Thời trang

Học cách trang điểm trong veo như 'bác sĩ' Han Hyo Joo phim W - Hai thế giới

Hồng Ngân
Chia sẻ

Ngọc nữ "vạn người mê" mới đây đã có sự trở lại đầy ấn tượng với vai chính trong phim W - Two worlds. Vẻ đẹp hoàn hảo của cô diễn viên sinh năm 1987 này khiến nhiều người phải mê mẩn.

Bí quyết để sở hữu vẻ đẹp đó của Han Hyo Joo chính nhờ style trang điểm trong veo. Vốn dĩ các ca sĩ, diễn viên Hàn Quốc luôn khiến người hâm mộ phải học hỏi theo phong cách của mình, và nữ chính W - Two worlds cũng không phải ngoại lệ. Cùng tìm hiểu xem làm thế nào để có được style trang điểm trong veo như vậy nhé:

HanHyoJoo (3)

Nét đẹp trong veo thu hút của Han Hyo Joo.

Vì có cùng chung màu da nên các bạn gái người Việt rất dễ dàng áp dụng phương pháp làm đẹp này cho mình. Trang điểm trong veo dường như đang trở thành xu hướng trang điểm làm mưa làm gió trong các bộ phim truyền hình Hàn Quốc hiện giờ khiến các chị em phải nao lòng.

HanHyoJoo (4)

Kem nền chính là vũ khí bí mật tạo nên sự tự nhiên trong phong cách trang điểm này. Hãy nhớ sử dụng kem nền gần giống với màu da cơ bản của bạn.

HanHyoJoo

Việc lựa chọn đúng màu kem nền là rất quan trọng. Các bạn gái nên chú ý tới việc này khi muốn gương mặt mình trông được tự nhiên nhất có thể nhé.

HanHyoJoo (10)

Đối với màu son, với style make up này hãy tránh những màu quá đậm hoặc quá gắt.

HanHyoJoo (7)

Những màu son khuyên dùng như son cam, hồng tự nhiên.

HanHyoJoo (8)

Hoặc son nude là phù hợp nhất.

Một sản phẩm khá tối ưu khác đối với trang điểm trong veo chính là Cushion. Kể từ khi ra mắt, phấn nước đã là vật “must-have-item” trong túi đồ trang điểm của các nàng. Với độ bám cao và khả năng tiệp màu da đặc biệt đối với làn da châu Á, nên các loại phấn nước sẽ có tác dụng mang lại làn da “trong như nước” đúng chuẩn Hàn Quốc. Một số loại phấn nước được ưa sử dụng có thể kể tới như:

5606-1527105

12801206-1834003803552024-1396040198683468095-n phannuoc

Bên cạnh phấn nước thì một loại phấn khác cũng quan trọng không kém chính là phấn má. Loại này chỉ sử dụng một lượng rất nhỏ và ở một phạm vi hẹp mỗi khi trang điểm, nhưng cũng chính vì thế mà nó sẽ trở nên nổi bật, thu hút sự chú ý của người khác. Có nhiều gam màu phấn má khác nhau và ta có thể “lợi dụng” chúng để che bớt những nhược điểm trên khuôn mặt.

hanhyojoo (3)

Chọn phấn mà phù hợp để hài hòa với khuôn mặt hơn.

Một số các tông phấn má cho bạn gái có thể kể đến như:

    Hồng phấn: Làm gương mặt đầy đặn hơn.Hồng da: Làm gương mặt trẻ trung, tự nhiên và mượt mà.Cam đất: Giúp cơ mặt trông săn chắc.Cam hồng: Che giấu sự mệt mỏi tốt nhất.Nâu da: Đem lại vẻ đẹp khoẻ mạnh cho làn da.Nâu đồng: Là màu được ưa chuộng nhất trong 2 năm nay vì nó tạo nên sự nóng bỏng và cuồng nhiệt. Lưu ý, nếu da bạn ngăm ngăm không nên chọn tông màu đồng quá đậm hoặc quá ngả sang màu cam.
hanhyojoo (1)

Các tông màu nâu hay cam thường được khuyên dùng cho eye-shadow. Lông mi phải được chuốt thật cong.

hanhyojoo (2)

Đường kẻ eyeliner cho style make up này cũng không cần quá đậm mà chỉ là một nét mảnh tạo điểm nhấn trên phần nền tông nâu.

Các bạn gái có thể tham khảo thêm các bước chi tiết hơn ở video dưới đây nhé:

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Ngân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất