Thời trang

Hóa trang thành Kylie Jenner, còn gì mà Pony không làm được?

Thục Chinh
Chia sẻ

Khả năng make up như thần của Pony luôn khiến chị em sững sờ không thể rời mắt.

Nếu là tín đồ “cuồng si” và hay mày mò các clip trang điểm trên mạng, chắc chắn bạn sẽ không thể không biết Pony - cô nàng được mệnh danh là “phù thủy make up” của xứ sớ Kim Chi hay còn được ví như “Michelle Phan Hàn Quốc”. Tài năng biến hóa thần sầu của Pony đã được chứng minh qua các clip hóa trang thành ngôi sao nổi tiếng như : Taylor Swift, Kim Hyun Ah và những clip dạy trang điểm đạt triệu view trên youtube.

Mới đây trên trang chủ Youtube chính thức của Pony, cô nàng lại khiến các các cư dân mạng điên đảo vì màn hóa trang thành Kylie Jenner - hot girl tiên phong thời trang và làm đẹp số 1 thế giới. Phong cách trang điểm của Kylie Jenner đã trở thành một trong những trào lưu trang điểm thay đổi cách nhìn về cái đẹp của phụ nữ . Da nâu, môi tều, lông mày cong vút là những trào lưu mang thương hiệu của Kylie và được rất nhiều các beauty blogger khác bắt chước.

kylie-pony

Kylie Jenner (bên trái) và Pony (bên phải). Sự giống nhau cả 2 cô nàng này lên đến 99%. Màn make up này khiến các tín đồ làm đẹp “ngả mũ bái phục” trước tài năng của Pony.

Trang điểm Âu Mỹ không phải là bài toán đơn giản với các phái nữ châu Á, bởi đặc điểm phổ biến của con gái Á Đông là lông mày ngang, da trắng, môi mỏng. Thế nhưng, cô nàng phù thủy Pony lại biến điều có thể thành không thể khi biến gương mặt Hàn Quốc của mình thành gương mặt mang thần thái phương Tây. Hãy khám phá những bước trang điểm dưới đây của Pony để xem cô nàng đã biến hóa như thế nào để trở thành gái Tây .

Bước 1 : Đánh nền

thoa-kem-lot

Đầu tiên, thoa kem lót cho lớp nền được giữ lâu, bảo vệ da dưới tác động không tốt của phấn. Pony lựa chọn kem lót chuyên dụng che phủ lỗ chân lông để lớp nền được căng mịn và không sần sùi.

thoa-kem-nen

Chọn kem nền có tông màu trầm hơn so với da, bởi đặc trưng làn da của girl Âu Mỹ là da nâu. Thoa đều khắp vùng má, trán và mũi.

Bước 2 : Trang điểm mắt
Đây là bước công phu nhất. Khác xa với kiểu trang điểm mắt tự nhiên châu Á, kiểu trang điểm mắt Âu Mỹ thiên về mắt khói sexy. Chính vì thế, cần khá nhiều bước để tạo được đôi mắt sâu và hút hồn như Kylie Jenner.

kich-mi-01

Dùng keo kích mí tạo mắt 2 mí…

kich-mi-02

và dùng cây nhấn thật sâu để lộ rõ mí mắt.

tao-mi-mat

Dùng kem lót tán một chút lên vùng mí mắt và phủ nhẹ lớp phấn mắt màu nâu lên trên.

che-long-may

Che phủ lông mày bằng phấn che khuyết điểm để che đi đôi lông mày ngang. Thay vào đó sẽ vẽ được lông mày cong.

ke-long-may-cong-01

Dùng chì đen kẻ lông mày cong chuẩn phương Tây, tiếp đến dùng gel kẻ mắt để lông mày được đậm màu. Vẽ đuôi lông mày bằng bút kẻ mắt.

danh-mat-01

Khi đánh mắt, dùng màu tím trầm làm nền, tiếp đến là dùng màu nâu tán lên bầu mắt. Không quên vẽ thêm đường mắt để đôi mắt được sâu.

gan-mi-gia-chuot-mi

Gắn mi giả là yếu tố không thể thiếu. Chọn lông mi có độ dày và độ dài thích hợp, dùng mascara chuốt cho mi thêm cong.

Bước 3 : Tạo khối

tao-khoi

Dùng kem che khuyết điểm dạng lỏng đánh lên các vùng dưới bọng mắt, cằm, vùng chữ T và 2 bên lông mày. Đừng quên đánh hightlight cho mũi và đồng thời dùng phấn phủ để tạo hiệu ứng 3D cho khuôn mặt.

Bước 4 : Đánh son

danh-son

Để có làn môi tều đúng nghĩa, trước khi thoa son, bạn hãy dùng chì kẻ viền môi như một thói quen. Bước này là bước đệm để có một đôi môi dày dặn. Tiếp tục thoa son kem màu hồng đất.

ve-khoe-moi

Dặm phấn má màu cam đất lên môi và tận dụng kẻ mắt để vẽ khóe môi.

ve-toc

Cuối cùng tân trang cho phần tóc để cho “nhập” thánh cô nàng Kyile Jenner.

Và một “bản sao” hoàn hảo mang tên Kylie Jenner ra đời :

pony-kylie

Khám phá kỹ hơn về các bước hóa trang của Pony ngay tại clip dưới đây :

Chia sẻ

Bài viết

Thục Chinh

Tin mới nhất