Thời trang

Innisfree đã chính thức có mặt tại Việt Nam nhé các nàng!

Lê Hằng
Chia sẻ

Sau tất cả, thương hiệu mỹ phẩm theo chủ nghĩa tự nhiên đầu tiên và số 1 tại Hàn Quốc đã có mặt tại Việt Nam trong sự háo hức mong chờ của rất nhiều tín đồ làm đẹp.

Ra đời vào năm 2000, Innisfree là thương hiệu tiên phong cho vẻ đẹp tự nhiên của đất nước xứ sở kim chi. Đây cũng là 1 trong số ít các thương hiệu mỹ phẩm Hàn đã được ECOCERT (tổ chức chứng nhận sản phẩm hữu cơ của Pháp) chứng nhận về chất lượng.

Tiếp nối thành công ở 8 quốc gia khác trên thế giới (Trung Quốc, Nhật Bản, Malaysia, Singapore, Ấn Độ,…), Innisfree chính thức gia nhập thị trường mỹ phẩm Việt Nam với những sản phẩm đến từ nguyên liệu tự nhiên đáng tin cậy.

Sản phẩm được chiết xuất từ nguồn nguyên liệu đáng tin cậy như trà xanh hữu cơ mang sức mạnh dưỡng ẩm cung cấp năng lượng và độ ẩm của làn da, hơn 60 loại hoa lan chứa thành phần Orchid Elixir với công dụng chống oxy hóa vượt trội giúp trẻ hóa làn da mệt mỏi, khôi phục lớp màng bảo vệ, mang lại làn da căng mượt rạng rỡ, tro núi lửa Jeju giúp thanh lọc da…

Đứng trước thông tin Innisfree chính thức xuất hiện ở Việt Nam, khá nhiều tín đồ làm đẹp đã đặt ra nhiều câu hỏi liên quan đến tính xác thực của thông tin này.

innis11

Có rất nhiều tín đồ đã khẳng định Innisfree về Việt Nam là chuyện có thật. (nguồn ảnh: FB Innisfree Vietnam)

innis5

Phía Innisfree Vietnam đã chính thức đưa ra những bằng chứng khẳng định tính chân thật của thông tin cũng như fanpage này

innis7

Innisfree chính thức ra mắt tại Việt Nam với sự tham dự của loạt beauty blogger đình đám gồm Yumi Dương, Nicky Khánh Ngọc, MC Hoàng Oanh cùng các biên tập viên làm đẹp và đại diện nhiều tạp chí uy tín.

Thương hiệu sẽ đón tiếp khách hàng Việt Nam tại cửa hàng chính thức đầu tiên vào ngày 29/10 sắp tới tại 257 Hai Bà Trưng, Phường 6, Quận 3, thành phố Hồ Chí Minh và hứa hẹn mang đến cho khách hàng một trải nghiệm mua sắm thú vị. Đặc biệt, fan Việt sẽ có thể sẽ có cơ hội gặp gỡ thần tượng của mình là nam diễn viên điển trai Lee Min Ho trong vai trò đại sứ thương hiệu.

Tại sự kiện họp báo, các khách mời như á hậu Hoàng Oanh, Yumi Dương và các beauty blogger đã có cơ hội trải nghiệm trực tiếp những sản phẩm đến từ thương hiệu này.

innisfree4

Yumi Dương trải nghiệm tinh chất trà xanh của Innisfree

innis1

Nicky Khánh Ngọc được tư vấn sử dụng sản phẩm phù hợp

innisfree1

Người mẫu Hoàng Oanh khá chăm chú chọn lựa các sản phẩm yêu thích

innisfree2

Cô nàng MC xinh đẹp cũng không bỏ lỡ dịp chọn những sản phẩm lành tính để làm đẹp

innisfree5

Các người đẹp vui vẻ trò chuyện, chụp hình và trao đổi về các sản phẩm

innisfree6

Các Beauty Blogger hào hứng tham khảo chiến dịch khăn tay sinh thái

innisfree3

Về giá cả, nhiều tín đồ lo ngại hàng store sẽ đắt hơn nhiều so với giá bên Hàn như 1 số sản phẩm của The Face Shop, A'pieu, Skinfood…

innis14

Sản phẩm kem dưỡng cấp ẩm, kiểm soát nhờn CHIA SEED NO SHINE được bán bên web Hàn với giá 23.000 won (khoảng 465.000 VNĐ) trong khi giá ở store là gần 800.000 VNĐ

Hiện nay website chính thức của store Innisfree là www.innisfree.com vẫn chưa cập nhật giá nhưng theo nhiều nhận định của các beauty blogger thì giá tại store và giá bên Hàn sẽ không có khác biệt nhiều.

Chị Diệu Chi (admin của group Beauty tip đang khá hot trên FB) cho rằng: “Hầu hết các dòng mỹ phẩm Hàn tại Việt Nam giá bán ở showroom chính hãng cao hơn so với giá bên Hàn như The Face Shop, Skinfood… Tuy nhiên riêng Innisfree nếu so với giá bên Hàn thì không chênh lệch là mấy. Rất có tiềm năng có thể cạnh tranh được với hàng xách tay, hơn nữa hàng showroom có thế mạnh về nguồn gốc xuất xứ đảm bảo hơn nhiều hàng xách tay nên rất đáng mong chờ”.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Hằng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất