju, bộ sản phẩm này càng khẳng định vị thế trên thị trường nhiều tiềm năng ở Việt Nam.

Đảo Jeju (hay còn gọi là Jejudo) là hòn đảo lớn nhất Hàn Quốc và cũng là tỉnh nhỏ nhất của đất nước này. Nằm ở phía Nam bán đảo Triều Tiên, hòn đảo có diện tích bề mặt 1.846km2, hòn đảo này là nơi lục địa châu Á tiếp giáp Thái Bình Dương với khí hậu ôn hòa: mùa hè thì mát, mùa đông thì ấm.

Năm 2007, Jeju được UNESCO ghi vào danh sách các kỳ quan thiên nhiên của thế giới. Năm 2011, nơi này được chính thức trở thành 7 kỳ quan thiên nhiên của hành tinh xanh. Jeju còn được gọi với cái tên mỹ miều “nàng tiên cá của xứ Kim chi”.

Tại Jeju, có 3 “báu vật” mà người dân ở đây rất tự hào đó là hoa, nước khoáng và nham thạch núi lửa. Đây cũng chính là nguồn cảm hứng chủ đạo cho bộ mỹ phẩm Jeju Love.

Jeju Love lựa chọn hoa và nham thạch núi lửa làm thành phần chính, nước khoáng nóng làm chất dẫn, Jeju Love đã chia sản phẩm của mình thành 2 dòng khác biệt: từ nham thạch núi lửa (Vocanic) và từ các loại hoa (Flower). Mỗi dòng có mùi hương cũng như công dụng khác nhau nhưng trên hết đều sử dụng các nguồn nguyên liệu thiên nhiên sạch trên đảo Jeju bốn mùa lộng gió.

Bộ sản phẩm Jeju Love gồm có nhiều loại sản phẩm từ làm sạch da, mặt nạ, dưỡng da. Đây là dòng sản phẩm thiên nhiên rất phù hợp với mọi loại da.

Ngày 25/10 vừa qua, Jeju Love đã ra mắt tại Hà Nội và nhận được sự đón nhận nhiệt tình từ phía khách hàng. Đa số khách hàng sau khi trải nghiệm sản phẩm đều có phản hồi hết sức tích cực. Sự kiện ra mắt của bộ mỹ phẩm này có sự tham gia của nhiều chuyên gia hàng đầu đến từ Hà Nội. Nhiều chuyên gia đến từ Hàn Quốc cũng như Hà Nội đã đánh giá cao về bộ sản phẩm này.

Thiết kế giản dị nhưng tinh xảo, toàn bộ phần bao bì của sản phẩm được sử dụng nguyên liệu bột gỗ sạch trên đảo Jeju, thân thiện với môi trường và tạo sự an tâm cho người sử dụng, Jeju Love được đánh giá là bộ mỹ phẩm đạt “chuẩn natural”.

Mỹ phẩm chiết xuất từ thiên nhiên không mới nhưng chiết xuất từ những thành phần trên đảo Jeju thì hoàn toàn là lần đầu tiên. Mỹ phẩm Jeju được phát triển bởi 1 nhóm chuyên gia khoa học kết hợp với các công nghệ cao, sau 60 ngày lên men tự nhiên và chưng cất trong phòng thí nghiệm với tiêu chuẩn quốc tế đã cho ra đời bộ sản phẩm Jeju Love với chất lượng hoàn hảo. Từ những dưỡng chất vô cùng an toàn ấy, Jeju Love đã khẳng định sứ mệnh đặc biệt của mình dành cho làn da, đặc biệt là da nhạy cảm.

Hãy dùng thử bộ mỹ phẩm Jeju Love để có thể cảm nhận điểm khác biệt trên làn da của mình nhé.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin mới nhất