Thời trang

Huyme: Chạy xe đạp để vui và đẹp!

Chia sẻ

Lấy nghệ danh bằng tên thật là Thành Phạm, chàng trai Vlogger nổi tiếng Huyme đang đần định hướng trở thành một diễn viên chuyên nghiệp, và vẫn xem việc làm Vlog như một sở thích không thể thiếu của mình. Với guồng công việc bận rộn, anh chia sẻ một vài bí quyết giữ cơ thể khỏe mạnh, giảm stress.

Tập luyện chạy xe đạp để tăng cường sức khoẻ, duy trì cân nặng

Thành công ngay từ vai diễn đầu tay trong phim Siêu Trộm, bản thân Thành đã chịu không ít áp lực. Việc thức khuya thường xuyên, có những cảnh quay khó như bị treo ngược, quay trên thuyền (anh chàng vốn là người dễ bị say sóng) khiến sức khoẻ của Thành giảm sút rõ rệt.

Để có được nhiều cảnh quay đẹp trong phim, HuyMe phải "lăn xả" rất nhiều.

Để có được nhiều cảnh quay đẹp trong phim, HuyMe phải “lăn xả” rất nhiều.

huy7

Luôn tích cực vận động là bí quyết để HuyMe luôn tràn đầy năng lượng.

huy8

Từng tham gia hoạt động đạp xe, nhặt rác trong chương trình Hành trình xanh, HuyMe rất ủng hộ việc sử dụng “phương tiện xanh” như xe đạp, xe đạp điện để di chuyển.

“Để hồi phục sức khoẻ, Thành ăn ngủ đúng giờ hơn, có đi tập thể dục, tập chạy xe đạp vừa để xuất hiện trong phim mới sắp tới, vừa để tăng cường sức khoẻ và cảm thấy khá thích thú với bộ môn này” - Thành chia sẻ.

Nếu chăm chỉ tập luyện thể thao và chạy chạy xe đạp đều đặn, bạn sẽ vừa thoải mái tinh thần, vừa sở hữu body chuẩn 6 múi như anh chàng.

Nếu chăm chỉ tập luyện thể thao và chạy chạy xe đạp đều đặn, bạn sẽ vừa thoải mái tinh thần, vừa sở hữu body chuẩn 6 múi như anh chàng.

Stress do lười làm Vlog và… bị đòi nợ

Là một Vlogger nổi tiếng nhưng anh chàng tự nhận mình khá nhút nhát. Thành tâm sự: “Có lần đi event với Chipu và Gil, Thành hoàn toàn bị khớp, không dám trả lời, mà đã trả lời thì rất “hai lúa”, không hài hước vốn có nữa, mặc dù lúc đi chơi bạn bè thì chém gió rất sung. Việc chuyển từ Hà Nội vào Sài Gòn, trở thành diễn viên thật sự là một trong những thay đổi giúp cho Thành giao tiếp tốt hơn trước công chúng”.

huy2

Với vẻ ngoài điển trai và tự tin, HuyMe thú nhận bản thân là người khá nhút nhát, rất khó để nói chuyện thoải mái ngay lần đầu gặp mặt.

Bận rộn với lịch làm việc và quay phim, Thành hài hước chia sẻ điều khiến anh nhất là do lười làm Vlog và… bị đòi nợ. Đối với Thành, việc làm Vlog chính là cách giải toả áp lực trong cuộc sống, khiến bản thân vui vẻ và có được nhiều bạn bè hơn.

Vì vậy, có thể nói, ngoài việc giữ cho sức khỏe được duy trì bằng cách, luyện tập thể thao đều đặn thì tinh thần sảng khoái, vui vẻ cũng là điều mà anh mong muốn. Làm Vlog vừa là sở thích, vừa là cách để giảm stress của anh.

huy4

Chơi với thú cưng cũng là một cách anh chàng thường làm khi muốn giải toả căng thẳng.

huy3

Đối với HuyMe, làm Vlog là một sở thích không thể thiếu giúp anh chàng xả stress và tìm thấy nhiều niềm vui.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất