Thời trang

Hóa ra phương pháp giữ dáng của tân Hoa hậu Hoàn vũ 2016 cũng giống Phạm Hương

Nhã Phong
Chia sẻ

Bí quyết để có rãnh bụng trứ danh cùng thân hình săn chắc của 2 người đẹp Phạm Hương và tân Hoa hậu Hoàn vũ 2016 Iris Mittenaere chính là bộ môn làm đẹp chung này.

Chỉ cần tập luyện khoảng 20 phút kick-boxing mỗi ngày bạn hoàn toàn có được thân hình chuẩn từng centimet như tân Hoa hậu Hoàn vũ 2016. Kick-boxing là một hình thức kết hợp thú vị giữa aerobic, võ thuật và boxing. Sự hòa quyện giữa âm nhạc cùng các động tác nhanh, mạnh, hăng say giúp tăng thêm hưng phấn cho người tập. Chính vì sự kết hợp giữa tốc độ, sức mạnh nên kick-boxing được xem là một trong những phương pháp giảm cân hiệu quả, tiêu hao nhiều năng lượng cho người tập và góp phần giảm stress cực kỳ hữu ích.

Iris Mittenaere chọn tập ngoại cảnh để có thêm tinh thần và phấn khích hơn.

Trong khi đó “chị đẹp” Phạm Hương vẫn trung thành với phòng tập.

Đây là bài tập có cường độ tập luyện tương đối nặng, trong vòng 18 phút tập luyện bạn có thể đốt cháy từ 300 - 400 calo, cắt giảm và tận dụng tối đa lượng mỡ thừa hiệu quả cho cơ thể.

Tân Hoa hậu Hoàn vũ 2016 đẹp ngây dại trong trang phục bikini tại “đấu trường” nhan sắc tầm cỡ quốc tế.

Thân hình với những đường cong hút mắt người xem khi cô trình diễn áo tắm trên du thuyền khiến ai cũng muốn ghi lại khoảnh khắc khi người đẹp pose dáng.

Sau khi xem bức hình này có lẽ nhiều người cho rằng Iris đủ sức “chặt chém” lại các thiên thần Victoria's Secret với bộ cánh lông vũ và trang phục xuyên thấu ôm trọn vóc dáng.

Vòng 3 cong vút của Iris là mơ ước của nhiều cô nàng.

Ngoài tập kick-boxing, Iris còn luyện tập rất nhiều bộ môn khác để có được thân hình đẹp toàn diện với những múi cơ săn chắc cho cả vùng đùi, eo hay bắp chân và bắp tay. Cô chọn những bài tập đơn giản nhưng hiệu quả cao ngay tại phòng gym như chạy bộ, gập bụng… và thi thoảng “đổi gió” với những bộ môn đòi hỏi vận động toàn diện như bơi.

Iris chăm chỉ tới phòng tập mỗi khi có thời gian rảnh rỗi.

Bơi là một trong những bộ môn thể thao ngoài trời mà nàng tân Hoa hậu Hoàn vũ 2016 vô cùng yêu thích.

Tập luyện khắt khe và kiên trì, thế nhưng, về chế độ ăn uống, Iris rất thoải mái. Thậm chí có những món nhiều chất béo và tinh bột, như: pizza, cơm cuộn, bánh ngọt,… đều được Iris liệt kê đầu danh sách những món ăn cô thích. Tuy nhiên, nếu bạn ăn một lượng vừa phải cùng chế độ giờ giấc hợp lý thì những chất béo nạp vào cơ thể hoàn toàn không có cơ hội khiến bạn phát phì. Đó chính là nguyên tắc giữ dáng mà Iris Mittenaere đang duy trì.

Iris Mittenaere rất hay chia sẻ những miếng bánh pizza béo ngậy trên trang cá nhân của cô….

… thậm chí tỏ vẻ hào hứng khi được thưởng thức chúng một cách ngon lành.

Những chiếc bánh ngọt nhân hạt đầy màu sắc cũng là món ăn khoái khẩu của cô nàng.

Sushi với khá nhiều tinh bột.

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Phong

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất