Thời trang

Hot face Ngọc Minh Dương: 'Tóc tết 2 bên chỉ có đáng yêu không kỳ cục!'

Nhã Phong
Chia sẻ

Từ rất lâu rồi, nhiều bạn gái cho rằng tóc tết 2 bên chỉ phù hợp cho những em "nhi đồng", đây là ý kiến mà cô nàng hot girl Ngọc Minh Dương cho rằng sai quá sai. Theo cô nàng, tóc tết hai bên là để cho tất cả các nàng thích đáng yêu, thích đẹp và thích điệu.

Lâu nay, không ít cô nàng vẫn luôn giữ những định kiến như “quê một cục”, “trẻ con”, “cưa sừng làm nghé” khi nói đến kiểu tóc tết hai bên. Tuy nhiên, sự thật là chỉ cần khéo léo và tinh tế một chút, bạn hoàn toàn có thể diện đẹp kiểu tóc dễ thương này. Hơn nữa, với thời tiết gần 50 độ giữa những ngày hè chỉ muốn “bùng cháy” thì tóc tết 2 bên chính là giải pháp hàng đầu cho các nàng tóc dài, vừa giải nhiệt vừa hợp mốt.

Để không bị hội bạn thân nói giống nữ sinh trung học, học ngay Ngọc Minh Dương tạo kiểu tóc mái mưa lưa thưa trước khi thắt bím. Với style tóc này, chỉ cần thêm một chiếc mũ phớt hay kính mắt màu đảm bảo bạn là người đón đầu xu hướng với hot-trend “nóng” hơn cả trời hè.

toctet (1)

Đôi khi tóc rối một cách cố ý sẽ tạo ra vẻ ngây ngô cho các nàng thắt bím.

toctet (3)

toctet (9)

Tóc tết hai bên với những lọn tết hơi “messy” một chút sẽ khiến bạn trông tươi mới và cuốn hút hơn hẳn.

Tóc tết hai bên hoàn toàn khiến bạn hài lòng nếu như bạn không thích style “trẻ con”, hãy cải tạo chúng bằng những yếu tố khác bằng cách trang điểm. Mắt đen, môi trầm - công thức bỏ túi cho các nàng sành điệu, cá tính và đôi chút nổi loạn là sự gợi ý mới mẻ mà Ngọc Minh Dương muốn giới thiệu cho các bạn gái. Bên cạnh đó, chỉ cần đầu tư chăm chút một chút về trang phục đảm bảo bạn luôn là tâm điểm chú ý của đám đông.

toctet (4)

Vòng cổ choker và khuyên tai tua rua thì sao? Quá đẹp và hợp rơ với tóc tết hai bên.

toctet (11)

Kẻ eyeliner đậm cùng ton-sur-ton màu phấn mắt và môi là tất cả những gì bạn cần làm để có được vẻ ngoài chất chơi, cá tính như Ngọc Minh Dương.

toctet (12)

Diện một chiếc áo trễ vai khoe xương quai xanh quyến rũ, ai cuốn hút hơn cô ấy?

toctet (13)

Nếu bạn đã chán tóc tết fearless thì chuyển ngay sang tóc thắt bím hai bên để đón đầu trend làm đẹp hè này như Ngọc Minh Dương nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Phong

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất