Thời trang

Học hỏi sao Việt làm đẹp bằng hình xăm tại 3 vị trí 'đắt' nhất

Khang Phạm
Chia sẻ

Phái nữ luôn thể hiện sự mạnh mẽ của mình thông qua trang phục hay phong cách thời trang, nhưng đôi lúc chỉ cần sở hữu một hình xăm cũng đủ "khoe khéo" nét quyến rũ của bạn.

Vị trí xăm rất quan trọng vì nó sẽ ảnh hưởng đến hình ảnh của bạn trong mắt người đối diện hoặc tôn lên vẻ đẹp đến từ chính con người bạn. Xương quai xanh, cổ tay hoặc thậm chí ngay lưng đều là những vị trí đắc địa giúp phái nữ dễ dàng chinh phục các chàng ngay lần đầu tiên hò hẹn.

hinhxam9

Một hình xăm ấn tượng ẩn hiện trên lưng của phái nữ.

Hình xăm ở cổ và lưng cho nữ giới

Hinhxam11

Việc các người đẹp cùng nhau chọn hình xăm ngay cổ và phần lưng xinh đẹp chính là vị trí an toàn giúp phái nữ dễ dàng khoe được làn da trắng nõn nà mà còn tạo điểm nhấn hút mắt. Ngô Thanh Vân, Tú Vi hay Thủy Tiên cũng đều chọn cho mình những hình ảnh ý nghĩa nhằm tô điểm hình ảnh cá nhân của bản thân.

hinhxam2

Ngô Thanh Vân quyến rũ cùng hình xăm ý nghĩa trên lưng.

hinhxam4

Tú Vi cũng chọn cho mình một vị trí đắc địa nằm trên bờ vai của cô nàng.

Hình xăm ở mạn sườn

hinh-xam-dep-nhat-3

Nhắc đến vị trí này thì không ai khác ngoài nữ ca sĩ Tóc Tiên, người đẹp đang dần khắng định phong cách sexy, gợi cảm của mình nhờ hình xăm chữ ấn tượng ngay mạn sườn. Bên cạnh đó, việc nữ giới chọn vị trí gợi cảm để xăm vì sự mềm mại, kín đáo nhưng không quá phô trương, có thể khoe hình ảnh hoặc che lại khi cần thiết. Ngoài ra hình xăm ở cạnh sườn nếu lựa chọn khéo léo còn tôn thêm nét quyến rũ cho phái nữ.

hinhxam

Đối với những chiếc đầm hở lưng thì vị trí xăm ngay mạn sườn chính là điểm nhấn nhá dành cho phái đẹp.

hinhxam1

Với dòng chữ nổi bật từ lời bài hát “Stronger” như một lời khẳng định về châm ngôn sống của nữ ca sĩ Tóc Tiên.

Hình xăm ở cổ tay

hinhxam14

Đâu cần một hình xăm ngầu hoặc cỡ lớn sau lưng hay các vị trí khác, những hình xăm nhỏ nơi cổ tay luôn làm các bạn nữ “chết mê” bởi sự xinh xắn của nó. Cùng khám phá những hình xăm nhỏ ở cổ tay dành cho phái nữ đến từ các sao Việt.

hinhxam15

Ngô Thanh Vân gây ấn tượng với hình xăm tiếp theo tại cổ tay cùng dòng chữ bí ẩn.

hinhxam16

Hồng Quế khiến phái mạnh ngả mũ vì hình ảnh độc đáo trên cổ tay của mình.

Bên cạnh đó, phái nữ cũng nên tìm hiểu những bí quyết dưỡng da sau khi xăm hình, đây là điều cực kì quan trọng cần ghi nhớ:

Tránh xa đồ uống có cồn

Đây là nguyên tắc đầu tiên bạn phải ghi nhớ trước và sau khi xăm hình. Dùng đồ uống có cồn khiến máu khó đông hơn bình thường, tim đập nhanh dẫn đến tình trạng chạy nhiều huyết tương khi xăm khiến mực xăm không ăn vào da.

Sau khi xăm cũng nên kiêng trong vòng ba ngày để tránh đau nhức và hình xăm không được như ý muốn.

Tránh những đồ ăn gây dị ứng

Có một danh sách những đồ ăn gây dị ứng khi da gặp tổn thương buộc phải tránh như hải sản (gây ngứa, rát), thức ăn nấu từ gạo nếp (gây mưng mủ), rau muống (tạo sẹo lồi) và một số thức ăn bạn hay dị ứng.

Duy trì một thực đơn lành mạnh với nhiều rau xanh, hoa quả và protein thực vật cũng là cách để da phục hồi nhanh hơn và hình xăm đẹp hơn.

Tránh xa hóa chất

Trong vòng một tuần sau khi xăm hình bạn nên tuyệt đối tránh các chất tẩy rửa như sữa tắm, dầu gội, xà bông,… và các loại mỹ phẩm như nước hoa, kem duỡng, phấn.

Những hóa chất này vừa gây bỏng, rát cho vết thương mà còn khiến mực xăm bị loang lổ không còn được đúng hình dạng ban đầu mà bạn mong muốn.

Không đi bơi

Trong nước bể bơi có một thành phần rất lớn chất tẩy Clo. Khi tiếp xúc với nước bể bơi hình xăm sẽ lập tức đau rát vừa sung mọng rất khó chịu. Ngoài nước bể bơi bạn cũng nên lưu ý nước tắm của mình. Không nên dùng nước quá nóng hoặc quá lạnh để tắm ảnh hưởng đến vết thương và làm biến dạng hình xăm.

Tránh ánh nắng mặt trời

không thể sử dụng kem chống nắng trong giai đoạn này nên tốt nhất bạn nên hạn chế tiếp xúc phần da có hình xăm với ánh nắng mặt trời. Nếu da bị cháy nắng hoặc bỏng rát ngay sau khi xăm hình rất dễ dẫn đến tình trạng da nhăn nheo như sẹo bỏng và hình xăm biến dạng xấu xí.

Tránh hoạt động mạnh

Với những người có hình xăm trên ngực, bờ vai, tay hoặc chân nên tránh tập thể dục, chạy bộ hoặc chơi thể thao ngay sau khi xăm hình. Hoạt động mạnh dễ khiến làn da đang yếu ớt căng quá mức dẫn đến tổn thương như chảy máu, rách da.

Sau khi xăm hình nên để cho da lành sẹo, lên vẩy và lên da non trong khoảng một tuần. Trong thời gian da lên da non bạn sẽ thấy ngứa, rát và da nhăn nheo, đừng quá lo lắng sau một thời gian ngắn da sẽ phẳng trở lại và hình xăm cũng sẽ về lại hình dạng ban đầu.

Chia sẻ

Bài viết

Khang Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất