Đẹp

Học bí quyết chăm tóc của 2 hot face đã từng nhuộm hơn 20 lần

Chia sẻ

Trần Ngọc Cát Phương và Trương Ngọc Ánh đều là những cô nàng '"nghiện" nhuộm tóc, nhưng với cách chăm sóc kĩ lưỡng cả hai đều khiến mái tóc của mình mềm mượt hơn sau mỗi lần thay "áo mới" cho bộ tóc dài của mình.

Đổi màu liên tục cho tóc

Không kể thời gian nắng hè hay đông lạnh, chỉ cần thích hai nàng hot face đều nhuộm bằng được màu mình chọn. Những gam màu thịnh hành nhất như xám, tím, đỏ, hồng dạ quang đều được “thay áo” lần lượt cho tóc. Nếu bạn là một tín đồ của những màu tóc nhuộm bạn sẽ biết được mái tóc chính là “vũ khí” gây ấn tượng cho lần gặp mặt đầu tiên. 

hotfacenhuomtoc (8)

Mỗi người một tính cách nhưng cả hai nàng hot face đều chung sở thích nhuộm tóc.

hotfacenhuomtoc (15)

Không đều đặn như Cát Phương, cứ 4 tháng lại đổi màu cho tóc, Ngọc Ánh lại nổi hứng khi muốn màu nào là phải đi nhuộm ngay lập tức. Có khi cô nhuộm màu lên thấy không thích lại yêu cầu thợ nhuộm ngay sang màu mới. Mỗi màu tóc đều thể hiện cá tính riêng cho chủ nhân của nó thế nhưng để nhận ra màu tóc hợp với mình nhất thì không phải là chuyện dễ dàng.

Phương pháp chăm sóc cho tóc nhuộm

Rất nhiều người từng đặt ra câu hỏi giống nhau cho 2 cô nàng với nội dung “nhuộm tóc nhiều thế sao không bị hư tổn?”. Thực sự đó là vấn đề mà ai cũng vấp phải khi “nghiện” nhuộm tóc. Với Ngọc Ánh do phải tiếp xúc với quá nhiều hóa chất trong thời gian ngắn nên tóc của cô đã bị rụng rất nhiều, Cát Phương không tránh khỏi khi thấy tóc khô và ráp.

Loạt hình tóc nhuộm của Cát Phương:

catphuong (1) catphuong (2) catphuong (3) catphuong (4) catphuong (5)

Tuy nhiên, đã đẹp là phải đẹp toàn diện và lâu bền, vì vậy cả Cát Phương và Ngọc Ánh đều bỏ túi riêng cho mình những bí quyết chăm sóc tóc hữu hiệu, bạn có thể áp dụng và chia sẻ những hiệu quả sau khi áp dụng phương thức của 2 cô nàng hot face này:

- Sử dụng các loại thuốc nhuộm tóc có thành phần từ thiên nhiên, ở các thương hiệu uy tín, phù hợp với mái tóc của bạn.

- Dùng dầu gội và dầu xả chuyên dụng cho tóc nhuộm.

- Dùng dầu ủ tóc để mềm và mượt hơn ít nhất 2 lần/tuần.

- Tinh dầu dưỡng tóc để giữ mái tóc dù nhuộm nhưng vẫn bóng và bền màu lâu. Tinh dầu dừa là lựa chọn số 1 của phái đẹp.

Trong khi đó xem loạt hình của Ngọc Ánh chất chơi chẳng thua kém cô bạn thân:

hotfacenhuomtoc (6) hotfacenhuomtoc (10) hotfacenhuomtoc (11) hotfacenhuomtoc (12) hotfacenhuomtoc (18) hotfacenhuomtoc (19)

- Thực hiện liệu trình chăm sóc cho tóc: Gội đầu - hấp dầu - phục hồi tóc. Nếu không có thời gian ra salon thì bạn có thể dễ dàng thực hiện tại nhà mà không tốn quá nhiều thời gian.

- Không nên ra nắng quá lâu, nhất là vào mùa hè khi trong ánh nắng chứa rất nhiều tia cực tím gây hại cho tóc.

- Bổ sung chất dinh dưỡng tốt cho tóc bằng những thực phẩm tươi xanh trong mỗi bữa ăn hàng ngày.

Đã nhuộm tóc là phải đẹp, không những đẹp mà tóc còn phải khỏe và bền!

Chia sẻ
Tin mới nhất